fbpx

ยอดขายอัลบั้มใหม่ “แบล็คพิงค์” ทะลุ 1 ล้าน ในวันแรก

โซล 17 ก.ย. – อัลบั้มเต็มอันดับที่ 1 ของ “แบล็คพิงค์” เกิร์ลด์กรุ้ปของเกาหลีใต้สามารถขายได้มากกว่า 1 ล้านก๊อปปี้ ในวันแรกของการวางจำหน่าย


แหล่งข่าวในอุตสาหกรรมดนตรีของเกาหลีใต้รายงานอ้างข้อมูลจาก ฮันเตโอ ชาร์ท ที่ติดตามการจำหน่ายอัลบั้มเพลงในเกาหลีใต้ที่ระบุว่า อัลบั้ม “บอร์น พิงค์” ขายได้ 1,011,000 ก๊อปปี้ ในวันศุกร์ที่เป็นวันที่เปิดชายวันแรก นับเป็นครั้งแรกที่วงนักร้องเค-ป็อปหญิงของเกาหลีใต้ที่ทำยอดจำหน่ายทะลุเกิน 1 ล้านก๊อปปี้ในวันแรกที่ปล่อยออกจำหน่าย ยอดขายครั้งนี้สูงว่า 1.7 เท่า เมื่อเทียบกับยอดจำหน่ายวันแรกของอัลบั้มแรกของแบล็คพิงค์ที่ชื่อ “ดิ อัลบัม” ที่ขายได้ 589,000 ก๊อปปี้

อัลบั้มที่ 2 ของแบล็คพิงค์ คาดว่าจะทำสถิติได้อย่างง่ายๆ ในการทำยอดขาย 2 ล้านก๊อปปี้เป็นครั้งแรกของวงเกิร์ล กรุ้ป เค-ป๊อป เนื่องจากมีการพรีออเดอร์อัลบั้มนี้ที่ทะลุ 2 ล้านก๊อปปี้ไปเรียบร้อยแล้ว เพลงในอัลบั้ม “บอร์น พิงค์” ก็ได้รับความนิยมขึ้นชาร์ทเพลงในเกาหลีใต้ไปแล้ว ทั้ง “พิงค์ เวนอม “และ “ชัตดาวน์” นอกจากนั้น “บอร์น พิงค์” ยังขึ้นอันดับ 1 ใน 54 ประเทศ รวมทั้งอังกฤษและสหรัฐด้วย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี