การบินไทยหนุนวัฒนธรรม-ท่องเที่ยว ผ่านกลยุทธ์ Soft Power เปิด 3 เส้นทางบิน

25 ต.ค.- การบินไทยเปิด 3 เส้นทางบิน เชียงราย-หาดใหญ่-ขอนแก่น หนุนวัฒนธรรม-ท่องเที่ยว ผ่านกลยุทธ์ “Soft Power”


การบินไทย (Thai Airways) เป็นสายการบินแห่งชาติที่มีชื่อเสียงและประวัติศาสตร์อันยาวนานในประเทศไทย นอกจากการให้บริการด้านการบินแล้ว การบินไทยยังมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมวัฒนธรรมไทยและการท่องเที่ยว ผ่านกลยุทธ์ “Soft Power” ซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญในการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศ อีกทั้งการบินไทยยังมีเส้นทางการบินภายในประเทศที่สำคัญ ซึ่งเชื่อมโยงเมืองหลักและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั่วประเทศไทย

เส้นทางเชียงราย
เชียงรายเป็นจังหวัดที่โดดเด่นด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรมและความงดงามทางธรรมชาติ การบินไทยได้เปิดเส้นทางบินไปยังเชียงราย เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยการโปรโมตวัฒนธรรมและแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น วัดร่องเสือเต้นและดอยแม่สลอง ด้วยการให้บริการที่ยอดเยี่ยมและการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำทำให้ผู้โดยสารรู้สึกประทับใจและมีความต้องการที่จะกลับมาเยือนอีกครั้ง


เส้นทางหาดใหญ่
หาดใหญ่เป็นเมืองใหญ่ในภาคใต้ที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจ การบินไทยได้เปิดให้บริการเส้นทางบินไปยังหาดใหญ่เพื่อรองรับการเดินทางของผู้คนและส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่นี้ การนำเสนอเอกลักษณ์ท้องถิ่น ทั้งด้านอาหาร วัฒนธรรมและประเพณีที่หลากหลายผ่านบริการบนเครื่องบิน ช่วยสร้างการรับรู้และความสนใจในวัฒนธรรมท้องถิ่น อีกทั้งการบินไทยยังสนับสนุนทางการค้าและการลงทุนในภูมิภาคนี้อีกด้วย

เส้นทางขอนแก่น
ขอนแก่นเป็นศูนย์กลางการศึกษาและเศรษฐกิจที่สำคัญของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การบินไทยจึงเห็นโอกาสในการให้บริการเส้นทางบินนี้ เพื่อส่งเสริมการเชื่อมโยงระหว่างภูมิภาคและสนับสนุนการเรียนรู้ นอกจากนี้ การบินไทยยังมีส่วนร่วมในการส่งเสริมภาพลักษณ์อันดีของจังหวัดขอนแก่น ผ่านการสนับสนุนกิจกรรมทางวัฒนธรรมท้องถิ่น เช่น งานประเพณีต่าง ๆ รวมถึงการสนับสนุนกิจกรรมด้านศิลปะ

นอกเหนือจาก 3 เส้นทาง ที่กล่าวมาข้างต้น การบินไทยได้กลับมาให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศ ทั้งหมดรวม 9 เส้นทาง ได้แก่ เส้นทาง กรุงเทพฯ (BKK) – กระบี่ (KBV) ขอนแก่น (KKC) ภูเก็ต (HKT) เชียงใหม่ (CNX) เชียงราย (CEI) หาดใหญ่ (HDY) อุดรธานี (UTH) และอุบลราชธานี (UBP) ด้วยมาตรฐานการบริการที่มีคุณภาพและเส้นทางบินที่ครอบคลุม
การบินไทยยังคงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้เดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ต้องการสำรวจความงามของเมืองไทยได้อย่างทั่วถึง พร้อมสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้แก่ผู้โดยสาร จึงทำให้การบินไทยกลายเป็นสัญลักษณ์ของการต้อนรับและการแสดงออกถึงความเป็นไทยในระดับสากล


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ www.thaiairways.com หรือ โทร. 02-356-1111 ตลอด 24 ชั่วโมง . -116 สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักธุรกิจสาวแจ้งความทนายดัง “ฉ้อโกง” ฮุบเงิน 71 ล้าน

นักธุรกิจสาว อดีตลูกความทนายดัง แจ้งความถูกทนายดังฉ้อโกง ฮุบเงิน 71 ล้านบาท เผยถูกหลอกให้ลงทุนซื้อแพลตฟอร์ม “หวยออนไลน์”

สาวแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ

หญิงสาวแจ้งความภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล แอบกิ๊กสามี แถมย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ มูลค่าหลายล้านบาท ด้านตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบเพิ่ม พร้อมเก็บภาพวงจรปิดตรวจสอบแล้ว

“ทนายบอสพอล” มองยึดมือถือ พนง.ดิไอคอน เกินเส้นกฎหมาย

“ทนายบอสพอล” พาพนักงานดิไอคอน ลงบันทึกประจำวัน หลังตำรวจบุกค้น 11 จุด และยึดมือถือ มองว่าทำเกินกว่ากฎหมาย พร้อมฝากถึงศาลยุติธรรมในการออกหมายจับรอบ 2 เป็นห่วงสิทธิของทุกฝ่าย

ข่าวแนะนำ

สภาฯ ถกญัตติด่วน “คดีตากใบ” ก่อนหมดอายุความ

สภาฯ ถกญัตติด่วน คดีตากใบ ก่อนหมดอายุความเที่ยงคืนวันนี้ ด้าน “กมลศักดิ์” ขออย่าเบี่ยงประเด็น อย่ามองคนฟ้องเป็นโจรใต้ หวั่นเป็นเงื่อนไขสร้างขัดแย้ง พร้อมแนะแก้ กม. ขณะเพื่อไทยโดดขวางป้อง “อุ๊งอิ๊ง” บอกตอนนั้นเพิ่ง 10 กว่าขวบ จะทำอย่างไร แต่สุดท้ายยอมถอน เพื่อลบรอยเลือดและคราบน้ำตา วอนอภิปรายได้แต่อย่าเติมเชื้อไฟ ขณะที่ “ทวี” ยันรัฐไม่เคยช่วยผู้ที่ถูกออกหมายจับ หนุนตั้ง กมธ.ศึกษาผลกระทบและหาทางออก

อุตุฯ เผยไทยตอนบนมีฝนน้อย-อากาศเย็นในตอนเช้า

กรมอุตุฯ เผยประเทศไทยตอนบนมีฝนน้อยและอากาศเย็นในตอนเช้า ส่วนภาคใต้ มีฝนตกหนักบางพื้นที่ กรุงเทพฯ-ปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 10%