นักฟุตบอลเกาหลีใต้ขึ้นศาลคดีแอบถ่ายคลิปสาว

โซล 17 ต.ค. – ฮวาง อุย-โจ นักเตะกองหน้าชาวเกาหลีใต้ ออกมาขอโทษต่อสาธารณชน กรณีแอบถ่ายคลิปขณะที่มีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาว 2 คนโดยที่เธอไม่ยิมยอมหลายครั้ง หลังจากไปขึ้นศาลเพื่อเข้ารับการไต่สวนพิจารณาคดีดังกล่าวเมื่อวานนี้


ฮวาง อุย-โจ นักเตะกองหน้าชาวเกาหลีใต้ วัย 31 ปี เดินทางไปขึ้นศาลในกรุงโซลครั้งแรกเมื่อวานนี้ หลังจากถูกอัยการยื่นฟ้องเพื่อเอาผิด กรณีเขาแอบตั้งกล้องถ่ายคลิปขณะที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหญิงคนสนิท 2 คน ต่างกรรมต่างวาระกันรวมทั้งสิ้น 4 ครั้ง ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงมิถุนายน 2022 เขากล่าวขอโทษสาธารณชนสั้นๆ ต่อหน้ากลุ่มผู้สื่อข่าว บอกว่าเขาจะไม่ทำผิดแบบนี้อีก จะปรับปรุงตัวใหม่และจะทำหน้าที่ของตนเองในฐานะนักฟุตบอลอาชีพให้ดีที่สุด ขอโทษต่อหญิงสาวที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำโดยไม่ยั้งคิดของเขา และขอโทษคนรอบข้างและผู้สนับสนุนที่ต้องผิดหวังจากการกระทำของเขาในครั้งนี้

คลิปของ ฮวาง อุย-โจ กลายเป็นข่าวดังในเกาหลีใต้ หลังจากพี่สะใภ้ของเขาเป็นผู้นำคลิปนี้มาเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว หวังแบล็คเมล์เรียกเงินจากนักเตะดาวดังผู้เป็นน้องเขย แต่ฮวางไม่เล่นด้วยและยื่นฟ้องเธอ ซึ่งศาลก็ตัดสินให้เธอมีความผิดจริง และต้องรับโทษจำคุกเป็นเวลา 3 ปี แต่อัยการในคดีดังกล่าวก็ตัดสินใจยื่นฟ้องเอาผิดฮวาง อุย-โจ ในกรณีนี้ด้วยเช่นกัน เพราะเห็นว่าถ่ายคลิปลับของสาวๆ อย่างผิดกฎหมายโดยที่หญิงสาวทั้งสองคนไม่ยินยอม แต่ปฏิเสธที่จะเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของหญิงสาวทั้งสองคน เพื่อปกป้องชื่อเสียงของพวกเธอ ยังไม่แน่ชัดว่า หากศาลตัดสินว่าฮวางผิดจริง เขาจะถูกลงโทษจำคุกนานเท่าใด


สำหรับ ฮวาง อุย-โจ สร้างชื่อจากการค้าแข้งกับบอร์กโดซ์ ในลีกเอิงฝรั่งเศส ระหว่างปี 2019-2022 และย้ายไปร่วมทีม น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แต่ไม่ประสบความสำเร็จแทบไม่ได้ลงสนามตลอด 2 ปี ล่าสุด เพิ่งย้ายไปเล่นให้อลันยาสปอร์ ทีมในลีกสูงสุดของตุรกีเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา.-815.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ปปง.สั่งอายัดทรัพย์ “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก

ปปง. สั่งอายัดทรัพย์สิน “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก จำนวน 11 รายการ โดย ปปง. จะมีหนังสือถึงเจ้าของทรัพย์ให้มาชี้แจงภายใน 30 วัน

นักการตลาดขาโหด แฉโมเดล “ดิ ไอคอน” มีสินค้าคือ “คน”

นักการตลาดขาโหด ออกมาเผยไต๋ โมเดลของธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป มีสินค้าคือ “คน” ด้านสมาคมขายตรงไทย ชวนตั้งข้อสังเกตธุรกิจขายตรง

ข่าวแนะนำ

Liam Payne died

แฟน ๆ ไว้อาลัยหน้าโรงแรมที่อดีตบอยแบนด์ดังพลัดตก

แฟน ๆ พากันไว้อาลัยหน้าโรงแรมในกรุงบัวโนสไอเรสของอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นสถานที่ที่เลียม เพย์น อดีตสมาชิกวงวันไดเร็กชัน (One Direction) วงดนตรีบอยแบนด์ชื่อดังจากอังกฤษ พลัดตก

สุดอลังการวิถีแห่งศรัทธาไหลเรือไฟ จ.นครพนม

จัดอย่างยิ่งใหญ่อลังการ กับเทศกาลไหลเรือไฟ ประจำปี 2567 ที่ จ.นครพนม โดยเฉพาะริมฝั่งโขงในเขต อ.เมือง ทางจังหวัดตกแต่งประดับประดาโคมไฟบนเรือ ล่องไปตามแม่น้ำ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวอย่างมาก