fbpx

“สเก็ตเชอร์ส” สั่งคุมตัว “คานเย เวสต์” ออกจากสำนักงาน

แคลิฟอร์เนีย 27 ต.ค. – คณะผู้บริหารระดับสูงของสเก็ตเชอร์ส (Skechers) แบรนด์รองเท้าชื่อดังของสหรัฐ สั่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคุมตัว คานเย เวสต์ แร็ปเปอร์และแฟชั่นดีไซเนอร์ชาวอเมริกัน ออกจากสำนักงานในนครลอสแอนเจลิสในรัฐแคลิฟอร์เนีย หลังเวสต์เข้ามาที่บริษัทโดยไม่ได้รับเชิญและไม่ได้แจ้งล่วงหน้า


สเก็ตเชอร์สระบุในแถลงการณ์หลังเกิดเหตุดังกล่าวว่า บริษัทไม่ได้สนใจที่จะทำงานร่วมกับเวสต์ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งว่า เย (Ye) หลังจากที่เขาเข้ามามีส่วนร่วมในการถ่ายทำโฆษณาของบริษัทโดยไม่ได้รับอนุญาต คณะผู้บริหารระดับสูงของสเก็ตเชอร์สจึงจำเป็นต้องสั่งให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยนำตัวเวสต์และทีมงานของเขาออกจากสำนักงานหลังจากที่ได้พูดคุยกันเพียงสั้น ๆ ทั้งยังระบุว่า สเก็ตเชอร์สขอประณามคำพูดที่สร้างความแตกแยกของเวสต์เมื่อไม่นานมานี้ และไม่เห็นด้วยพฤติกรรมต่อต้านชาวยิว หรือการใช้วาทะสร้างความเกลียดชังรูปแบบอื่น ๆ

สเก็ตเชอร์ส แบรนด์รองเท้าชื่อดังของสหรัฐ

แถลงการณ์ของสเก็ตเชอร์สมีขึ้นเพียง 1 วันหลังจากที่อาดิดาส (Adidas) แบรนด์เครื่องแต่งกายชื่อดังระดับโลก ได้ประกาศแยกทางกับเวสต์หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายได้ทำงานร่วมกันมาเป็นเวลานานจากกรณีที่เวสต์ใช้คำพูดเหยียดชาวยิวในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายแบรนด์ชั้นนำที่ได้ประกาศยุติการทำงานร่วมกับเวสต์ เช่น แก็ป (Gap) แบรนด์เครื่องแต่งกายชั้นนำของสหรัฐ ที่ประกาศตัดขาดกับเวสต์ในเดือนกันยายน และจะยกเลิกการวางจำหน่ายเสื้อผ้าแบรนด์ ‘ยีซี แก็ป’ (Yeezy Gap) ที่มีเวสต์เป็นพันธมิตร รวมถึงสั่งปิดเว็บไซต์ ‘ยีซี แก็บ ดอต คอม’ (YeezyGap.com) อีกด้วย.-สำนักข่าวไทย  


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว