fbpx

ตำรวจตามจับผู้ต้องหาข่มขืนเด็กหลังหลบหนี 10 ปี


สงขลา 6 ก.พ.- นายรายู เพ็ญหมัด อายุ 35 ปี จนมุมตำรวจกองปราบปราม หลังหลบหนีคำตัดสินในชั้นฎีกาของศาลจังหวัดสงขลามา 10 ปี ในคดีร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 14 ปี ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งศาลฎีกาตัดสินจำคุก 27 ปี 6 เดือน โดยหนีไปประกอบอาชีพรับจ้างกรีดยาง และมีครอบครัวใหม่ที่ จ.สตูล ผู้ต้องหายังอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจหนี แต่ทนายบอกให้รอคำสั่งศาลฎีกา หากไม่มีหนังสือมาก็ถือว่ารอด ตนจึงคิดว่าคดีสิ้นสุดไปแล้ว กระทั่งถูกตำรวจตามไปจับกุม.-สำนักข่าวไทย

k1 k2


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษรายใหญ่ จ.สมุทรสาคร

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษใน ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงในตัวอาคาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ เสียหายแล้วประมาณ 10 ไร่

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง