fbpx

จับหนุ่มหื่น ข่มขืนสาว 18 ในห้องพัก

ชลบุรี 13 ส.ค. – กลุ่มเพื่อนของสาววัย 18 ปี รวบหนุ่มขับรถให้บริการ กลางเมืองพัทยา หลังผู้เสียหายมีอาการมึนเมา เรียกใช้บริการให้ไปส่งที่ห้องพัก แต่กลับฉวยโอกาสพาตัวผู้เสียหายขึ้นไปส่งที่และลงมือข่มขืน


ความคืบหน้ากรณีสาวอายุ 18 ปี เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ให้ ติดตามตัวคนขับรถโดยสารที่เรียกใช้บริการผ่านแอปพลิเคชันหนึ่ง โดยคนขับได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว มารับ ก่อนพาไปส่งถึงห้องพักและก่อเหตุข่มขืน โดยยอมรับว่าขณะนั้นเมาสุรา จึงไม่สามารถต่อสู้ หรือเรียกใครมาช่วยได้

คดีดังกล่าวผ่านมากว่า 2 เดือนแล้ว ยังไม่มีความคืบหน้าทางคดี แต่เมื่อเวลา 02.36 น. ที่ผ่านมา กลุ่มเพื่อนของสาววัย 18 ปี พบเห็นตัวผู้ก่อเหตุไปรอรับผู้โดยสารอยู่บริเวณลานจอดรถย่านพัทยาใต้ จึงช่วยกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งทราบชื่อภายหลังคือ นายกอบ พร้อมประสานตำรวจ สภ. บางละมุง เจ้าของคดี มารับตัวไปดำเนินคดี


สอบถาม น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือน พฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ไปเที่ยวกับเพื่อน กระทั่งมีอาการมึนเมาจึงเรียกรถโดยสารผ่านแอปพลิเคชันหนึ่ง โดยผู้ก่อเหตุเป็นชายไทย อายุประมาณ 30-40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว มารับแล้วไปส่งที่ห้องพักตามพิกัดที่แจ้งไว้

เมื่อไปถึงหน้าอพาร์ตเมนต์ ขณะนั้นตนเองอยู่ในอาการมึนเมา ผู้ก่อเหตุพยุงตนเองขึ้นไปส่งบนห้องพัก จังหวะที่ตนเองเดินเข้าไปอาเจียนในห้องน้ำ คนขับโบลท์ทักท้วงว่ายังไม่ได้จ่ายเงินค่าโดยสาร ก่อนจะล้วงหยิบเงินในกระเป๋าให้ไป ด้วยความเมาตนเองนอนบนที่นอน แต่ผู้ก่อเหตุยังไม่ออกไปจากห้องแล้วเข้ามาข่มขืนตน โดยตนพยายามดิ้นขัดขืน แต่ด้วยความเมา สู้แรงผู้ชายไม่ไหว หลังเกิดเหตุผู้ก่อเหตุหลบหนีออกไปจากห้อง จากนั้นตนได้ไปแจ้งความที่ สภ. บางละมุง

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุพยายามติดต่อไปหาตัวผู้ก่อเหตุ ให้การยอมรับสารภาพ และพยายามหลอกล่อให้เข้ามาคุยเจรจา แต่ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป กระทั่งกลุ่มเพื่อนและพี่ชายตามมาเจอกำลังนั่งรอรับลูกค้าอยู่บริเวณลานจอดรถย่านพัทยาใต้ พร้อมฝากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะมีพฤติกรรมเป็นภัยกับสังคม.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

หมอวินิจฉัยโรคผิด ฉีดยาแก้แพ้ให้ จนตาบอด

พนักงานไอทีสาว วอนเยียวยา หลังหมอวินิจฉัยโรคผิด ฉีดยาแก้แพ้จนมองไม่เห็น สุดท้ายย้ายโรงพยาบาล ฟันธงเป็นโรค “สตีเวนส์จอห์นสัน ระดับ10” พบเพียง 6 ใน 1 ล้านคนเท่านั้น

ข่าวแนะนำ

น้ำท่วมเขตเศรษฐกิจเชียงราย คาดเสียหาย 400 ล้าน

พื้นที่เขตเศรษฐกิจของเทศบาลนครเชียงรายจมน้ำ ขณะที่ระดับน้ำกกยังเพิ่มสูงต่อเนื่อง และเกิดน้ำผุดดันท่อระบายน้ำ ทำให้น้ำท่วมกระจายเป็นบริเวณกว้าง คาดเสียหาย 400 ล้านบาท

นาทีเขาถล่ม วิ่งไม่คิดชีวิต รอดปาฏิหาริย์

นาทีเฉียดตาย ภูเขาถล่มขณะชาวบ้าน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ กำลังช่วยกันตักดินโคลน ทำร่องระบายน้ำออกจากบนถนนในช่วงน้ำท่วม วิ่งหนีไม่คิดชีวิต รอดปาฏิหาริย์

นายกฯ เรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องประชุมน้ำท่วมเชียงราย-ภาคเหนือ

นายกฯ เรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องประชุมน้ำท่วมเชียงราย-ภาคเหนือ ยันรัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ ขอกระทรวงต่างๆ ช่วยประชาชนออกจากปัญหาโดยเร็วที่สุด เร่งทำระบบเตือนภัยและเยียวยา

น้ำท่วมเชียงราย

แม่น้ำกกเพิ่มสูงต่อเนื่อง-ประชาชนยังรอการช่วยเหลือ

แม่น้ำกกยังคงเพิ่มสูงต่อเนื่อง ทำให้น้ำท่วม จ.เชียงราย ขยายวงกว้าง เส้นทางสัญจรถูกตัดขาด บางจุดที่ไม่เคยเกิดน้ำท่วมครั้งนี้ก็ไม่รอด ทำให้ชาวบ้านติดเกาะ ขณะที่หน้าสนามบินเชียงราย น้ำท่วมแล้ว