กลุ่มอมตะ คว้ารางวัลนิคมฯ เชิงนิเวศ Eco-Excellence

กรุงเทพฯ 30 ก.ย. – กลุ่มอมตะ คว้ารางวัลนิคมอุตสาหกรรมเชิงนิเวศระดับ Eco-Excellence


นายนำชัย นิลทอง ผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทรับรางวัลนิคมอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ ระดับ Eco Excellence ในงาน Eco Innovation Forum 2024 จากนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธี

งานนี้จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างสถาบันการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) และสถาบันน้ำและสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืน สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย โดยนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี ได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ขณะที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ระยอง ได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของอมตะในการพัฒนาอุตสาหกรรมอย่างยั่งยืน รวมถึงการสร้างเมืองคาร์บอนต่ำ (Low Carbon City) เพื่อประโยชน์ร่วมกันของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียตามปรัชญา “ALL WIN” ที่มุ่งเน้นความสมดุลระหว่างเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน.- 511-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ขอบคุณ Google ประกาศลงทุนในไทย กว่า 3.5 หมื่นล้าน

“นายกฯ แพทองธาร” ขอบคุณ Google ประกาศการลงทุนในไทยกว่า 35,000 ล้านบาท พร้อมผลักดัน Data Center แห่งแรกในไทย เชื่อมั่นไทยพร้อมเป็นศูนย์กลางของ Google ขับเคลื่อนการเติบโตของไทยและภูมิภาคอาเซียน

“บิ๊กต่อ“ ทิ้งท้ายเกษียณ ขอตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตัวขอพักผ่อน

“บิ๊กต่อ” ทิ้งท้ายอายุเกษียณราชการ “งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา” จากนี้ขอให้ตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตนขอพักผ่อน