fbpx

เฮาแรตต์ วัย 10 ปี คว้าแชมป์สเก็ตบอร์ด หลังโชว์เสมือนจริงที่บ้าน

อังกฤษ 1 เม.ย.- ล็อคเซียนา เฮาแรตต์ วัย 10 ปีคว้าแชมป์รางวัลสเก็ตบอร์ดนานาชาติของสหราชอาณาจักร ประจำปี 2020 จากการแข่งขันอยู่ที่บ้าน


ล็อคเซียนา เฮาแรตต์ นักกีฬาสเก็ตบอร์ดวัย 10 ปีชาวอังกฤษ ได้รับรางวัลสเก็ตบอร์ดนานาชาติของสหราชอาณาจักร ประจำปี 2020 หลังจากการแข่งขันจริงเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เมืองแมนเชสเตอร์ ต้องหยุดการแข่งขันจากปัญหาของไวรัสสายพันธุ์ใหม่ หรือโควิด-19 จากนั้นฝ่ายจัดการแข่งขันได้กำหนดให้นักกีฬาส่งการบ้านในการเล่นของตัวเองให้กับคณะกรรมการทุกวัน โดย เฮาแรตต์ ได้ส่งการเล่นของตัวเองบริเวณหลังบ้านเป็นประจำ จนได้รับเลือกให้คว้าแชมป์การแข่งขันครั้งนี้ไปครอง พร้อมกับเงินรางวัล


ส่วนโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสวิตเซอร์แลนด์ เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 20 ครั้ง โพสต์วิดีโอบน Twitter ของตัวเองในการซ้อมตีเทนนิสอัดเข้ากำแพงโชว์การตีลอดขา และด้านหลังในท่ามกลางหิมะที่ตกลงมา โดยได้โพสต์ ว่า “ทำให้แน่ใจว่ายังจำวิธีการเล่นลูกตีกลลวงอย่างไร” พร้อม #TennisAtHome จากการที่เทนนิสหยุดการแข่งขันเนื่องจากปัญหาโควิด-19 โดยวิดีโอดังกล่าวได้การรับชมกว่า 4.5 ล้านครั้ง สำหรับเทนนิสมีกำหนดจะกลับมาแข่งขันวันที่ 7 มิถุนายน

ด้าน ซากาเรีย แมนซูริ โค้ชศิลปะการต่อสู้ของโมร็อกโก ยังคงสอนอาชีพสอนศิลปะการต่อสู้ผ่านทางออนไลน์ด้วยโทรศัพท์มือถือติดตั้งกับขาตั้งกล้อง และแล็บท็อปให้กับลูกศิษย์ หลังจากที่รัฐบาลสั่งห้ามใช้สถานที่สาธารณะ และห้ามประชาชนออกจากบ้าน จากปัญหาโควิด-19 เป็นเวลา 1 เดือนจากการประกาศเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต