fbpx

คุมตัว “เจมส์” กักขังลูกสาวแท้ๆ ดำเนินคดีที่ สภ.คลองหลวง

15 ก.ย. – สืบนครบาลคุมตัว “เจมส์ ทศกัณฐ์” ลวงลูกสาวแท้ๆ วัย 14 ปี ถ่ายคลิปทำ OnlyFans และกักขังข่มขืน 7 วัน 7 คืน ไปดำเนินคดีที่ สภ.คลองหลวง


ความคืบหน้ากรณีนายอนณ หรือ “เจมส์ ทศกัณฐ์” อายุ 32 ปี จับลูกสาวตัวเองวัย 14 ปี ขังในบ้านแล้วลงมือข่มขืน บังคับถ่ายคลิปทำ OnlyFans อีกทั้งยังตระเวนหาชายแปลกหน้ามาข่มขืนลูกสาวและภรรยาตัวเองแบบ “ทรีซั่ม” กว่า 7 วัน 7 คืน เพื่อถ่ายคลิป 18+

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.10 น. ชุดสืบนครบาลควบคุมตัว “เจมส์ ทศกัณฐ์” พร้อมภรรยาที่ร่วมก่อเหตุ ออกจากกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ไปส่งดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีและเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน” แล้ว


โดยระหว่างควบคุมตัวขึ้นรถตู้ ผู้สื่อข่าวสอบถามข้อเท็จจริงว่า นายเจมส์ข่มขืนลูกสาวตนเองตามที่ถูกกล่าวหาหรือไม่ นายเจมส์ ระบุว่า “ไม่ได้ทำครับ” อ้างว่าตนเองมีหลักฐานเป็นแชทที่ฝั่งผู้เสียหายสมยอม พร้อมกับปฏิเสธอ้างว่าตัวผู้เสียหายไม่แน่ใจว่าใช่ลูกสาวแท้ๆ ของตน เพราะตนเองเลิกรากับแม่เด็กไปตั้งแต่ก่อนที่เขายังไม่เกิด ก่อนจะกล่าวทิ้งท้ายว่าสิ่งที่ผู้เสียหายต้องการนั่นก็คือเงิน

ขณะเดียวกัน ช่วงเวลา 12.50 น. ตำรวจสืบนครบาลพาตัวหญิงซึ่งเป็นภรรยาใหม่ของนายเจมส์ ขึ้นรถตู้ไปรอนายเจมส์ โดยในระหว่างเดินขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามข้อเท็จจริงว่ามีส่วนรู้เห็นกับการกระทำของนายเจมส์หรือไม่ ปรากฏหญิงสาวคนดังกล่าวไม่ตอบคำถามใดๆ

ทั้งนี้ จากรายงานการสืบสวนสอบสวน เปิดเผยว่า นายเจมส์ยังคงให้การปฏิเสธในข้อกล่าวหา ส่วนที่นายเจมส์กล่าวอ้างว่าผู้เสียหายไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของตนนั้น ทางสืบนครบาลมีข้อมูลยืนยันแน่ชัดว่าผู้เสียหายคือลูกของนายเจมส์จริงๆ


หลังจากนำตัวนายเจมส์ส่งดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี แล้ว เจ้าหน้าที่สืบนครบาลจะดำเนินการร้องทุกข์เพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สน.พญาไท เพื่อเอาผิดนายเจมส์ และหญิงซึ่งเป็นภรรยาใหม่ของนายเจมส์ ในข้อหาผลิตและครอบครองสื่อลามกเด็ก กับข้อหานำเข้าข้อมูลลามกสู่ระบบคอมพิวเตอร์ เพื่อให้พนักงานสอบสวน สน.พญาไท ขออำนาจศาลเพื่อออกหมายจับทั้งสอง และแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ส่วนข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวนั้น เป็นดุลพินิจของพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ในการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป

สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม-7 สิงหาคม 67 หลังชุดสืบนครบาลได้สืบสวนติดตามตัว “เจมส์ ทศกัณฑ์” ซึ่งตระเวนก่อเหตุซ้อนแผน ฉกโทรศัพท์อย่างแยบยลด้วยการลวงให้ส่งของผ่านบริการรถรับจ้าง แล้วใช้จังหวะช่องโหว่ลักโทรศัพท์เหยื่อเป็นจำนวนมาก โดยก่อเหตุลักษณะเดียวกันต่อเนื่องมาหลายคดีในพื้นที่ สน.ปทุมวัน, สน.ทองหล่อ และ สน.หัวหมาก จนถูกออกหมายจับ

ระหว่างที่ชุดสืบนครบาลไล่ล่าติดตามจับกุมตัวได้ไปพบกับลูกสาวของนายเจมส์ วัย 14 ปี เล่าว่า นายเจมส์เป็นพ่อแท้ๆ ของตน โดยเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ระหว่างตนเองนั่งอยู่บนรถยนต์กับพ่อ พ่อชวนให้ทำหนังผู้ใหญ่ OnlyFans จากนั้นพาไปฉีดยาคุมที่คลินิกย่านทุ่งครุ ก่อนพาตัวเข้าไปในบ้านพักย่านคลองหลวง ตนพยายามขัดขืน แต่พ่อข่มขู่พร้อมกับยึดโทรศัพท์ ก่อนขังตนไว้ในบ้านพัก จากนั้นเริ่มลงมือข่มขืนตนกว่า 7 วัน 7 คืน อีกทั้งยังออกไปตระเวนหาคนเพื่อให้มาข่มขืนตน เพื่อจะถ่ายคลิป 18+

นอกจากนี้พ่อยังเรียกภรรยาคนใหม่ พร้อมกับชายแปลกหน้าที่หามา ให้มาร่วมถ่ายคลิปพร้อมกับตน ตนถูกกระทำชำเราทุกวันจนทนไม่ไหว จึงพยายามหลบหนี แอบเอาโทรศัพท์ทักไปบอกญาติ แต่ถูกจับได้ ถูกทำร้ายตบตีและข่มขู่ สุดท้ายเมื่อออกจากบ้านมาได้จึงเดินทางไปแจ้งความ

นำมาสู่การอนุมัติหมายจับนายเจมส์ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน” แต่หลังจากเรื่องแดงขึ้น นายเจมส์ไหวตัวทัน ทำลายหลักฐาน ถอดกล้องวงจรปิดในบ้านพักหลังดังกล่าว ก่อนหลบหนีออกนอกพื้นที่

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. จึงส่งชุดสารวัตรแจ๊ะติดตามไล่ล่าคนร้ายรายนี้จนได้เบาะแสว่าหลบหนีไปอยู่ที่บ้านเช่าในพื้นที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงนำกำลังเข้าจับกุม โดยขณะจับกุม นายเจมส์อยู่กับแฟนสาวภายในบ้านพัก พร้อมปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนลูกสาวตัวเองและไม่ได้ทำเว็บโป๊

แต่เมื่อเค้นสอบขยายผลจนได้ข้อมูลว่านายเจมส์วางแผนกับแฟนสาวทำมิดีมิร้ายกับลูกสาวจริง ไม่ว่าจะแอบวางยาและวางแผนการอื่นๆ นอกจากนี้ยังพบว่าเปิดเป็นแอดมินกลุ่มลับ “มิกิ” ไลฟ์โป๊เปลือยแนววิปริต โดยตระเวนให้แฟนของตัวเองไปนอนกับชายอื่นแล้วไลฟ์จำนวนมาก อีกทั้งยังพบแชทการวางแผนของนายเจมส์ที่จะให้ชายอื่นมามีเพศสัมพันธ์กับลูกสาวตัวเอง และยังพบหลักฐานการแบล็กเมล์ หลอกให้เด็กสาววัย 15 ปี ถ่ายเรือนร่าง แล้วขู่เอาเงิน 5,000 บาท

ในชั้นจับกุม “เจมส์ ทศกัณฐ์” ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่าตนเองไม่ได้ทำหนังโป๊ แต่ที่ตำรวจพบคือการไลฟ์การมีเพศสัมพันธ์ ส่วนที่ลูกสาวแท้ๆ ไปแจ้งความเพราะตนไม่ยอมซื้อโทรศัพท์ไอโฟนให้ ลูกเลยไปแจ้งความดำเนินคดี ส่วนที่ย้ายที่อยู่บ่อยๆ ไม่ได้เป็นการหลบหนี แต่เพราะต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย ยอมรับว่าทำคลิปโป๊จริง โดยจะให้แฟนคนปัจจุบันเป็นนักแสดงหลัก ตระเวนหาชายอื่นและโลเกชั่นอื่นๆ เพื่อถ่ายทำ บางครั้งให้ชายแปลกหน้า 2 คน มามีเพศสัมพันธ์กับแฟนตัวเอง ยอมรับว่าเป็นรสนิยมของทั้งตนและแฟน แต่ยังปฏิเสธว่าไม่ได้ทำเช่นนี้กับลูกสาวตัวเอง เป็นเพราะเด็กกุเรื่องขึ้นมาเอง

ทั้งนี้ ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา เพราะจากการขยายผลพบพยานหลักฐานสอดคล้องไปทางคำให้การของฝ่ายผู้เสียหาย อีกทั้งยังพบหลักฐานการทำลายพยานหลักฐานและการหลบหนีของผู้ต้องหา รวมทั้งยังพบพยานหลักฐานที่เป็นความผิดอีกหลายข้อหา โดยยังพบว่ามีเด็กสาววัย 15 ปี กำลังตกเป็นเหยื่อการแบล็กเมล์ของคนร้ายอีกด้วย

นอกจากนี้ เจมส์ ทศกัณฐ์ ยังเคยมีประวัติคดีอาญาอีก 7 คดี คือ 1.วันที่ 21 มีนาคม 63 ถูกดำเนินคดีข้อหา “ร่วมกันฉ้อโกง” พื้นที่ สภ.ผึ่งแดด จ.มุกดาหาร 2.วันที่ 16 กรกฎาคม 65 ถูกจับกุมข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” พื้นที่ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 3.วันที่ 29 ธันวาคม 65 ถูกดำเนินคดีข้อหา “ฉ้อโกง” พื้นที่ สน.ปทุมวัน

4.วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 66 ถูกดำเนินคดีข้อหา “ฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นคนอื่น” พื้นที่ สน.ทองหล่อ 5.วันที่ 30 มีนาคม 66 ถูกดำเนินคดีข้อหา “ความผิดตาม พ.ร.บ.เช็คฯ” พื้นที่ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 6.วันที่ 7 เมษายน 66 ถูกดำเนินคดีข้อหา “ฉ้อโกง, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ฯ” พื้นที่ สน.หัวหมาก

ล่าสุด คดีที่ 7 วันที่ 31 กรกฎาคม 67 ถูกดำเนินคดีข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีและเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน” พื้นที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี .-418-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด