fbpx

คนขับรถ อ้างถูกบังคับขับรถไปทิ้งศพให้แก๊งยากูซ่า

นนทบุรี 25 เม.ย. – ตำรวจควบคุมตัวคนขับรถให้แก๊งยากูซ่า ฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งอำพรางในพื้นที่ จ.นนทบุรี ฝากขังผัดแรก ด้านเจ้าตัวบอก ไม่รู้เห็นกับเรื่องดังกล่าว แต่ถูกบังคับให้ขับรถไปทิ้งอำพรางศพ


ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญในพื้นที่อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี หลังพบร่างนายคาบาชิมา อายุ 47 ปี ชาวญี่ปุ่น ถูกฆ่าชำแหละชิ้นส่วนยัดใส่ถุงดำทิ้งในซอยรกร้าง ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 พื้นที่บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมานั้น และควบคุมตัว นายกฤษกร หรือ เกมส์ อายุ 31 ปี คนขับรถรับจ้างให้กับแก๊งยากูซ่า สอบสวนขยายผล

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัว นายเกมส์ มาสอบปากคำอีกครั้ง โดยมีพ่อ มาร่วมนั่งฟังและเป็นพยานในการสอบสวน เบื้องต้น นายเกมส์ ยอมรับเพียงว่า ถูกชายชาวญี่ปุ่น 3 คน ว่าจ้างไปที่ร้านอาหารย่านธนบุรี แต่ระหว่างทางเกิดมีปากเสียงไม่พอใจกัน จากนั้นได้ขับกลับมาที่โกดังใน อ.บางบัวทอง และเมื่อถึงที่หมาย คนที่นั่งเบาะหลัง ได้ส่งสัญญาณให้ลงจากรถ จึงออกไปยืนสูบบุหรี่ ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และเมื่อกลับมาที่รถ ก็พบชายชาวญี่ปุ่นที่นั่งอยู่เบาะผู้โดยสารข้างเขาในตอนแรกถูกยิงที่ศีรษะ เสียชีวิตคาที่ จากนั้นชายชาวญี่ปุ่น 2 คนที่อยู่ในรถ ก็นำร่างคนตายเข้าไปในโรงงาน ก่อนออกมาพร้อมถุงดำอีกหลายถุง และบังคับให้เขาขับรถเอาถุงดำไปทิ้งตามจุดต่างๆ ในพื้นที่บางบัวทอง จากนั้นแยกย้ายกันไป


เจ้าหน้าที่มีหลักฐาน เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 30 มีนาคม 2567 เวลา 14.27 น. จับภาพรถเก๋งสีขาว ขับรถผ่านหน้าโกดังโรงงานเฟอร์นิเจอร์ เลี้ยวซ้ายออกไปก่อนจะเลี้ยวขวา ไปยังจุดที่นำถุงใส่ศพไปทิ้งอำพรางคดี ขณะที่พ่อของนายเกมส์ เล่าว่า ลูกชายจบ ม.3 ทำงานขี่ จยย. ส่งของ ต่อมาเพื่อนติดต่อให้ลูกชายไปขับรถยนต์ให้กับชาวญี่ปุ่น ได้เงินวันละ 1,000 บาท เห็นรายได้ดีจึงไปทำ และไม่รู้ว่าไปร่วมก่อเหตุกับเขาด้วยหรือเปล่า เขาเป็นลูกชายคนเดียวของตน

จากนั้นตำรวจ ได้ควบคุมตัวนายเกมส์ ไปขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี โดยเบื้องต้น ตำรวจแจ้งดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ ทั้งนี้ ระหว่างควบคุมตัวขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม ข้อมูลกับนายเกมส์ ซึ่งบอกเพียงว่า มารู้ทีหลังว่าเขาฆ่ากันแล้ว และให้ผมขับรถให้เขาเท่านั้น โดยเขามีการขู่เป็นภาษามือ แต่ไม่ได้มีการเอาปืนจ่อแต่อย่างใด

ด้าน ผกก.สภ.บางบัวทอง ให้ข้อมูลว่า นายเกมส์ ให้ความร่วมมือพาไปชี้ 3 จุดที่เขาทิ้งชิ้นส่วนมนุษย์ คือ ที่โกดัง ในซอยจัดสรรสวิง 2 เลยจุดพบมือเข้าไป 500 เมตร จุดที่ 2 จุดที่พบมือและถุงดำ และจุดที่ 3 ซอยผู้ใหญ่เลี่ยม ที่พบหัวกะโหลก ซึ่งจะมีการค้นหาชิ้นส่วนสำคัญต่างๆ ต่อไป ซึ่งข้อมูลเขาให้การตรงตามหลักฐานที่เจ้าหน้าที่มีอยู่ ตอนชำแหละศพนายเกมส์อยู่ด้วย แต่ไม่ได้อยู่ในห้องที่ชำแหละ เขาอยู่ข้างนอก ชำแหละเสร็จแล้วถึงเรียกเข้าไปขนชิ้นส่วน เขารับจ้างขับรถเป็นครั้งคราวน่าจะประมาณ 1 ปีแล้ว ไม่ได้ทำหน้าที่ขับรถเป็นประจำเขาเรียกเมื่อไรก็มา ส่วนโกดังชาวญี่ปุ่นเช่า เขาให้นายเกมส์เป็นคนเช่าแทนได้ 3 เดือนแล้ว และนายเกมส์ไม่รู้เห็นกับการฆาตกรรม ส่วนหลังก่อเหตุฆาตกรรมแล้วนายเกมส์ยังไปรับจ้างขับรถให้อีก ก็เพราะเขามีอาชีพขับรถส่งของไม่คิดว่าตำรวจจะจับได้ เบื้องต้นตั้งประเด็นการสังหารเป็นเรื่องสมาชิกแก๊งยากูซ่าที่ขัดผลประโยชน์กัน เพราะชิ้นส่วนศพที่พบก่อนหน้าเจอรอยสักที่เป็นลักษณะเฉพาะของแก๊งยากูซ่า


ส่วนผู้ต้องหาชาวญี่ปุ่นอีก 2 คน ที่ถูกออกหมายจับ คือ นายคาโต อายุ 50 ปี และนายซูซุกิ อายุ 33 ปี สมาชิกแก๊งยากูซ่า ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการเกิด การตาย หรือเหตุแห่งการตาย ร่วมกันโดยทุจริตหรือเพื่ออำพรางคดีผู้กระทำ กระทำการใดๆ แก่ศพ หรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ ก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น ในประการนี้น่าจะทำให้ การชันสูตรพลิกศพหรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเร่งติดตามตัว พร้อมประสานนำหมายจับส่งให้ด่านตรวจคนเข้าเมืองและสนามบิน เพื่อติดตามตัว เนื่องจากขณะนี้ ยังไม่ชัดเจนว่า หลบหนีออกนอกประเทศไปแล้วหรือไม่ ซึ่งคดีนี้ มีตำรวจญี่ปุ่นเข้ามาร่วมคลี่คลายคดีด้วย.- สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“วิสุทธิ์” รับ “เกษียร” เป็นคนขับรถตัวเอง เรียกมาด่าแล้ว

“วิสุทธิ์” ประธานวิปรัฐบาล ยอมรับ “เกษียร” ที่โยง “ต้นอ้อ” ขายวุฒิการศึกษา เป็นคนขับรถตัวเอง เผยเรียกมาด่าแล้วอย่าเชื่อคนง่าย ถูกสาวบางกอกหลอกใช้บัญชีรับโอนเงิน ยืนยันบริสุทธิ์ให้ ตร.สอบได้เต็มที่ไม่มีปกป้อง

“พร้อมพงศ์” ร้อง DSI ให้ตรวจสอบการฮั้วประมูล ก.สาธารณสุข

“พร้อมพงศ์” อดีต สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ร้องดีเอสไอให้ตรวจสอบการฮั้วประมูลระบบคลาวด์กระทรวงสาธารณสุข 1 พันล้านบาท ชี้มีชื่อกรรมการทับซ้อนกันหลายบริษัท

แจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนรถพังยับ 6 คัน-เจ็บ 7

ตำรวจเร่งสอบปากคำและตรวจประวัติหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนยับ 6 คัน บาดเจ็บ 7 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 คน พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา ก่อนให้ประกันตัวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์

ทั่วไทยจัดพิธีพลีกรรมตักน้ำศักดิ์สิทธิ์

ทั่วไทยประกอบพิธีพลีกรรมตักน้ำจากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ข่าวแนะนำ

นายกฯ เผยเรียกถก ผบ.ตร. สั่งงานเข้มปัญหายาเสพติด

นายกฯ เผยเรียกถก ผบ.ตร. สั่งงานเข้มปัญหายาเสพติด พร้อมเน้นย้ำตะเข็บชายแดนที่ยังลักลอบนำเข้า บอก 10 ก.ค.นี้ เตรียมเยี่ยม ตชด.-ลงพื้นที่ จ.อุดร

ตำรวจขอเวลา 1 สัปดาห์ สรุปเหตุเพลิงไหม้ชุมชนย่านเยาวราช

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช อีกครั้ง เพื่อตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้ใหญ่ที่เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากวานนี้ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบแล้วรอบหนึ่ง แต่ต้องถอนกำลัง เนื่องจากสภาพพื้นที่อันตราย

ทั่วไทยประกอบพิธีเสกน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์

จังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ประกอบพิธีเสกน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา

เต็นท์รถดิ้นหนีตาย ขายขาดทุนคันเป็นแสน

ท่ามกลางสงครามราคา ทั้งรถไฟฟ้าและรถน้ำมัน รวมทั้งสภาพเศรษฐกิจ ทำให้รถถูกยึดจำนวนมาก ไฟแนนซ์เข้มงวดปล่อยสินเชื่อ ส่งผลให้เต็นท์รถมือสองใน จ.เชียงใหม่ ซบเซาอย่างหนัก ปิดตัวลงไปเยอะ ที่เหลือต้องดิ้นรนอย่างหนัก ยอมขายขาดทุน เพื่อประคองตัวให้รอด ขณะที่อีกมุมอาจเป็นโอกาสทองของผู้บริโภค