เซาท์เกตเผยทีมอังกฤษได้รับการต้อนรับอย่างดีในรัสเซียแม้สัมพันธ์ตึงเครียด

เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก 14 ก.ค.- แกเร็ต เซาท์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเผยว่า ทีมอังกฤษได้รับการต้อนรับอย่างดีในรัสเซียระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียเป็นเจ้าภาพ แม้ความสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศจะตึงเครียดกันก็ตาม

เซาท์เกตเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวในช่วงท้ายของการแถลงข่าวภายหลังทีมชาติอังกฤษพ่ายเบลเยียมไป 2-0 ในเกมชิงที่สามฟุตบอลโลก 2018 เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า ถึงความสัมพันธ์ระหว่างประเทศอังกฤษกับรัสเซียจะมีปัญหา แต่ในระดับประชาชนนั้นได้รับการดูแลอย่างดี ทีมชาติอังกฤษมีประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในรัสเซีย และคาดว่ารวมถึงกองเชียร์อังกฤษด้วย เซาท์เกตกล่าวด้วยว่าผู้สื่อข่าวรัสเซียยังนำเสนอข่าวโดยไม่มีอคติกับทีมอังกฤษตลอดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งจะปิดการแข่งขันกันในค่ำวันนี้โดยเป็นนัดชิงชนะเลิศระหว่างทีมชาติโครเอเชียกับฝรั่งเศสที่กรุงมอสโก ทางการอังกฤษไม่มีผู้แทนทางการเมืองและสมาชิกราชวงศ์อังกฤษมาร่วมชมการแข่งขันที่สนามกีฬาในรัสเซียเพื่อประท้วงเหตุวางยาพิษอดีตสายลับรัสเซียซึ่งอังกฤษกล่าวหาว่ารัสเซียอยู่เบื้องหลัง .-สำนักข่าวไทย



ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ปปง.สั่งอายัดทรัพย์ “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก

ปปง. สั่งอายัดทรัพย์สิน “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก จำนวน 11 รายการ โดย ปปง. จะมีหนังสือถึงเจ้าของทรัพย์ให้มาชี้แจงภายใน 30 วัน

นักการตลาดขาโหด แฉโมเดล “ดิ ไอคอน” มีสินค้าคือ “คน”

นักการตลาดขาโหด ออกมาเผยไต๋ โมเดลของธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป มีสินค้าคือ “คน” ด้านสมาคมขายตรงไทย ชวนตั้งข้อสังเกตธุรกิจขายตรง

ข่าวแนะนำ

คณะกรรมการซอฟต์พาวเวอร์

นายกฯ เซ็นตั้งคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ นั่ง ปธ.เอง

“แพทองธาร” นายกฯ เซ็นตั้งคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ นั่งประธานเอง ขณะที่ “หมอเลี๊ยบ” ปธ.คกก.พัฒนาซอฟต์พาวเวอร์

ไฟไหม้รถบัส

ไฟไหม้บัสนำเที่ยว ต่างชาติ 50 ชีวิต รอดตายหวุดหวิด

ระทึก! ไฟไหม้รถทัวร์นำเที่ยวบนถนนมิตรภาพ ขณะนักท่องเที่ยวต่างชาติลงรถไปกินข้าว ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

Liam Payne died

แฟน ๆ ไว้อาลัยหน้าโรงแรมที่อดีตบอยแบนด์ดังพลัดตก

แฟน ๆ พากันไว้อาลัยหน้าโรงแรมในกรุงบัวโนสไอเรสของอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นสถานที่ที่เลียม เพย์น อดีตสมาชิกวงวันไดเร็กชัน (One Direction) วงดนตรีบอยแบนด์ชื่อดังจากอังกฤษ พลัดตก

สินทรัพย์ดิจิทัล

“สินทรัพย์ดิจิทัล” ถูกใช้เป็นแหล่งฟอกเงิน ตรวจจับได้ยาก

ตำรวจไซเบอร์ ระบุ “สินทรัพย์ดิจิทัล” ถูกใช้เป็นแหล่งฟอกเงิน หรือโยกเงินข้ามประเทศ เจ้าหน้าที่ตรวจจับยาก ข้อมูลเชิงลึกพบ 2 บอส นำเงินสดจากแม่ทีมไปแลกเป็นสินทรัพย์ดิจิทัล หวังฟอกเงิน และซุกซ่อนเส้นทางการเงิน