fbpx

จับลุงเขยข่มขืนหลานสาววัย 17 มาราธอน-มูลนิธิปวีณาฯ รุดช่วย

เชียงราย 2 ก.ค. – แม่ไว้ใจฝากลูกสาวไว้กับป้าและลุงเขย ผ่านไป 7 ปี เพิ่งรู้ลูกสาวถูก “ลุงเขย” ข่มขืนมาราธอนถึง 7 ปี ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ทนไม่ไหวโทรให้แม่ไปรับ พบเด็กมีอาการเซื่องซึมจนต้องพบจิตแพทย์ทุก 3 เดือน สุดท้ายพึ่งมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือ


ตำรวจ สภ.บ้านดู่ จับกุมนายลอย อายุ 55 ปี ชาว ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย หลังถูกนางลม อายุ 44 ปี ร้องทุกข์ผ่านเฟซบุ๊กมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่าลูกสาวอายุ 17 ปี ถูกนายลอย ซึ่งเป็นลุงเขย กระทำชำเราตั้งแต่อายุ 8 ขวบ จนถึง 15 ปี ก่อนนำตัวมาสอบสวน พร้อมแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปี และข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบหน้าห้าปี โดยเตรียมคุมตัวไปฝากขังศาล วันที่ 2 ก.ค.นี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เปิดเผยว่า แม่ผู้เสียหายเล่าว่าเลิกกับสามีจึงนำลุกสาวไปฝากพี่สาวกับลุงเขยช่วยเลี้ยงดู เพื่อให้ได้เรียนหนังสือ เพราะอดีตสามีไปทำงานต่างประเทศ ส่วนตนเองทำงานที่เชียงใหม่ เพิ่งรู้ว่าลูกสาวโดนลุงเขยข่มขืนมาตลอด 8 ปี โดยลูกโทรมาบอกให้แม่ไปรับ เพราะไม่อยากอยู่กับป้าและลุงเขยแล้ว ตอนแรกลูกยังไม่ค่อยเล่าอะไรให้ฟัง แต่มีอาการเซื่องซึม เก็บตัว ไม่ค่อยพูดจา จนผ่านไปร่วม 2 เดือน ลูกจึงเล่าว่าถูกลุงเขยข่มขืนกระทำชำเรามาตลอด และไม่ให้บอกใคร ด้วยความกลัวไม่มีที่อยู่และไม่ได้เรียนหนังสือจึงไม่กล้าบอกใคร เวลาที่แม่ไปเยี่ยมหรือโทรศัพท์ไปคุยก็จะมีป้ากับลุงเขยนั่งอยู่ด้วยตลอด จนสุดท้ายทนไม่ไหว โทรมาขอให้แม่ไปช่วยรับตัวกลับ ซึ่งผู้เสียหายมีอาการเครียดจนเห็นได้ชัดจน แม่ต้องพาไปพบจิตแพทย์เพื่อรักษา ปัจจุบันต้องกินยาตลอด หมอนัดไปพูดคุยดูอาการทุก 3 เดือน เนื่องจากเสี่ยงเป็นโรคซึมเศร้า


นอกจากนี้เมื่อปลายเดือน พ.ค. นายลอยยังโทรมาหาผู้เสียหายข่มขู่ไม่ให้ดำเนินคดี และพยายามถามว่าอยู่ไหน ทำให้เด็กกลัวมาก ทางแม่เด็กเกรงลูกสาวไม่ปลอดภัย จึงติดต่อขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิปวีณาฯ และต้องการเอาเรื่องนายลอยให้ถึงที่สุด.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

คะแนนสูสี ศึกชิงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี

การเลือกนายก อบจ.ปทุมธานี ผลคะแนนของผู้สมัครเบอร์ 1 คือ นายชาญ สังกัดพรรคเพื่อไทย ขับเคี่ยวสูสีกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ชนิดต่างฝ่ายต่างระบุต้องลุ้นจนถึงที่สุด จนกว่าคะแนนชัดเจนจึงจะยอมเปิดใจกับสื่อมวลชน

คุมตัวผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์ยะลาได้ 1 ราย

คุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอมบ์หน้าแฟลตตำรวจบันนังสตา แล้ว 1 ราย หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำรถของทางการไปใช้ประกอบระเบิดครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ตรวจโครงการพัฒนาคูคลอง เกาะรัตนโกสินทร์

นายกฯ ตรวจโครงการพัฒนาคู คลอง กรุงเทพฯ ชั้นใน บริเวณเกาะรัตนโกสินทร์ พัฒนาทางเท้า ปรับปรุงน้ำให้ใสสะอาด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2567

อุตุฯ เตือนฝนตกหนักมากบริเวณอีสานตอนบน-กทม.ฟ้าคะนอง 60%

กรมอุตุฯ เตือนฝนตกหนักมากบางพื้นที่บริเวณภาคอีสานตอนบน ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักถึงหนักมาก ส่วนกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 60% ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง