“ติ๊ก ชิโร่” เข้าขอขมา-รดน้ำศพ สาววัย 28

ติ๊กชิโร่

กทม. 12 ต.ค. – ติ๊ก ชิโร่ และภรรยา เข้าขอขมาและร่วมพิธีรดน้ำศพ สาววัย 28 พร้อมนำพวงหรีดร่วมอาลัย


กรณีนายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ อายุ 63 ปี ศิลปินนักร้องชื่อดัง ขับรถตู้ชน จยย. จนทำให้ น.ส.เทียนพร หรือเมจิ อายุ 28 ปี เสียชีวิต และนายจักรภัคร หรือจูเนอร์ อายุ 21 ปี นักศึกษาปี 2 ตกสะพานสูง 10 เมตร เจ็บสาหัส บริเวณกลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. เมื่อช่วงเวลา 04.00 น. วันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา

วันนี้ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร ศาลา 4 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ มีพิธีรดน้ำศพ และสวดอภิธรรมเป็นวันแรก โดยมีพ่อแม่ญาติพี่น้อง เพื่อนและคนรู้จักเดินทางมาร่วมงานเต็มศาลา ท่ามกลางความโศกเศร้า


ขณะที่ ติ๊ก ชิโร่ เดินทางมาที่ศาลาวัด พร้อมภรรยา นำพวงรีดเป็นพัดลม 1 ตัว ประดับด้วยดอกไม้ และเขียนป้ายชื่อ “ติ๊ก ชิโร่&พี่อ้อ” เพื่อแสดงความเสียใจ ทันทีที่เดินทางมาถึง ติ๊ก ชิโร่ได้เข้าไปยังศาลาโดยใช้ประตูด้านหลัง เพื่อไปต่อแถวรดน้ำศพ ซึ่งก่อนเข้ารดน้ำศพ ติ๊ก ชิโร่ ได้เดินเข้าไปไหว้พ่อแม่ผู้ตาย กล่าวแสดงความเสียใจ จากนั้นได้นั่งคุกเข่ากราบศพและรดน้ำศพ

ทั้งนี้ ติ๊ก ชิโร่ ไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด แต่จะร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมในคืนแรกด้วย โดย ติ๊ก ชิโร่ จะเป็นประธานพิธีสวดพระอภิธรรมศพทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 12 และวันที่ 14 ตุลาคม (วันที่ 13 ต.ค. งดพิธี) และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 15 ตุลาคม เวลา 16.00 น. ซึ่งทางครอบครัวไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปเก็บภาพด้านในศาลา. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผจก.ปัดตอบอาการ “ติ๊ก ชีโร่” โบ้ยให้ถามภรรยา

ผจก.ส่วนตัว “ติ๊ก ชีโร่” ปัดตอบอาการ อ้างต้องถามภรรยา ส่วนที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถ และกองเลือดผู้เสียชีวิต พบลักษณะการจอดอยู่บนเส้นทึบ

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

ทอ.สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ข่าวกำลังพลรับสินบนข้ามชาติ

ทอ. สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีการเผยแพร่เอกสารต่างประเทศ ซึ่งมีเนื้อหาอ้างถึงการให้สินบนแก่กำลังพลของกองทัพและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวแนะนำ

“กันต์” แถลงแค่รับจ้าง ไม่มีส่วนบริหารดิไอคอนกรุ๊ป

“กันต์” เผยเป็นเพียงผู้รับจ้าง ในฐานะผู้ผลิตสื่อ และเป็นแค่พิธีกรที่บริษัทจัดขึ้น ได้รับเงินตามที่ระบุในสัญญา ย้ำไม่ได้มีส่วนบริหาร ยกเลิกสัญญากับดิไอคอนกรุ๊ปแล้ว

บอสพอล

“บอสพอล” โร่พบ ตร.แสดงความบริสุทธิ์ พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย

“บอสพอล” โร่พบตำรวจ ปคบ. แสดงความบริสุทธิ์ใจกรณีดิไอคอนกรุ๊ป พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย ปัดตอบบอสดาราเป็นผู้บริหารหรือไม่