fbpx

หนุ่มขี่รถ จยย. ตกหลุมล้ม ถูกรถเก๋งทับซ้ำ ดับคาที่

ฉะเชิงเทรา 17 ส.ค.-หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์จะกลับห้องตกหลุมใหญ่กลางถนน รถเก๋งกับรถกระบะที่ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนร่างซ้ำตายคาที่

ช่วงประมาณ 20.20 น. เมื่อวานนี้ (16 ส.ค.) ชายขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว ตกหลุมขนาดใหญ่กลางถนนก่อนที่จะเด้งลอยขึ้นและตกลงมากระแทกพื้น ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนที่บันทึกคลิปได้กำลังจะวิ่งเข้าไปช่วย แต่ด้วยความมืดในบริเวณนั้นทำให้รถยนต์วิ่งทับร่างซ้ำเสียชีวิตคาที่


จุดเกิดเหตุอยู่ที่บริเวณถนนประเวศ-เทพราช ก่อนถึงจุดกลับรถหน้าวัดเทพราช มุ่งหน้าอ่อนนุช ต.เทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ภายหลังทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายนิวัฒน์ เสริฐศรี อายุ 38 ปี ข้างๆ ศพพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ของผู้เสียชีวิตพังเสียหายทั้งคัน

จากการสอบถาม นายอานนท์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้บริเวณจุดดังกล่าวมี รถจักรยานยนต์ขี่มาด้วยความเร็วแล้วตกหลุมล้มได้รับบาดเจ็บ แต่กู้ภัยช่วยเหลือได้ทันนำส่งโรงพยาบาล ตนจึงเดินไปดูหลุมบริเวณจุดเกิดเหตุว่าเป็นยังไง แต่จังหวะนั้นผ่านไปไม่ถึง 5 นาที รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตก็ขี่มาแล้วเกิดเหตุตามคลิปดังกล่าว ซึ่งขณะนั้นตนกำลังจะวิ่งเข้าไปช่วย แต่ด้วยความมืดทำให้คนขับรถเก๋งสีขาว ที่ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนร่างนายนิวัฒน์ (ผู้เสียชีวิต) ซ้ำ จากนั้นรถกระบะ สีดำ ก็วิ่งมาทับร่างซ้ำอีกรอบ คนขับได้จอดรถลงมาดูจากนั้นก็ขับคนหนีไป เวลาผ่านไปไม่ถึงนาทีมีรถรถเก๋ง Haval H6 สีแดง ที่ขับมาเลนขวามองไม่เห็นพุ่งชนรถจักรยานยนต์และร่างผู้เสียชีวิตซ้ำอีกคัน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบตะโกนให้ช่วยกันส่องไฟเพื่อให้รถแถวนั้นทราบว่ามีอุบัติเหตุ ไม่ให้มาทับซ้ำ


ล่าสุด ทีมข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุในช่วงเช้า พบว่ากรมทางหลวงชนบทฉะเชิงเทรา ยังไม่ได้มีการซ่อมแซมหลุมดังกล่าว แต่นำกรวย กระบองไฟและแบริเออร์มาวางกั้นเอาไว้ ซึ่งพบว่าถนนตลอดเส้นทั้งขาเข้าและขาออกมีหลุมขนาดใหญ่หลายจุด

จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า ถนนบริเวณนี้มีหลุมเยอะและเกิดอุบัติเหตุบ่อย ขนาดตนเองเป็นคนที่พื้นที่ยังต้องขี่อย่างระมัดระวัง อยากจะฝากถึงผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยมาเร่งแก้ไขหน่อย ไม่อยากให้ใครมาเกิดเหตุถึงแก่ชีวิตอีก.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด