หนุ่มรัวยิงแฟนสาวดับ ก่อนปลิดชีวิตตัวเอง คาดปมหึงหวง

นครราชสีมา 10 ต.ค. – หนุ่มวัย 40 ปี รัวยิง 7 นัด แฟนสาวเสียชีวิตในหอพักกลางเมืองโคราช ก่อนลั่นไกปลิดชีวิตตัวเอง คาดสาเหตุจากความหึงหวง


ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันเสียชีวิต 2 ศพ ที่หอพักแห่งหนึ่งใน อ.เมืองนครราชสีมา เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องพักชั้น 1 พบศพนางสาวรัชนีกร อายุ 40 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นแมกกาซีนขนาด 9 มม. ที่ศีรษะ ท้อง และตามร่างกาย รวม 7 นัด ในห้องพักพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ รวม 7 ปลอก ห่างกันเพียง 4 เมตร พบศพนายดิเรก อายุ 40 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย ข้างศพนายดิเรก พบอาวุธปืนพกสั้นแมกกาซีนขนาด 9 มม. ตกอยู่ และปลอกกระสุนปืน 1 ปลอก

สอบถามคนที่อยู่ห้องติดกัน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทั้งสองคนทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น นางสาวรัชนีกรวิ่งตะโกนขอความช่วยเหลือออกมาจากห้อง ก่อนที่นายดิเรกจะตามออกมาใช้อาวุธปืนยิงรัวนางสาวรัชนีกรจนเสียชีวิต และใช้ปืนกระบอกเดียวกันปลิดชีวิตตัวเอง


เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าเหตุสลดครั้งนี้น่าจะมาจากความหึงหวง โดยนางสาวรัชนีกรมาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครราชสีมา และเช่าห้องพักอยู่เพียงลำพัง ส่วนนายดิเรก ผู้ก่อเหตุ ไม่ได้อยู่ด้วย แต่แวะเวียนมาหาเป็นครั้งคราว วันเกิดเหตุขับรถกระบะมาหานางสาวรัชนีกรที่หอพัก โดยคิดว่าฝ่ายหญิงน่าจะมีชายคนใหม่ เเละเริ่มตีตัวออกห่าง จึงวางแผนนำอาวุธปืนมาก่อเหตุดังกล่าว.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิด “ดีเจมิจในมิตร” โยงแผนธุรกิจดิไอคอน

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิดดีเจมิจในมิตรคนหนึ่ง นำเสนอวางแผนธุรกิจดิไอคอนตั้งแต่ต้น ปัจจุบันตั้งขายบริษัทเซรั่มบำรุงผิว

วันตำรวจ

ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจ ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นที่พึ่งประชาชน

“พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ” ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจประจำปี 2567 ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นตำรวจที่ดี มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี เป็นที่พึ่งของประชาชนอย่างแท้จริง

ข่าวแนะนำ

คุม 17 บอส ผู้ต้องหาดิไอคอน ส่งศาลอาญาฝากขัง

ตำรวจคุมตัว 17 บอส ผู้ต้องหาในคดีดิไอคอน ส่งศาลอาญาฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว ส่วน “บอสพอล” จะส่งฝากขังวันพรุ่งนี้ (18 ต.ค.)

คณะกรรมการซอฟต์พาวเวอร์

นายกฯ เซ็นตั้งคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ นั่ง ปธ.เอง

“แพทองธาร” นายกฯ เซ็นตั้งคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ นั่งประธานเอง ขณะที่ “หมอเลี๊ยบ” ปธ.คกก.พัฒนาซอฟต์พาวเวอร์

ไฟไหม้รถบัส

ไฟไหม้บัสนำเที่ยว ต่างชาติ 50 ชีวิต รอดตายหวุดหวิด

ระทึก! ไฟไหม้รถทัวร์นำเที่ยวบนถนนมิตรภาพ ขณะนักท่องเที่ยวต่างชาติลงรถไปกินข้าว ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

Liam Payne died

แฟน ๆ ไว้อาลัยหน้าโรงแรมที่อดีตบอยแบนด์ดังพลัดตก

แฟน ๆ พากันไว้อาลัยหน้าโรงแรมในกรุงบัวโนสไอเรสของอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นสถานที่ที่เลียม เพย์น อดีตสมาชิกวงวันไดเร็กชัน (One Direction) วงดนตรีบอยแบนด์ชื่อดังจากอังกฤษ พลัดตก