fbpx

รวบ “เจมส์ ทศกัณฐ์” ข่มขืนสาววัย 14 บังคับถ่ายคลิป Onlyfan

15 ก.ย. – สืบนครบาลรวบ “เจมส์ ทศกัณฐ์” พ่อแท้ๆ จับลูกสาววัย 14 ปี ขังในบ้านและข่มขืน ซ้ำยังตระเวนหาชายแปลกหน้ามาข่มขืนลูกสาวและภรรยา 7 วัน 7 คืน เพื่อถ่ายคลิป 18+


คดีสุดสะเทือนใจเมื่อ “พ่อแท้ๆ” จับลูกสาววัย 14 ปี ขังในบ้านและข่มขืน บังคับถ่ายคลิปทำ Onlyfan ซ้ำยังตระเวนหาชายแปลกหน้ามาข่มขืนลูกและภรรยาตัวเอง 7 วัน 7 คืน เพื่อถ่ายคลิป 18+

ล่าสุด พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่ง “ผู้การจ๋อ” พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. นำชุดสืบนครบาลไล่ล่าจนไปจับกุมตัวได้ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขณะกำลังจะตั้งกล้องถ่ายคลิปโป๊กับสาวรายใหม่ อ้างหาเงินไปเที่ยว พร้อมยืนยันเสียงแข็งว่าลูกสาวโกหก เพราะอยากได้ไอโฟน และไม่ได้ทำหนังโป๊ใดๆ ทั้งสิ้น แต่เมื่อขยายผลพบหลักฐานความวิตถารจำนวนมาก


โดย พล.ต.ท.ธิติ สั่งการให้ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ร่วมกันสืบสวนขยายผลติดตามจับกุมตัวนายทศกัณฑ์ หรือ เจมส์ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ 4 หมายจับ

สืบเนื่องจากชุดสืบนครบาลได้สืบสวนติดตามตัว “เจมส์ ทศกัณฑ์” ซึ่งตระเวนก่อเหตุซ้อนแผนฉกโทรศัพท์อย่างแยบยล ด้วยแผนประทุษกรรมการลวงให้ส่งของผ่านบริการรถรับจ้าง แล้วใช้จังหวะช่องโหว่ลักโทรศัพท์เหยื่อเป็นจำนวนมาก โดยก่อเหตุลักษณะเดียวกันต่อเนื่องหลายคดีในพื้น สน.ปทุมวัน, สน.ทองหล่อ และ สน.หัวหมาก จนถูกออกหมายจับ

ระหว่างที่ชุดสืบนครบาลไล่ล่าติดตามจับกุมตัว ได้พบกับลูกสาวของเจมส์ วัย 14 ปี โดยสาววัย 14 ปี เล่าให้กับเจ้าหน้าที่ชุดสืบนครบาลฟังว่า คนร้ายเป็นพ่อแท้ๆ ของตน โดยในห้วงปลายเดือน ก.ค. 67 ระหว่างที่ตนนั่งบนรถยนต์กับพ่อ พ่อชักชวนให้ทำหนังผู้ใหญ่ หรือเรียกว่า OnlyFan โดยพาตนไปฉีดยาคุมที่คลินิกย่านทุ่งครุ ก่อนพาตนเข้าไปในบ้านพักย่านคลองหลวง ตนพยายามขัดขืนแต่พ่อได้ข่มขู่พร้อมกับยึดโทรศัพท์ ก่อนขังตนไว้ในบ้านพัก จากนั้นเริ่มลงมือข่มขืนตนกว่า 7 วัน 7 คืน ซ้ำยังออกไปตระเวนหาคนเพื่อให้มาข่มขืนตนเพื่อถ่ายคลิป 18+


นอกจากนี้พ่อยังเรียกภรรยาคนใหม่ พร้อมกับชายแปลกหน้า ตนถูกกระทำชำเราทุกวันจนทนไม่ไหว จึงพยายามหลบหนี พอสบโอกาสแอบเอาโทรศัพท์ทักไปบอกญาติ แต่ถูกจับได้ ทำให้ตนถูกพ่อทำร้าย ตบตีและข่มขู่ว่าไม่กลัวตำรวจ ถ้ามาจะเอาขวานฟันหัว ท้ายสุดตนสามารถออกจากบ้านมาได้ จึงเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดี

ล่าสุดศาลจังหวัดธัญบุรี อนุมัติหมายจับแล้ว ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน” แต่หลังจากเรื่องแดงขึ้น นายเจมส์ไหวตัวทัน ทำลายหลักฐาน ถอดกล้องวงจรปิดในเรือนวิปริต ก่อนหลบหนีออกนอกพื้นที่ พล.ต.ต.ธีรเดช จึงส่งชุดสารวัตรแจ๊ะติดตามไล่ล่าคนร้ายรายนี้ จนได้เบาะแสว่าหลบหนีไปอยู่ที่บ้านเช่าในพื้นที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงนำกำลังเข้าจับกุม

