ปตท.สผ.คว้า 6 รางวัลดีเด่น จาก EIA Monitoring Awards 2024

กรุงเทพฯ 17 ต.ค.- ปตท.สผ.คว้า 6 รางวัลดีเด่น จาก EIA Monitoring Awards 2024 สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ ดำเนินการ ตามมาตรฐานสิ่งแวดล้อมที่ดี


นายมนตรี ลาวัลย์ชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ ปตท.สผ. เปิดเผยว่า บริษัทได้ รับมอบรางวัลสถานประกอบการที่ปฏิบัติตามมาตรการในรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม ประจำปี 2567 หรือ EIA Monitoring Awards 2024 ประเภทเหมืองแร่และการพัฒนาปิโตรเลียม จากนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

ปตท.สผ. ได้รับรางวัลระดับดีเด่นรวม 6 รางวัล จากโครงการพัฒนาแหล่งน้ำมันเสาเถียร-เอ แปลงเอส 1 จังหวัดสุโขทัย โครงการผลิตปิโตรเลียมแหล่งสิริกิติ์และแหล่งตอนกลางเอส 1 แปลงเอส 1 จังหวัดกำแพงเพชร จังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดสุโขทัย โครงการผลิตปิโตรเลียมแหล่งกำแพงแสน แปลงพีทีทีอีพี 1 จังหวัดนครปฐม โครงการเจาะสำรวจและผลิตปิโตรเลียมแปลงสำรวจบนบกหมายเลข L53/43 และ L54/43 จังหวัดสุพรรณบุรี โครงการพัฒนาแหล่งผลิตก๊าซธรรมชาติสินภูฮ่อม แปลงสัมปทาน E5N และ EU-1 จังหวัดอุดรธานีและจังหวัดขอนแก่น และโครงการผลิตปิโตรเลียมแปลงสำรวจในทะเลอ่าวไทยหมายเลข G2/61 ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ ปตท.สผ. ในการดำเนินการต่าง ๆ ตามมาตรฐานสิ่งแวดล้อมที่ดีดังนโยบายของบริษัท.-511-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิด “ดีเจมิจในมิตร” โยงแผนธุรกิจดิไอคอน

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิดดีเจมิจในมิตรคนหนึ่ง นำเสนอวางแผนธุรกิจดิไอคอนตั้งแต่ต้น ปัจจุบันตั้งขายบริษัทเซรั่มบำรุงผิว

วันตำรวจ

ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจ ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นที่พึ่งประชาชน

“พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ” ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจประจำปี 2567 ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นตำรวจที่ดี มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี เป็นที่พึ่งของประชาชนอย่างแท้จริง

ข่าวแนะนำ

คุม 17 บอส ผู้ต้องหาดิไอคอน ส่งศาลอาญาฝากขัง

ตำรวจคุมตัว 17 บอส ผู้ต้องหาในคดีดิไอคอน ส่งศาลอาญาฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว ส่วน “บอสพอล” จะส่งฝากขังวันพรุ่งนี้ (18 ต.ค.)

คณะกรรมการซอฟต์พาวเวอร์

นายกฯ เซ็นตั้งคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ นั่ง ปธ.เอง

“แพทองธาร” นายกฯ เซ็นตั้งคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ นั่งประธานเอง ขณะที่ “หมอเลี๊ยบ” ปธ.คกก.พัฒนาซอฟต์พาวเวอร์

ไฟไหม้รถบัส

ไฟไหม้บัสนำเที่ยว ต่างชาติ 50 ชีวิต รอดตายหวุดหวิด

ระทึก! ไฟไหม้รถทัวร์นำเที่ยวบนถนนมิตรภาพ ขณะนักท่องเที่ยวต่างชาติลงรถไปกินข้าว ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

Liam Payne died

แฟน ๆ ไว้อาลัยหน้าโรงแรมที่อดีตบอยแบนด์ดังพลัดตก

แฟน ๆ พากันไว้อาลัยหน้าโรงแรมในกรุงบัวโนสไอเรสของอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นสถานที่ที่เลียม เพย์น อดีตสมาชิกวงวันไดเร็กชัน (One Direction) วงดนตรีบอยแบนด์ชื่อดังจากอังกฤษ พลัดตก