fbpx

ร้อง “บิ๊กโจ๊ก” ถูกเจ้าของรีสอร์ตดัง มอมยา-ล่วงละเมิด

กทม. 7 ก.พ.- พริตตี้สาวร้อง “บิ๊กโจ๊ก” ถูกเสี่ยเจ้าของรีสอร์ตดัง มอมยา ล่วงละเมิด ซ้อมปางตาย ไม่กลัวแจ้งตร. อ้างเคลียร์ได้หมด


นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พาพริตตี้สาว ร้องขอความเป็นธรรมกับ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว ป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ และภาคประมง หลังถูกเสี่ย เจ้าของรีสอร์ตในจังหวัดอ่างทอง หลอกจ้างไปเอนเตอร์เทน แล้วถูกบังคับให้เสพยาก่อนลงมือข่มขืน และซ้อมทำร้ายร่างกาย จนใบหน้าบวมช้ำ ศีรษะปูดโน กระดูกปลายจมูกหัก เลือดในตาแตกทั้งสองข้าง รักษาตัวนานเกือบ 2 สัปดาห์

ผู้เสียหายเล่าทั้งน้ำตาว่า รับงานเอนเตอร์เทนลูกค้าทั่วไป และเพื่อนแนะนำให้รู้จักเสี่ยคนหนึ่ง นักธุรกิจชื่อดังในจังหวัดอ่างทอง โดยเสี่ยได้ว่าจ้างตนเองไปเอนเตอร์เทนที่รีสอร์ทของเสี่ยในจังหวัดอ่างทอง เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยบอกว่าเดี๋ยวจะมีเพื่อนมาปาร์ตี้ แต่เมื่อนั่งไปซักพัก ก็ไม่เห็นมีเพื่อนเสี่ยมา จากนั้นเสี่ยก็ชงเหล้าให้ดื่ม แต่เมื่อดื่มไปก็เมาอย่างรวดเร็ว จากนั้นเสี่ย ก็เล่าว่าติดคุกไปปีกว่า เพิ่งออกจากคุกมาไม่นาน ผู้เสียหายจึงเริ่มอยากกลับ แต่เสี่ยไม่ให้กลับ และกัดยาเสพติดครึ่งนึงกินเอง ส่วนอีกครึ่งยัดใส่ปากตนเอง บังคับให้กลืน จากนั้นตนเองก็มีอาการตัวช้า ขยับร่างกายไม่ได้ และยังถูกเสี่ยมอมเหล้าต่อเนื่องจนเริ่มไม่ไหว เสี่ยจึงยื่นยาเม็ดสีส้มให้อมใต้ลิ้น อ้างว่าเป็นยาแก้เมา แต่เมื่อกินเข้าไปก็ยิ่งขยับตัวไม่ได้ และถูกข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศ


วันรุ่งขึ้นเสี่ยคนนี้ ก็ยังบังคับให้เสพยาไอซ์ ทำให้ร่างกายยิ่งแย่กว่าเดิม จนแทบไม่ได้สติ เมื่อขอกลับบ้าน เสี่ยก็ข่มขู่ไม่ให้กลับ จนกระทั่งวันที่ 4 เสี่ยเริ่มหลอนยา เห็นภาพหลอน และมาทำร้ายร่างกายตนเอง ทั้งเตะ ต่อย บีบคอ และเอาเท้าเหยียบหน้า เหยียบคอ อีกทั้งขู่ว่าหากไปแจ้งความกับตำรวจใน จ.อ่างทอง เสี่ยสามารถเคลียร์ได้หมด ตอนนั้นกลัวมาก พยายามยกมือขอร้องอ้อนวอน ร้องขอกลับบ้าน และจะไม่เปิดเผยเรื่องที่ถูกซ้อมให้ใครรู้ หรือไปแจ้งความ เสี่ยซึ่งเริ่มสร่างเมา จึงยอมให้กลับ โดยไปบอกแม่ของเสี่ยว่าซ้อมผู้หญิง แม่เสี่ยสงสารจึงพาตนเองไปส่งท่ารถตู้ เพื่อขึ้นรถกับกรุงเทพฯ

ด้านนายเอกภพ บอกว่า ตอนแรกผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งความ แต่เมื่อเพื่อนผู้เสียหายทราบเรื่อง ก็เห็นว่าจำเป็นต้องแจ้งความ และเพื่อน ๆ ผู้เสียหาย ยังไปคุ้ยประวัติเสี่ยรายนี้ พบว่ามักจะมีพฤติการณ์หลอกพริตตี้ไปเอนเตอร์เทน แต่กลับถูกมอมยา บังคับขืนใจลักษณะแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง บางรายถูกทำร้ายและฉี่ราดด้วย หลายรายถูกถ่ายคลิปแบล็กเมล์ หากผู้เสียหายไปแจ้งความก็จะขู่ปล่อยคลิป จึงขอฝากผู้เสียหายคนใดที่ถูกทำร้ายเช่นนี้ติดต่อมาที่เพจสายไหมต้องรอดเพื่อขอความช่วยเหลือได้ทันที

ด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ที่เกิดเหตุใน จ.อ่างทอง เบื้องต้นทราบว่าเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับยาเสพติด และเรื่องการข่มขืนสั่งการให้ทาง ผบก.สส.ภ.1 ซึ่งเป็นชุดทำงาน และผู้กำกับ ให้รับคดี วันที่ 8 ก.พ. นายเอกภพ ก็จะพาผู้เสียหายไปแจ้งความ และจะมีการลงพื้นที่เข้าค้น ซึ่งน่าจะพบยาเสพติดอีกบ้าง เพราะทราบว่าผู้ก่อเหตุใช้ยาเสพติด มีพฤติการชอบซ้อม พวกนี้นอกจากต้องดำเนินคดีแล้วต้องเข้าบำบัดด้วย ต้องไม่ให้อยู่ในสังคม หากให้มาอยู่ในสังคมเดี๋ยวก็กลับมาดำเนินคดีอีก ส่วนตัวมั่นใจว่าถ้าจับได้แล้ว น่าจะมีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งมากกว่านี้ รวมถึงต้องดูว่ามีไปทำแบบนี้กับใครบ้าง ตนเองในฐานะ ผอ.ศพดส.ตร. ก็ต้องไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น เมื่อเกิดเหตุแล้วก็ต้องบังคับใช้กฎหมายดำเนินคดีเด็ดขาดทันที. 413.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

กษัตริย์บรูไน เสด็จฯ เยือนไทย 28-29 เม.ย.นี้

สมเด็จพระราชาธิบดีฮาจี ฮัซซานัล บลเกียะฮ์ มูอิซซัดดิน วัดเดาละฮ์ แห่งบรูไนดารุสซาลาม เสด็จพระราชดำเนินเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ระหว่าง 28-29 เมษายน 2567 ในรอบ 12 ปี เพื่อฉลองความสัมพันธ์ทางการทูตครบรอบ 40 ปี และจะทรงเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามเอกสารความร่วมมือ 2 ฉบับ

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ครม. “เศรษฐา 1/1”

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 แล้ว “พิชัย” รองนายกฯ ควบ รมว.คลัง โยก “สมศักดิ์” นั่ง รมว.สธ. แทน “นพ.ชลน่าน”

อาลัย “ดาบต้าร์” ตร.ทางหลวง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าเช้าวันหยุด ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ หรือ “ดาบต้าร์” เสียชีวิตแล้ว หลังบาดเจ็บสาหัสจากเหตุเก๋งพุ่งชนขณะอำนวยการจราจรช่วงสงกรานต์