“กัน จอมพลัง” เผย “บอสพอล” คืนเงิน 170,000 บาท ให้ผู้พิการแล้ว

กทม. 14 ต.ค.-“กัน จอมพลัง” พาผู้เสียหายกลุ่มเปราะบางเหยื่อลงทุนบริษัทขายตรง The iCon ร้องขอความเป็นธรรม ด้าน “บอสพอล” คืนเงิน 170,000 บาท ให้ผู้พิการทันที หลังเจอหน้าผู้เสียหาย

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า มีผู้เสียหาย ร้องเรียนเข้ามาทางตนเองเป็นจำนวนมาก แต่มีที่น่าเห็นใจนั่นก็คือเป็นผู้เสียหายกลุ่มเปราะบาง มีทั้งผู้เสียชีวิต ผู้พิการ โดยผู้เสียหายที่เป็นผู้พิการ วันนี้ได้นั่งรถเข็นมากับญาติ เมื่อ “บอสพอล” เห็นผู้เสียหาย ก็ตัดสินใจคืนเงินให้ทันทีเป็นจำนวนเงิน 170,000 บาท แต่ผู้เสียหายก็ต้องเดินทางไปให้ปากคำที่กองปราบปรามต่อ


“กัน จอมพลัง” ยังกล่าวว่า ระหว่างที่ “บอสพอล” ชี้แจงอยู่ในรายการและร้องไห้ ตนเองก็ไม่รู้ว่าเป็นน้ำตาที่ออกมาด้วยความบริสุทธิ์ใจจริงหรือไม่ ซึ่งหลายอย่างดูเหมือนว่า “บอสพอล” ยังชี้แจงออกมาไม่หมด ส่วนตนเองก็ยังมีผู้เสียหายที่มาร้องเรียนอีกเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะตอนนี้ตนเองได้ติดต่อกับผู้บริหารระดับสูงของ The icon Group รายหนึ่งไว้แล้ว ซึ่งผู้บริหารระดับสูงรายนี้ ก็ยินดีที่จะเปิดเผยข้อมูลการทำธุรกิจทั้งหมด เมื่อตนเองทราบข้อมูลแล้วก็จะนำมาบอกกับสื่อมวลชนต่อไป

ขณะที่ผู้เสียหายอีกรายเป็นลูกสาวของผู้ที่เสียชีวิต เล่าว่า คุณพ่อตนเองสนใจการทำธุรกิจกับบริษัทดังกล่าวจึงตัดสินใจลงทุนไปเมื่อช่วงปลายปี 2566 ที่ผ่านมา พ่อนำเงินไปลงทุน จำนวน 250,000 บาท แต่ขายของไม่ได้ ต่อมาพ่อตรวจเจอโรคร้าย คือมะเร็งตับ และต้องการนำเงินไปรักษาตัว จึงต้องการเงินคืนและนำสินค้าไปคืน แต่กลับถูกโค้ชปฏิเสธไม่รับผิดชอบ สุดท้ายอาการทรุดลงและเสียชีวิตในที่สุด


ขณะที่น้องสาวของผู้เสียชีวิตบอกว่าเคยเตือนและห้ามปรามแล้วแต่ก็ไม่ฟังพี่ชายบอกว่าเชื่อเพราะมีดารามาพูดโน้มน้าว ชักชวนให้ลงทุนเป็นดาราที่เป็นผู้บริหาร (กันต์ กับ มีน) จึงตัดสินใจลงทุนไป

ญาติผู้เสียชีวิตรายนี้ยังบอกอีกว่า “บอสพอล” ได้เข้ามาพูดคุยเบื้องต้นกับตนเองแล้ว และยินดีที่จะชดใช้เงินคืนทั้งหมดจำนวนกว่า 250,000 บาท โดยทีมงาน “บอสพอล” ได้ขอเบอร์โทรศัพท์ตนเองไปและยืนยันว่าจะโอนเงินคืนให้ภายในวันนี้ ครอบครัวไม่อยากเรียกร้องให้มากไปกว่านี้อีก ขอแค่เงินลงทุนที่ญาติตนเองเคยลงทุนไปกลับคืนมาก็พอใจแล้ว.-420.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผจก.ปัดตอบอาการ “ติ๊ก ชีโร่” โบ้ยให้ถามภรรยา

ผจก.ส่วนตัว “ติ๊ก ชีโร่” ปัดตอบอาการ อ้างต้องถามภรรยา ส่วนที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถ และกองเลือดผู้เสียชีวิต พบลักษณะการจอดอยู่บนเส้นทึบ

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

ทอ.สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ข่าวกำลังพลรับสินบนข้ามชาติ

ทอ. สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีการเผยแพร่เอกสารต่างประเทศ ซึ่งมีเนื้อหาอ้างถึงการให้สินบนแก่กำลังพลของกองทัพและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวแนะนำ

“บอย ปกรณ์” ลั่นขอตัดขาดผู้บริหารดิไอคอนกรุ๊ป

“บอย ปกรณ์” ลั่นขอตัดขาดผู้บริหารดิไอคอนกรุ๊ป หลังจากนี้อย่ามายุ่งเกี่ยวกันอีก ไม่ขอตอบท่าที “บอสพอล” ออกรายการดัง แสดงหรือไม่ เชื่อทุกคนดูออก

“บอสพอล” ร่ำไห้ไม่รู้มีคนฆ่าตัวตาย-ขอโทษผู้เสียหาย

“บอสพอล” เจ้าของดิ ไอคอน กรุ๊ป ร่ำไห้ต่อหน้าผู้เสียหาย ขณะออกรายการดัง บอกที่ผ่านมามีเรื่องร้องเรียนจากไอคอนเฮลท์ แต่ไม่รู้ว่ามีเรื่องถึงขั้นมีคนฆ่าตัวตาย พร้อมขอโทษ ถ้ารู้จะไม่ยอมให้เกิดขึ้น

มือโพสต์ป่วน 3 ห้างดังโคราช เปิดปากกุเรื่องเอง

ผู้ต้องหามือโพสต์ป่วน 3 ห้างดังเมืองโคราช เปิดปากสารภาพ อ้างเครียดปัญหาครอบครัว ไม่มีประวัติทางจิต ตำรวจเตรียมดำเนินคดีข้อหาหนัก ด้านผู้การโคราช ยันสถานการณ์เข้าสู่สภาวะปกติแล้ว