สอบเครียด 2 ผู้ต้องหาคดีฆ่า “น้องแอ๋ม” คุมทำแผนฯ จุดฝังร่าง 11.00 น.วันนี้

ขอนแก่น 31 พ.ค.-สอบเครียด “วศิน-เบนซ์” 2 ผู้ต้องหาคดีฆ่า “น้องแอ๋ม” นานกว่า 4 ชั่วโมง คุมทำแผนฯ จุดฝังร่าง 11.00 น.วันนี้ เตรียมขอหมายจับเพิ่ม “แจ้” เพื่อน “เปรี้ยว” ร่วมทีมด้วย


หลังจากที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายวศิน นามพรหม อายุ 22 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (30 พ.ค.) ก็ได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่กองกำกับการ 3 กองบังคับตำรวจสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 4 โดยตำรวจได้ควบคุมตัว น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือเบนซ์ ผู้ต้องหาคดีเดียวกันมาร่วมสอบปากคำ หลังจากถูกจับกุมตัวได้ที่ จ.อุบลราชธานี  


จากนั้นในเวลา 22.45 น. ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเขาสวนกวางได้นำตัวนายวศิน พรหมคุณ และ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ ขึ้นรถยนต์ เพื่อไปคุมขังที่สถานีตำรวจภูธรเขาสวนกวาง

พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ คงศิริสมบัติ ผู้กำกับการกองบังคับการ 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 4 กล่าวว่า หลังจากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งสองคน ทำให้คดีนี้มีความคืบหน้าไปมาก ทำให้ทราบสาเหตุถึงการฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม

ด้าน พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผู้กำกับการ สภ.เขาสวนกวาง เปิดเผยว่า หลังการสอบสวนนายวศิน ซึ่งทำหน้าที่ขับรถยนต์ ให้การซัดทอด น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ อายุ 28 ปี เป็นผู้ร่วมก่อเหตุ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อขอให้ศาลอนุมัติหมายจับในข้อหาเดียวกัน โดยนางสาวแจ้ เป็นผู้ต้องหาคนที่ 5 ที่ร่วมกันก่อเหตุฆาตกรรม 


ทั้งนี้ น.ส.แจ้ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว ผู้ต้องหาที่ยังคงหลบหนี ได้มานั่งรับประทานอาหารร่วมกัน ที่ร้านลาบลอฟท์ บริเวณริมถนนรื่นรมย์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ในคืนวันที่ 22 พฤษภาคม เพื่อวางแผนล่อลวงผู้ตายและคุมตัวผู้ตายในรถ จนกระทั่งสิ้นใจ และนำไปหั่นศพที่รีสอร์ต

ขณะที่ น.ส.จิดารัตน์ เตรียมยื่นขอประกันตัว เนื่องจากรับสารภาพว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการลงมือฆ่าและหั่นศพ โดยคนที่ลงมือฆ่า คือ น.ส.เปรี้ยว โดยช่วงลงมือหั่นศพ มี น.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิร์น เป็นคนที่ช่วยหั่นศพ ซึ่งในเรื่องนี้พนักงานสอบสวนจะพิจารณาว่า จะคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนหรือไม่ และในวันนี้ (31 พ.ค.) จะนำตัวนายวศิน นามพรหม และ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณบ้านโคกสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นจุดฝังร่างน้องแอ๋ม ในเวลาประมาณ 11.00 น.

และเมื่อวานนี้ พ.ต.อ.ภาคภูมิ ผู้กำกับการตำรวจภูธรเขาสวนกวาง ได้เชิญนางสาคร ภาษี อายุ 62 ปี และนายอู้ด โนนวังชัย อายุ 52 ปี และนางประภาศิริ สมศรี พ่อ-แม่-และพี่สาวของ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว ผู้ต้องหาร่วมกันฆาตกรรมน้องแอ๋ม เข้าให้ข้อมูล ทำให้ทราบว่า เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา น.ส.ปรียานุช คุยผ่านบีทอล์กและโทรศัพท์หาพี่สาว ยอมรับว่าลงมือฆ่าน้องแอ๋ม โดยน้องสาวและเพื่อนรวม 4 คน ลวงน้องแอ๋มจากร้านคาราโอเกะ เพื่อเอาตัวไปซ้อมสั่งสอน เนื่องจากถูกน้องแอ๋มหักหลัง จนทำให้สามีติดคุก โดยลงมือซ้อมจนสลบ แต่เมื่อฟื้นขึ้นมา น้องแอ๋มขู่อาฆาตว่า ถ้าเขาไม่ตาย พวกน้องสาวตนต้องตาย จึงได้บีบคอจนตาย น้องสาวบอกว่า จะเข้ามอบตัว แต่ยังไม่สามารถเดินทางเข้าพบตำรวจได้ คงต้องรอประสานมาอีกครั้งหนึ่ง ขณะที่แม่ขอร้องให้เปรี้ยวเข้ามอบตัว 

