นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

กรุงเทพฯ 10 ต.ค. – นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น


เมื่อเวลา 04.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุรถชนมีผู้เสียชีวิต บนถนนสุขาภิบาล 5 ช่วงสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ พบร่างผู้หญิงชื่อ น้องเมจิ อายุ 28 ปี เสียชีวิต ขณะที่บริเวณด้านล่างจากความสูงบนสะพานประมาณ 10 เมตร พบร่างนายจูเนียร์ อายุ 21 ปี บาดเจ็บสาหัส กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตเป็นพี่น้องกัน


ส่วนคู่กรณีคือ ติ๊ก ชิโร่ นักร้องดัง ขับรถตู้ฮุนไดสีดำ ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ โดยสภาพรถตู้กันชนและไฟหน้าด้านซ้ายแตกยุบพังเสียหาย

สอบสวนน้องสาวคนกลางของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ อายุ 24 ปี ให้การว่า ขณะตนเดินทางมากับพี่สาวและน้องชาย ด้วยรถจักรยานยนต์ นั่งซ้อนกันมา 3 คน ตนนั่งกลาง ขณะรถรถจักรยานยนต์ขึ้นมาบนสะพาน ขวดน้ำเปล่าของตนตกลงไปบนถนน จึงบอกให้น้องชายที่เป็นคนขับจักรยานยนต์หยุดรถไว้ริมสะพาน ตนเดินลงไปเก็บขวดน้ำ ระหว่างนั้นรถตู้คู่กรณีพุ่งมาด้วยความเร็วชนรถจักรยานยนต์ที่น้องชายและพี่สาวนั่งรออยู่อย่างรุนแรง จนรถกระเด็นออกไป พี่สาวเสียชีวิตบนสะพาน ขณะที่น้องชายกระเด็นตกลงไปถนนด้านล่าง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุทางพ่อและแม่ของผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ด้าน ติ๊ก ชิโร่ เดินตรงเข้าไปขอโทษและรับสารภาพว่าตนเป็นผู้ขับรถตู้คันดังกล่าว พร้อมมอบตัวกับตำรวจ และจะให้ความร่วมมือทุกอย่าง โดยไม่คิดว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้น เพราะอายุ 63 ปี ไม่เคยประสบอุบัติเหตุรุนแรงถึงขั้นมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเช่นนี้มาก่อน


จากนั้นตำรวจมอบหมายให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมนำตัว ติ๊ก ชิโร่ ไปสอบสวนที่ สน.คันนายาว และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายว่าสูงเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดหรือไม่.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่ายกครัว

ตร.เร่งหาสาเหตุฆ่ายกครัว 4 ศพ อดีต สท.สงขลา

คดียิงยกครัว 4 ศพ ครอบครัวอดีต สท.สงขลา คาดภรรยาวางยานอนหลับ ก่อนลงมือยิงสามี ลูกชาย ลูกสาว และยิงตัวเองตายตาม ตำรวจเร่งสอบปมก่อเหตุ

ช้างแม่แตงตกใจเสียงน้ำป่าล้มอีกเชือก

น้ำป่าที่หลากลงลำน้ำแม่แตงทะลักท่วมบ้านเมืองกื้ด อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ แหล่งเลี้ยงช้างใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ เมื่อ 5 วันที่แล้ว ทำให้ช้างพังวัย 70 ปี ของปางช้างแห่งหนึ่งตื่นตกใจน้ำป่าจนป่วยและล้มลงอีกเชือก ขณะที่ประธานศูนย์บริบาลช้าง มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม ซึ่งถูกโจมตีทั้งการเลี้ยงช้างแบบสุดโต่ง รวมถึงการอพช้างหนีน้ำท่วมล่าช้า ขอจบดราม่ายืนยันพิสูจน์ตัวเองมา 40 ปีแล้ว

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยอีสานตอนบน อากาศเย็นตอนเช้า กทม.ฟ้าคะนอง 70%

กรมอุตุฯ เผยภาคกลางตอนล่าง กทม.-ปริมณฑล ภาคตะวันออก มีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนภาคอีสานตอนบน มีอากาศเย็นในตอนเช้า ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

นายกฯ ร่วมประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 44-45

วันแรกของการประชุมสุดยอดอาเซียนครั้งที่ 44-45 ไทยที่มีบทบาทสำคัญในอาเซียน ได้เสนอแนะประเด็นสำคัญเพื่อให้เกิดความร่วมมือในการแก้ปัญหาและกระตุ้นการเติบโตทางเศรษฐกิจใหม่ในอาเซียน โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทยรายงาน

รรท.ผบ.ตร. ประชุมเร่งรัดคดีหลอกขายทอง

รรท.ผบ.ตร. ประชุมเร่งรัดคดีหลอกขายทอง กำชับดำเนินการเด็ดขาด และสั่งตรวจสอบธุรกิจขายตรงที่ตกเป็นข่าว พร้อมเปิดสายด่วน 1599 รับแจ้งเบาะแส

ส่องความเสียหายเมืองกื้ด ถูกน้ำซัดแรงสุดในรอบ 100 ปี

น้ำจากลำน้ำแม่แตงที่ทะลักเข้าท่วมตำบลกื้ดช้าง อำเภอแม่แตง ซึ่งเป็นทั้งแหล่งเลี้ยงช้างและแหล่งเที่ยวสำคัญของเชียงใหม่ เมื่อ 5 วันก่อน ความแรงของกระแสน้ำสร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง บ้านเรือน ร้านอาหาร รวมทั้งปางช้างขนาดเล็กที่อยู่ริมน้ำถูกกระแสน้ำกวาดเรียบเป็นหน้ากลอง ชาวบ้านบอกว่ารุนแรงที่สุดในรอบ 100 ปี