5 ผู้เสียหายถูกบ่อนอุ้มรีดเงินเข้าแจ้งความเอาผิดกับบ่อนพนัน

กรุงเทพฯ 28 ต.ค. – นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด นำผู้เสียหายจากการถูกทางบ่อนอุ้มรีดเงินหลายล้าน ซึ่งอ้างว่าโกงเข้าแจ้งความเอาผิดกับบ่อนพนันดังกล่าว


นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด นำผู้เสียหาย ชาย/หญิง รวม 5 คน ที่ถูกผู้คุมบ่อนการพนันดังย่านเลียบด่วนประดิษฐ์มนูธรรม อุ้มรีดเงินก็ว่า 5 ล้านบาท เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยอ้างว่าผู้เสียหายโกงพนันเสือมังกรทำบ่อนเสียหาย จึงเข้ามาแจ้งความที่ สน.โคกคราม ท้องที่เกิดเหตุ ในข้อหาปล้นทรัพย์ หลังจากก่อนหน้านี้ผู้เสียหายทั้ง 5 คน เดินทางเข้าแจ้งความแล้วแต่พนักงานสอบสวน ไม่รับแจ้งความ แค่เพียงลงบันทึกประจำวันว่า แค่ทำให้เสียทรัพย์ พร้อมเรียกคู่กรณีมาเจรจาทำสัญญาชดใช้ค่าเสียหายให้แก่ผู้เสียหายจำนวน 2,300,000 บาท แต่จนถึงขนาดนี้เป็นเวลานานกว่า 1 เดือน ทางบ่อนยังชดใช้ค่าเสียหายไม่ครบตามสัญญา โดยนายเอกภพ กล่าวว่า ฝากถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ดำเนินการตรวจสอบกรณีตำรวจรู้เห็นเป็นใจกับบ่อน และทำหน้าที่เจรจาปกป้องผู้กระทำผิด พร้อมระบุหากตำรวจ สน.โคกคราม ไม่สามารถควบคุมดูแลพื้นที่ได้ ก็ไม่ควรอยู่อีกต่อไป สำนักงานตำรวจแห่งชาติต้องพิจารณาโยกย้ายออกนอกพื้นที่ สำหรับการแจ้งความวันนี้จะแจ้ง 3 ข้อหาหลักคือ ร่วมกันปล้นทรัพย์ ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว

ด้านผู้เสียหาย ชายวัยกลางคน ระบุว่าตนเป็นนักพนันที่เล่นพนันมากว่า 3 ปี และเล่นในบ่อนประจำคือที่ นวลจันทร์ 36/22/27 รวมถึงพื้นที่อื่น ๆ ในกรุงเทพฯ เกือบ100 บ่อน ไม่เคยเจอบ่อยไหนที่เลวร้ายเท่ากับบ่อนนี้. -สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

สื่อเทศจับตา “แพทองธาร” โชว์วิสัยทัศน์ครั้งแรก เวทีประชุม ACD

สื่อเทศจับตา “นายกฯ แพทองธาร” เตรียมขึ้นโชว์วิสัยทัศน์ครั้งแรก ในการประชุมสุดยอดผู้นำ ACD ที่กรุงโดฮา สัปดาห์นี้

พื้นที่ท้ายน้ำ อ.สารภี ยังท่วมสูง ย้ายสิงโตหนีน้ำ

พื้นที่ท้ายน้ำ อ.สารภี ยังมีน้ำท่วมสูงกว่า 2 เมตร ทำชาวบ้านเดือดร้อน ต้องขนย้ายสัตว์เลี้ยงและสิงโตไปที่ปลอดภัย

สั่งพักราชการ ผอ.สพม.สระแก้ว ปมประกาศผลสอบครูผิดพลาด

สั่งพักราชการ ผอ.สพม.สระแก้ว ปมประกาศผลสอบครูผิดพลาด ศธ. ยืนยันทำงานไม่ซ้ำซ้อน ไม่ล่าช้า คืนความเชื่อมั่นให้ระบบการศึกษา