อังกฤษเตรียมใช้ผู้เล่นชุดเดิม เกมพบโครเอเชีย

รัสเซีย 10 ก.ค.61- แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เตรียมใช้นักเตะชุดเดียวกับเกมที่พบ โคลอมเบีย และสวีเดน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ โครเอเชีย คืนวันพรุ่งนี้


สื่อในอังกฤษออกมาเปิดเผยว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เตรียมใช้ผู้เล่นชุดเดิม จากเกมที่เอาชนะสวีเดน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ โครเอเชีย คืนวันนี้ แม้จะได้รับข่าวดีว่า เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าจากเลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาซ้อมได้แล้วหลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณขาหนีบ โดยคาดว่า 11 ผู้เล่นตัวจริงของอังกฤษ ในระบบ 3-5-2 ผู้รักษาประตู จอร์แดน พิคฟอร์ด กองหลัง ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองกลาง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, คีแรน ทริปเปียร์, แอชลี่ย์ ยัง, เจสซี่ ลินการ์ด, เดเล่ อัลลี่ และ กองหน้า ราฮีม สเตอร์ลิง กับ แฮร์รี่ เคน

ด้าน เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกปกป้อง ราฮีม สเตอร์ลิง นักเตะรุ่นน้อง หลังถูกวิจารณ์อย่างหนักทางสื่อสังคมออนไลน์ว่า ทำผลงานย่ำแย่ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่อังกฤษ ชนะ สวีเดน 2-0 โดย เบ็คแฮม ออกมากล่าวปกป้องนักเตะรุ่นน้องว่า ความจริง เขาก็ยังไม่เห็นคำวิจารณ์ทั้งหมด แต่ไม่ว่ายังไง มันก็ผิด เพราะทีมสิงโตคำรามอยู่ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก ผู้เล่นทุกคนสมควรได้รับการสรรเสริญ ทุกคนในฐานะชาวอังกฤษจะต้องสามัคคี และสนับสนุนพวกเขา.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิด “ดีเจมิจในมิตร” โยงแผนธุรกิจดิไอคอน

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิดดีเจมิจในมิตรคนหนึ่ง นำเสนอวางแผนธุรกิจดิไอคอนตั้งแต่ต้น ปัจจุบันตั้งขายบริษัทเซรั่มบำรุงผิว

วันตำรวจ

ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจ ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นที่พึ่งประชาชน

“พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ” ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจประจำปี 2567 ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นตำรวจที่ดี มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี เป็นที่พึ่งของประชาชนอย่างแท้จริง

ข่าวแนะนำ

คณะกรรมการซอฟต์พาวเวอร์

นายกฯ เซ็นตั้งคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ นั่ง ปธ.เอง

“แพทองธาร” นายกฯ เซ็นตั้งคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ นั่งประธานเอง ขณะที่ “หมอเลี๊ยบ” ปธ.คกก.พัฒนาซอฟต์พาวเวอร์

ไฟไหม้รถบัส

ไฟไหม้บัสนำเที่ยว ต่างชาติ 50 ชีวิต รอดตายหวุดหวิด

ระทึก! ไฟไหม้รถทัวร์นำเที่ยวบนถนนมิตรภาพ ขณะนักท่องเที่ยวต่างชาติลงรถไปกินข้าว ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

Liam Payne died

แฟน ๆ ไว้อาลัยหน้าโรงแรมที่อดีตบอยแบนด์ดังพลัดตก

แฟน ๆ พากันไว้อาลัยหน้าโรงแรมในกรุงบัวโนสไอเรสของอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นสถานที่ที่เลียม เพย์น อดีตสมาชิกวงวันไดเร็กชัน (One Direction) วงดนตรีบอยแบนด์ชื่อดังจากอังกฤษ พลัดตก

สินทรัพย์ดิจิทัล

“สินทรัพย์ดิจิทัล” ถูกใช้เป็นแหล่งฟอกเงิน ตรวจจับได้ยาก

ตำรวจไซเบอร์ ระบุ “สินทรัพย์ดิจิทัล” ถูกใช้เป็นแหล่งฟอกเงิน หรือโยกเงินข้ามประเทศ เจ้าหน้าที่ตรวจจับยาก ข้อมูลเชิงลึกพบ 2 บอส นำเงินสดจากแม่ทีมไปแลกเป็นสินทรัพย์ดิจิทัล หวังฟอกเงิน และซุกซ่อนเส้นทางการเงิน