ขณะจับกุม นายเจมส์อยู่กับแฟนสาวภายในบ้านพัก ปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนลูกสาวตัวเอง และได้ได้ทำเว็บโป๊ แต่เมื่อเค้นสอบขยายผลพบว่านายเจมส์วางแผนกับแฟนสาวทำร้ายลูกสาวจริง นอกจากนี้ยังพบว่านายเจมส์เป็น Admin กลุ่มลับ “มิกิ” ไลฟ์โป๊เปลือยแนววิปริต โดยตระเวนให้แฟนของตัวเองไปนอนกับชายอื่น นอกจากนี้ชุดสืบสวนพบแชทการวางแผนของนายเจมส์ที่จะให้ชายอื่นมีเพศสัมพันธ์กับลูกสาวตัวเอง และยังพบหลักฐานการแบล็กเมล์ หลอกให้เด็กสาววัย 15 ปี ถ่ายเรือนร่างแล้วขู่เอาเงินเจำนวน 5,000 บาท

ในชั้นจับกุม นายอนณ หรือ เจมส์ ทศกัณฑ์” ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า ตนเองไม่ได้ทำหนังโป๊ แต่ที่ตำรวจพบคือการไลฟ์การมีเพศสัมพันธ์ ส่วนที่ลูกสาวแท้ๆ ของตนไปแจ้งความเพราะตนไม่ยอมซื้อโทรศัพท์ไอโฟนให้ ส่วนที่ย้ายที่อยู่บ่อยๆ ไม่ได้เป็นการหลบหนี แต่เพราะต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายจึงเปลี่ยนที่อยู่ ยอมรับว่าทำคลิปโป๊จริง โดยจะให้แฟนคนปัจจุบันเป็นนักแสดงหลัก ตระเวนหาชายอื่นและโลเกชั่นอื่นๆ เพื่อถ่ายทำ บางครั้งก็ให้ชายแปลกหน้า 2 คน มามีเพศสัมพันธ์กับแฟนตัวเอง ยอมรับว่าเป็นรสนิยมทั้งตนและแฟน แต่ยังปฏิเสธว่าไม่ได้ทำเช่นนี้กับลูกสาวตัวเอง เป็นเพราะเด็กกุเรื่องขึ้นมาเอง”

พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าวว่า ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เพราะจากการขยายผลพบพยานหลักฐานสอดคล้องไปทางคำให้การของฝ่ายผู้เสียหาย อีกทั้งยังพบหลักฐานการทำลายพยานหลักฐานและการหลบหนีของผู้ต้องหา รวมถึงพบพยานหลักฐานที่เป็นความผิดอีกหลายข้อหา โดยยังพบว่ามีเด็กสาววัย 15 ปี กำลังตกเป็นเหยื่อการแบล็กเมล์ของคนร้ายอีกด้วย ซึ่งจะมีการขยายผลให้ถึงที่สุด และจะมีการแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมกับผู้ต้องหารายนี้ต่อไป.-414-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

วิทยุสื่อสารระเบิด

วิทยุสื่อสารระเบิดทั่วเลบานอน ตาย 20 เจ็บ 450

เกิดเหตุโจมตีระลอกใหม่ในเลบานอน คราวนี้เป็นเหตุวิทยุสื่อสารของสมาชิกกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ระเบิดหลายจุดทั่วเลบานอน มีผู้เสียชีวิต 20 ราย บาดเจ็บอย่างน้อย 450 ราย

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง ชาวบ้านหวั่นเขาถล่มซ้ำ

หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ จ.ภูเก็ต มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่เผชิญกับน้ำท่วมขัง ขณะที่พื้นที่ ต.กะรน จุดที่เคยเกิดดินถล่ม มีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่อยู่อย่างผวา เพราะกลัวดินจากภูเขาจะถล่มซ้ำอีก

ช่วย 143 นักท่องเที่ยวติดเกาะราชาใหญ่ ขึ้นฝั่งภูเก็ตปลอดภัย

ศรชล.ภาค 3 ร่วมกับทัพเรือภาคที่ 3 ส่งเรือ ต.111 ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติ 143 คน ติดค้างบนเกาะราชาใหญ่ กลับเข้าฝั่ง จ.ภูเก็ต ได้อย่างปลอดภัย

น้ำในตัวเมืองหนองคายใกล้แห้ง หลังโขงพ้นวิกฤติ

หลายตำบลใน อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย น้ำยังท่วมสูงและเพิ่มระดับ บางจุดถูกตัดขาดมากว่า 2 สัปดาห์ ถือว่าหนักสุดในรอบ 30 ปี ขณะที่ในตัวเมือง น้ำใกล้แห้ง หลังระดับแม่น้ำโขงใกล้พ้นจุดวิกฤติ