แฟน ๆ ไว้อาลัยหน้าโรงแรมที่อดีตบอยแบนด์ดังพลัดตก

Liam Payne died

บัวโนสไอเรส 17 ต.ค.- แฟน ๆ พากันไว้อาลัยหน้าโรงแรมในกรุงบัวโนสไอเรสของอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นสถานที่ที่เลียม เพย์น อดีตสมาชิกวงวันไดเร็กชัน (One Direction) วงดนตรีบอยแบนด์ชื่อดังจากอังกฤษ พลัดตกจากระเบียงของห้องพักชั้น 3 เมื่อวันพุธตามเวลาท้องถิ่น


Liam Payne in 2012
เลียม เพย์น ในปี 2555

แฟนเพลงคนหนึ่งกล่าวแสดงความอาลัยเพย์น อดีตนักร้องชาวอังกฤษ วัย 31 ปี พร้อมกับร่ำไห้ โดยมีเพื่อน ๆ คอยปลอบโยน ตำรวจกรุงบัวโนสไอเรสแถลงว่า ได้รับแจ้งเหตุให้เดินทางไปยังโรงแรมดังกล่าวที่ตั้งอยู่ในย่านปาแลร์โม และได้รับแจ้งเรื่องชายคนหนึ่งมีพฤติกรรมก้าวร้าว โดยอาจตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของยาเสพติดและแอลกอฮอล์

Verified account posts presumed last videos of Liam Payne alive
คลิปที่เชื่อว่าเป็นคลิปสุดท้ายของเพย์น เครดิตภาพ : Liam Payne via Snapchat

ผู้จัดการโรงแรมเผยว่า ได้ยินเสียงดังที่ด้านหลังของโรงแรม และเมื่อตำรวจมาถึงก็พบชายคนหนึ่งตกลงมาจากระเบียงนอกห้องพัก ขณะที่เจ้าหน้าที่เหตุฉุกเฉินยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตคือเลียม เพย์น โดยมีรายงานพบศพที่ลานภายในโรงแรม.-814.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ปปง.สั่งอายัดทรัพย์ “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก

ปปง. สั่งอายัดทรัพย์สิน “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก จำนวน 11 รายการ โดย ปปง. จะมีหนังสือถึงเจ้าของทรัพย์ให้มาชี้แจงภายใน 30 วัน

นักการตลาดขาโหด แฉโมเดล “ดิ ไอคอน” มีสินค้าคือ “คน”

นักการตลาดขาโหด ออกมาเผยไต๋ โมเดลของธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป มีสินค้าคือ “คน” ด้านสมาคมขายตรงไทย ชวนตั้งข้อสังเกตธุรกิจขายตรง

ข่าวแนะนำ

Liam Payne died

แฟน ๆ ไว้อาลัยหน้าโรงแรมที่อดีตบอยแบนด์ดังพลัดตก

แฟน ๆ พากันไว้อาลัยหน้าโรงแรมในกรุงบัวโนสไอเรสของอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นสถานที่ที่เลียม เพย์น อดีตสมาชิกวงวันไดเร็กชัน (One Direction) วงดนตรีบอยแบนด์ชื่อดังจากอังกฤษ พลัดตก

สุดอลังการวิถีแห่งศรัทธาไหลเรือไฟ จ.นครพนม

จัดอย่างยิ่งใหญ่อลังการ กับเทศกาลไหลเรือไฟ ประจำปี 2567 ที่ จ.นครพนม โดยเฉพาะริมฝั่งโขงในเขต อ.เมือง ทางจังหวัดตกแต่งประดับประดาโคมไฟบนเรือ ล่องไปตามแม่น้ำ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวอย่างมาก