ด้านเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 4 ขอนแก่น ตรวจสอบรถยนต์ซีอาร์วีไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลังชุดสืบสวนตรวจยึดได้จากบริษัทเช่ารถแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น เนื่องจากพบหลักฐานชัดเจนว่า น้องแอ๋ม ขึ้นรถไปก่อนกลายเป็นศพ และกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะคนร้ายขับรับผู้ตายบริเวณถนนหน้าเมืองตัดกับถนนเหล่านาดี ห่างจากหอพักผู้ตายประมาณ 100 เมตร โดยผู้ต้องหา 2 ใน 4 เป็นผู้ชาย 1 คน และผู้หญิง 1 คน ไปเช่าระหว่างวันที่ 21-23 พฤษภาคม จากการตรวจสอบรถยนต์ พบเศษปูนซีเมนต์สำเร็จรูปบริเวณขอบประตูด้านหลัง เส้นผม และรอยนิ้วมือจำนวนหนึ่ง รวมทั้งพบเสื้อยืดสีแดงของผู้หญิง และเสื้อยืดโปโลของผู้ชาย อยู่ภายในยางอะไหล่ มีคราบสีน้ำตาลคล้ายคราบเลือดติดอยู่.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นร.หญิง ม.1 จมทะเลดับ หลังโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาที่ระยอง

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ จ.ระยอง นักเรียนหญิง ม.1 ถูกคลื่นดูดลงทะเลขณะเล่นน้ำ เสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้าสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมขนส่งเชียงใหม่กระทบผู้โดยสาร เปิดจุดจอดรับ-ส่งชั่วคราว

น้ำขยายวงกว้างเข้าท่วมสถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 2 และ 3 เต็มพื้นที่ ระดับน้ำสูงเกือบ 50 ซม. ผู้ประกอบการขนส่งต้องนำรถทัวร์โดยสารออกมาจอดรับ-ส่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ยืนยันผู้ประกอบการยังให้บริการตามปกติ

ระทึก! แท็กซี่พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

รถแท็กซี่พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้กลางถนนพระราม 9 ผู้โดยสารหญิงสติดีถีบประตูช่วยตัวเองและคนอื่นออกมาจากตัวรถรวม 5 ชีวิตได้ทัน แต่ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวแนะนำ

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมเชียงใหม่

นายกฯ ห่วงน้ำท่วมเชียงใหม่ สั่งเร่งช่วยเหลือ เฝ้าระวัง 24 ชม.

“นายกฯ แพทองธาร” ห่วงน้ำท่วมเชียงใหม่ สั่งเร่งช่วยเหลือประชาชนและสัตว์โดยด่วน เฝ้าระวังสถานการณ์ 24 ชม. พร้อมฟื้นฟู

หญ้าอาหาร​สัตว์​พระราชทาน

ระดม​ขน​ส่ง​ “หญ้าอาหาร​สัตว์​พระราชทาน” ช่วยช้างแม่แตง

พระนคร​ศรี​อยุธยา​ 5 ต.ค. – รมว.​เกษตร​ฯ​ สั่งอธิบดี​กรม​ปศุสัตว์ ​เร่งนำส่ง​ “หญ้า​อาหารสัตว์​พระราชทาน” ช่วย​เหลือ​ช้าง​ของ​ศูนย์​บริบาล​ช้าง​ อำเภอ​แม่แตง​ จังหวัด​เชียงใหม่​ ที่ประสบภัย​น้ำท่วม​ ต้องอพยพสัตว์​หนีน้ำ อธิบดี​กรม​ปศุสัตว์​ระบุส่งถึงจุดพักพิงสัตว์​ชั่วคราว​แล้ววานนี้​ ระดมขนส่งต่อเนื่อง​ทั้งหญ้าสดและหญ้า​แห้ง​ เตรียม​จัดทีมสัตวแพทย์​สนับสนุน​การ​ดูแล​สุขภาพ​และ​รักษา​สัตว์​ต่าง​ๆ​ ของ​ศูนย์​บริบาล​ช้าง​ที่​มีอยู่เป็น​จำนวนมาก นายสัตวแพทย์สมชวน​ รัตนมังคลานนท์​ อธิบดีกรมปศุสัตว์กล่าวว่า​ ได้เร่งขนส่ง​ “หญ้าอาหารสัตว์พระราชทาน” ไปช่วยเหลือ​ช้างกว่า​ 100 ตัวของ ศูนย์บริบาลช้าง อำเภอแม่แตง​ จังหวัดเชียงใหม่ที่ประสบภัยน้ำท่วม​ ตามข้อสั่งการของศ.ดร.​ นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยศูนย์บริบาลช้างแห่งนี้ มีช้างกว่า 100 เชือก รวมถึงสัตว์อีกหลายชนิดเช่น​ ควาย​ แพะ​ แกะ​ สุนัข​ แมว​ เป็น​ต้น หลังเกิดเหตุ​น้ำท่วมฉับพลันและระดับน้ำสูง​ ได้​สั่งการ​ให้ศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารสัตว์ลำปางร่วมกับสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดเชียง สำนักงานปศุสัตว์สัตว์อำเภอแม่แตง นำหญ้าอาหารสัตว์พระราชทาน 2, 000 กิโลกรัม​หรือ​ 2 ตันไปส่งมอบเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นให้แก่ช้าง ทั้งนี้​ กำชับ​ให้​สำนักพัฒนาอาหารจัดส่ง​หญ้าไปช่วยเหลือเพิ่มเติม​ โดยวันนี้​ […]

ปรับเส้นทางรถไฟสายเหนือ

รฟท.ปรับสถานีต้นทางสายเหนือเป็นลำปาง ผลกระทบจากน้ำท่วม

การรถไฟฯ แจ้งปรับเปลี่ยนสถานีต้นทาง-ปลายทาง ขบวนรถสายเหนือ 12 ขบวนเป็นการชั่วคราว หลังเกิดน้ำท่วมเชียงใหม่อีกระลอก