“กัน จอมพลัง” พา 2 นักแสดง ให้ปากคำเพิ่ม

บช.ก. 17 ต.ค.-“กัน จอมพลัง” พา 2 นักแสดง ให้ปากคำตำรวจเพิ่ม หวั่นผู้เสียหายไม่ปลอดภัย ด้าน “เอ๋ อัจฉรา” นักแสดง เผยตัวละครใหม่เพิ่ม เป็นแม่ข่ายมีลูกข่ายหลักแสนคน จี้ออกมาให้ข้อมูลตำรวจ


นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง พานางสาวอัจฉรา หรือเอ๋ และนายคริสโตเฟอร์ เบญจกุล นักแสดง ซึ่งเป็นผู้เสียหายจากคดีดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด ที่ได้แจ้งความไปก่อนหน้านี้แล้ว มาพบพนักงานสอบสวนกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางอีกครั้ง เนื่องจาก “บอสพอล” เคยพูดในรายการว่ามีหลายกลุ่มจากทั่วทิศทางไปรีดไถเงินจากบอสพอล จึงทำให้ผู้เสียหายกลัวว่าจะมีคนช่วยเหลือ วิ่งเต้นคดีให้ ซึ่งตอนนี้ก็มีคลิปเสียงปรากฏออกมาทำให้ผู้เสียหายรู้สึกไม่สบายใจ เลยต้องพามาพบตำรวจเพื่อให้ช่วยตรวจสอบคลิปเสียงว่าเป็นเสียงของใคร บอสพอล เข้าข่ายติดสินบนเจ้าพนักงานหรือไม่ และตอนนี้มีการวิ่งเต้นหรือให้ใครช่วยเหลือทางคดีหรือไม่ ซึ่งอยากให้ตำรวจช่วยตรวจสอบ

กัน จอมพลัง กล่าวว่า หลังจากที่ฟังคลิปเสียงแล้วรู้สึกว่าคนในคลิปฮึกเหิม และได้สอบถามกับแหล่งข่าวใกล้ชิดปรากฏว่ามีคนไปบอกกับผู้เสียหายว่าถ้ามีการเอ่ยชื่อระวังจะมีคนมาอุ้ม ส่วนตัวมองว่าคน ๆ นี้ยิ่งใหญ่เหลือเกิน แต่ไม่ได้มีความน่ากลัวเลย วันนี้จึงจะเอาให้เป็นตัวอย่าง ซึ่งคน ๆ นั้นปากเก่งก็อยากจะรู้ว่าของจริงเก่งเหมือนปากหรือไม่ โดยฝากให้ตำรวจช่วยหาตัวบุคคลคนนี้


ด้านนางสาวอัจฉรา หรือเอ๋ เปิดเผยว่า ตัวเองเป็นผู้เสียหายด้วยเหมือนกัน แต่เนื่องจากเป็นดาราจึงสามารถเข้าถึงตัวบอสใหญ่ ๆ ได้มากกว่าคนอื่น ซึ่งยอมรับว่าขณะนี้ก็มีความหวาดกลัวเหล่า “เทวดา” ที่เป็นเบื้องหลังของบอสพอล โดยเมื่อวานนี้หลังจากทราบว่าบอสพอล ถูกจับเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย กลัวจะช็อกตายหรือหายไป จึงอยากฝากบอกว่าใครที่เป็นกลุ่มเปราะบางที่เดือดร้อนจากกรณีบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด ก็อยากให้รีบเข้ามาประสานผ่าน กัน จอมพลัง

นอกจากนี้อยากฝากถึงอีก 2 บอส คือ แม่โน๊ตและพ่อหนุ่ม ที่เป็นแม่ข่ายของตัวเอง อยากให้ออกมาให้ข้อมูล เพราะข้อมูลเหล่านั้นจะเป็นประโยชน์กับตำรวจและเป็นการช่วยเหลือลูกข่ายอีกหลายแสนคนที่เป็นลูกทีมของทั้ง 2 คนได้ แต่หากทั้งคู่เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยก็สามารถประสานมาที่ กัน จอมพลังได้ ยืนยันว่าจะรักษาความปลอดภัยได้แน่นอน และสิ่งที่ต้องการมากที่สุดในตอนนี้คืออยากให้เยียวยาผู้เสียหายโดยเฉพาะกลุ่มเปราะบางเป็นอันดับแรกก่อน

กัน จอมพลัง กล่าวว่า ในส่วนของแม่ทีมหรือแม่ข่ายที่ยังมีความมั่นอกมั่นใจอยู่ ก็อยากจะบอกว่าขณะนี้ตำรวจออกหมายจับ พร้อมจับกุมตัวเหล่าบิ๊กบอสไปแล้ว 18 คน ซึ่งตำรวจยังคัดค้านการประกันตัวด้วย จะได้ประกันตัวหรือไม่ก็อยู่ที่ดุลพินิจของศาลฯ จึงอยากแจ้งกับเหล่าแม่ข่ายที่เหลือว่าตอนนี้ยังพอมีเวลาที่จะออกมาให้ข้อมูลกับตำรวจ แต่ถ้าหากยังเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยก็สามารถติดต่อมาที่ตนได้ ยินดีให้ความช่วยเหลือเต็มที่.-419-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิด “ดีเจมิจในมิตร” โยงแผนธุรกิจดิไอคอน

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิดดีเจมิจในมิตรคนหนึ่ง นำเสนอวางแผนธุรกิจดิไอคอนตั้งแต่ต้น ปัจจุบันตั้งขายบริษัทเซรั่มบำรุงผิว

วันตำรวจ

ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจ ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นที่พึ่งประชาชน

“พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ” ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจประจำปี 2567 ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นตำรวจที่ดี มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี เป็นที่พึ่งของประชาชนอย่างแท้จริง

ข่าวแนะนำ

คณะกรรมการซอฟต์พาวเวอร์

นายกฯ เซ็นตั้งคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ นั่ง ปธ.เอง

“แพทองธาร” นายกฯ เซ็นตั้งคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ นั่งประธานเอง ขณะที่ “หมอเลี๊ยบ” ปธ.คกก.พัฒนาซอฟต์พาวเวอร์

ไฟไหม้รถบัส

ไฟไหม้บัสนำเที่ยว ต่างชาติ 50 ชีวิต รอดตายหวุดหวิด

ระทึก! ไฟไหม้รถทัวร์นำเที่ยวบนถนนมิตรภาพ ขณะนักท่องเที่ยวต่างชาติลงรถไปกินข้าว ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

Liam Payne died

แฟน ๆ ไว้อาลัยหน้าโรงแรมที่อดีตบอยแบนด์ดังพลัดตก

แฟน ๆ พากันไว้อาลัยหน้าโรงแรมในกรุงบัวโนสไอเรสของอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นสถานที่ที่เลียม เพย์น อดีตสมาชิกวงวันไดเร็กชัน (One Direction) วงดนตรีบอยแบนด์ชื่อดังจากอังกฤษ พลัดตก

สินทรัพย์ดิจิทัล

“สินทรัพย์ดิจิทัล” ถูกใช้เป็นแหล่งฟอกเงิน ตรวจจับได้ยาก

ตำรวจไซเบอร์ ระบุ “สินทรัพย์ดิจิทัล” ถูกใช้เป็นแหล่งฟอกเงิน หรือโยกเงินข้ามประเทศ เจ้าหน้าที่ตรวจจับยาก ข้อมูลเชิงลึกพบ 2 บอส นำเงินสดจากแม่ทีมไปแลกเป็นสินทรัพย์ดิจิทัล หวังฟอกเงิน และซุกซ่อนเส้นทางการเงิน