ฉะเชิงเทราฝนตกหนัก ทำรถเก๋งนักตกกุ้ง ติดหล่มกว่า 15 ชม.

ฉะเชิงเทรา 19 ต.ค. – 4 หนุ่ม ไปตกกุ้งริมแม่น้ำบางปะกง ก่อนเจอฝนตกหนักกว่า 15 ชั่วโมง ทำรถเก๋งติดหล่ม ประสานกู้ภัยช่วย สุดท้ายรถกู้ภัยกลายเป็นผู้ประสบภัยเสียเอง ต้องตามรถมาช่วยอีก 3 คัน จึงสามารถลากรถเก๋งออกมาได้สำเร็จ


เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทราได้รับการประสานให้ช่วยไปลากรถของนักตกกุ้ง ติดหล่มริมแม่น้ำบางปะกง บริเวณป่ารกร้างริมแม่น้ำ พื้นที่ ต.ลาดขวาง อ.บ้านโพธิ์ จึงนำรถออฟโรดขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุถนนทางเข้าเป็นดิน แยกเข้าไปลึกจากถนนหลักประมาณ 30 เมตร รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส จอดจมโคลนจม ไม่สามารถขยับได้ และรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว อีกคันจอดอยู่ด้านใน


เจ้าหน้าที่กู้ภัยขับรถเข้าไปหวังจะช่วยลากรถเก๋งทั้ง 2 คันออกมา แต่รถเกิดติดหล่ม เพราะโคลนบริเวณนั้นเป็นดินเหนียว ยิ่งขับยิ่งจมลง จึงประสานกลับมายังหน่วยให้ส่งเจ้าหน้าที่และรถออฟโรดมาช่วยสนับสนุนอีก 3 คัน

เมื่อกำลังสนับสนุนมาถึงได้ช่วยกันลากรถกู้ภัยคันแรกที่ติดหล่มขวางถนนออกมา ก่อนวางแผนลากสายวินซ์เข้าไปด้านใน กำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินเท้าลุยโคลนเข้าไปช่วยเหลืออีกแรง จนสามารถนำรถเก๋งทั้ง 2 คัน ออกมาได้สำเร็จ หลังจากนั้นใช้รถดับเพลิงเคลื่อนที่เร็วของหน่วยกู้ภัยฉีดล้างรถ ล้างกระจกและล้อ ให้รถทั้ง 2 คัน

หนึ่งในผู้ประสบเหตุ เปิดเผยว่า ตนเองและเพื่อนๆ มาตกกุ้งจุดนี้ประจำ ขณะตกกุ้งอยู่นั้นฝนตกลงมาอย่างหนัก จึงเข้ามาหลบอยู่ในรถ กระทั่ง 2 ทุ่ม จะกลับบ้านขับรถออกเกิดติดหล่ม เพราะเป็นถนนดิน จึงนอนรอจนถึงตี 4 ลองขับอีกครั้ง ยิ่งขับยิ่งจม รอจนสายโทรตามรถยก แต่รถยกก็เข้าไปช่วยเหลือไม่ได้ จึงประสานรถกู้ภัยฉะเชิงเทราให้เข้ามาช่วยเหลือ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

อิสราเอลยืนยันสังหาร “ยาห์ยา ซินวาร์” ผู้นำฮามาส

อิสราเอลยืนยันว่า ยาห์ยา ซินวาร์ ผู้นำกลุ่มฮามาส หนึ่งในผู้บงการเหตุโจมตีและสังหารหมู่ในอิสราเอล เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมปีที่แล้ว ถูกสังหารแล้วในฉนวนกาซา

ทนายรับ “มิน พีชญา” เครียด กินอาหารได้น้อย

ทนายความยอมนรับ “มิน พีชญา” ยังปรับตัวไม่ได้ แต่กำลังใจดี และยืนยันไม่ได้ทำอะไรผิด รับประทานอาหารได้น้อย เนื่องจากเป็นโรคกระเพาะ

บอสดิไอคอน

นอนคุกคืนแรก “17 บอส” ดิไอคอน เครียดตามสภาพ

นอนคุกคืนแรก “17 บอส” ดิไอคอน เครียดตามสภาพ พร้อมเอ่ยปากร้องขออยากเจอญาติ ขณะที่พบ “บอสวิน” และ “โค้ชแล็ป” มีโรคประจำตัว

ยุบเพื่อไทย

กกต.สั่งสอบยุบเพื่อไทย ปม “ทักษิณ” ชี้นำ พ่วง 6 พรรคร่วมเดิม

กกต.สั่งสอบยุบเพื่อไทย “ทักษิณ” ชี้นำ ครอบงำ พ่วง 6 พรรคร่วมเดิม หลังนายทะเบียนเห็นมีมูล จึงให้ตั้งคณะกรรมการสอบ 30 วัน

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนทั่วไทยรับมือฝนถล่ม ลมกระโชกแรงบางแห่ง

กรมอุตุฯ เตือนทั่วไทยเตรียมรับมือฝนตกหนักถึงหนักมาก ลมกระโชกแรงบางแห่ง อาจเกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก

ปปง.อายัดทรัพย์ดิไอคอนกรุ๊ป-พวก อีก 48.9 ล้านบาท

ปปง. ยึดและอายัดทรัพย์สิน “ไอคอนกรุ๊ป” กับพวก เพิ่มเติม เป็นทรัพย์สินประเภทหุ้นในบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ เงินในบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ และเงินในบัญชีเงินฝาก จำนวน 40 รายการ มูลค่า 48.9 ล้านบาท พร้อมดอกผลไว้ชั่วคราว มีกำหนดไม่เกิน 90 วัน