“โทมัส ทูเคิล” เปิดตัวคุมทีมชาติอังกฤษ

อังกฤษ 17 ต.ค.-“โทมัส ทูเคิล” ชูเสื้อทีมสิงโตคำราม เปิดตัวอย่างเป็นทางการคุมทีมชาติอังกฤษ เซ็นสัญญา 18 เดือน เริ่มงานวันที่ 1 มกราคม 2025

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ แต่งตั้ง โทมัส ทูเคิล กุนซือชาวเยอรมัน วัย 51 ปี เป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนใหม่ แทนที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่ลาออกหลังจบศึกยูโร 2024 โดย ทูเคิล ชูเสื้อทีมสิงโตคำราม เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สนามเวมบลีย์เมื่อวานที่ผ่านมา ทำให้เขากลายเป็นกุนซือ ต่างชาติรายที่ 3 ที่ได้คุมทีมชาติอังกฤษต่อจาก สเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือชาวสวีดีชที่ล่วงลับไปแล้ว และ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาเลียน


ทูเคิล กล่าวหลังเซ็นสัญญาคุมทีมเป็นเวลา 18 เดือน โดยจะเริ่มงานในวันที่ 1 มกราคม 2025 ว่า เขารู้สึกตื่นเต้นมาก พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อนำทีมสิงโตคำรามคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 2026 ที่สหรัฐอเมริกา แคนาดา และ เม็กซิโก จะเป็นเจ้าภาพร่วมกัน.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ปปง.สั่งอายัดทรัพย์ “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก

ปปง. สั่งอายัดทรัพย์สิน “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก จำนวน 11 รายการ โดย ปปง. จะมีหนังสือถึงเจ้าของทรัพย์ให้มาชี้แจงภายใน 30 วัน

นักการตลาดขาโหด แฉโมเดล “ดิ ไอคอน” มีสินค้าคือ “คน”

นักการตลาดขาโหด ออกมาเผยไต๋ โมเดลของธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป มีสินค้าคือ “คน” ด้านสมาคมขายตรงไทย ชวนตั้งข้อสังเกตธุรกิจขายตรง

ข่าวแนะนำ

Liam Payne died

แฟน ๆ ไว้อาลัยหน้าโรงแรมที่อดีตบอยแบนด์ดังพลัดตก

แฟน ๆ พากันไว้อาลัยหน้าโรงแรมในกรุงบัวโนสไอเรสของอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นสถานที่ที่เลียม เพย์น อดีตสมาชิกวงวันไดเร็กชัน (One Direction) วงดนตรีบอยแบนด์ชื่อดังจากอังกฤษ พลัดตก

สุดอลังการวิถีแห่งศรัทธาไหลเรือไฟ จ.นครพนม

จัดอย่างยิ่งใหญ่อลังการ กับเทศกาลไหลเรือไฟ ประจำปี 2567 ที่ จ.นครพนม โดยเฉพาะริมฝั่งโขงในเขต อ.เมือง ทางจังหวัดตกแต่งประดับประดาโคมไฟบนเรือ ล่องไปตามแม่น้ำ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวอย่างมาก