ล่ามือมืดลวงวัยรุ่นไปรับนาฬิกา ก่อนยิงทิ้งกลางซอยเปลี่ยวย่านปทุมฯ

ปทุมธานี 8 ต.ค. – คนร้ายโหดวางแผนลวงวัยรุ่น 17 ปี นัดรับนาฬิกาซื้อผ่านออนไลน์ ล่อเข้าซอยเปลี่ยวดักยิงเสียชีวิต ตำรวจเร่งไล่กล้องวงจรปิดตามล่าตัวคนร้าย


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึกที่ผ่านมา โดยตำรวจคลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิตในซอยคลองสามตะวันออก 9/4 ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้ตายคือ นายโย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ถูกยิงเข้าต้นแขน 1 แผล สีข้างซ้าย 1 แผล หน้าอกซ้าย 1 แผล พบเลือดหยดเต็มถนน รวมถึงพบปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาด 8 ปลอก หัวกระสุน 1 หัว และลูกกระสุนอีก 1 นัด

ตำรวจสอบถามนายดิส (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เพื่อนซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์มากับนายโย แต่รอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด ทำให้ได้ข้อมูลว่านายโยติดต่อขอซื้อนาฬิกาผ่านทางเฟซบุ๊ก และนัดรับของที่ปากซอยคลองสาม จากนั้นนายโยได้ชวนนายดิสกับเพื่อนอีก 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน มารับนาฬิกา โดยนายโยนั่งซ้อนท้ายรถของนายดิส


เมื่อถึงจุดนัดรับเห็นชาย 3 คน นั่งอยู่ในรถยนต์สีบรอนซ์ และหนึ่งในนั้นได้ชี้ให้นายดิสขี่รถเข้าไปในซอย ตอนนั้นนายดิสไม่อยากเข้าไป แต่นายโย ผู้ตาย บอกว่าอยากได้นาฬิกามาก ให้นายดิสช่วยขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปให้หน่อย แต่ทันทีที่นายดิสขี่รถจักรยานยนต์พานายโยเข้าไปในซอย นายโยลงจากรถ คนร้ายที่ใส่เสื้อสีแดงได้ออกมาจากป่าและใช้ปืนยิงนายโยจนเสียชีวิต จากนั้นคนยิงวิ่งขึ้นรถที่จอดรออยู่ ก่อนทั้งหมดจะขับหนีไปท้ายซอย

ด้านนายชัยวัฒน์ พ่อเลี้ยงของนายโย ให้ข้อมูลตำรวจว่า ลูกโทรคุยกับพ่อและขอเงิน 300 บาท โดยพ่อไม่รู้ว่าลูกขอเอาไปทำอะไร หรือมาอยู่ตรงนี้ได้อย่างไร รู้แค่ว่าลูกหนีแม่มาจากนครสวรรค์ เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา และมารู้อีกทีคือลูกกลายเป็นศพแล้ว

ผู้กำกับการ สภ.คลองหลวง สั่งการชุดสืบไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี และนำตัวเพื่อนที่มาด้วยกันไปสอบปากคำ เนื่องจากมีหลายประเด็นที่ยังสงสัยในเหตุการณ์นี้.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

จนท.กู้ภัยฝ่าน้ำท่วมดับไฟไหม้รถในหมู่บ้านหรู อ.เมืองเชียงใหม่

เพลิงไหม้รถยนต์จอดภายในบ้านหรูหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.เมืองเชียงใหม่ เสียหายหลายคัน ส่วนเจ้าของบ้านอพยพไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากบ้านถูกน้ำท่วม

ระทึก! เรือคณะนายอำเภอคว่ำ ขณะช่วยผู้ประสบภัย

กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ เรือคณะนายอำเภอฮอดพลิกคว่ำ ขณะฝ่ากระแสน้ำเชี่ยวเข้าไปช่วยผู้ประสบภัย ขณะที่จุดอื่นในเชียงใหม่ เร่งอพยพประชาชนที่ยังตกค้าง

แฟนคลับหมูเด้ง

เจอตัวแล้ว! ตม.สาว ซักต่างชาติ FC หมูเด้ง ก่อนเปิดฮาว่อนเน็ต

เจอตัวแล้ว ที่แท้เป็น ตม.สาวน้องใหม่ หลังมีข่าวว่อนเน็ต ตรวจหนังสือเดินทางแฟนคลับหมูเด้ง ก่อนเข้าไทย อ้างเหตุขอมาดูหมูเด้ง เรียกกระแสน่ารัก ทั้ง จนท.และนักท่องเที่ยว

เตรียมตั้ง 7 เตาไฟฟ้า พิธีพระราชทานเพลิงศพ นร.-ครู 23 คน

เตรียมพื้นที่ตั้ง 7 เตาไฟฟ้า กลางสนามโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นักเรียน-ครู 23 คน เหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา วันที่ 8 ต.ค.นี้

ข่าวแนะนำ

ปชช.นับหมื่นร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพเหยื่อบัสมรณะ

พิธีพระราชทานเพลิงศพ ครูและนักเรียนที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา เปิดให้ประชาชนนับ 10,000 คน ทยอยวางดอกไม้จันทน์

พระราชทานเพลิงครูนักเรียน

อัญเชิญเพลิงพระราชทานถึง รร.วัดเขาพระยาสังฆาราม

วันนี้มีการจัดพิธีพระราชทานเพลิงศพครู-นักเรียน ที่เสียชีวิตจากไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา ล่าสุดมีการอัญเชิญเพลิงพระราชทานมาถึงบริเวณโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี เรียบร้อยแล้ว ขณะที่มีบุคคลสำคัญเข้าร่วมงานจำนวนมาก

เยียวยาน้ำท่วม

ครม.เคาะเหมาจ่าย 9,000 บาท เยียวยาน้ำท่วม

นายกฯ เผย ครม.เห็นชอบเหมาจ่าย 9,000 บาท เยียวยาน้ำท่วม เตือน “ลำพูน-ลำปาง” รับน้ำจากเชียงใหม่ แต่จะไม่ท่วมเยอะ สั่งทุกหน่วยลงพื้นที่รับมือดูแลประชาชน

ฆ่ายกครัว

ตร.เร่งหาสาเหตุฆ่ายกครัว 4 ศพ อดีต สท.สงขลา

คดียิงยกครัว 4 ศพ ครอบครัวอดีต สท.สงขลา คาดภรรยาวางยานอนหลับ ก่อนลงมือยิงสามี ลูกชาย ลูกสาว และยิงตัวเองตายตาม ตำรวจเร่งสอบปมก่อเหตุ