fbpx

ชายติดสุราหนักใช้มีดทำร้ายภรรยา ก่อนแทงตัวเองเสียชีวิต

กทม. 3 ธ.ค.- ตำรวจ สน.เพชรเกษม รับแจ้งเหตุชายติดสุราหนักใช้มีดทำร้ายภรรยาบาดเจ็บ ก่อนแทงตัวเองเสียชีวิต ในห้องเช่า ซ.กาญจนาภิเษก 8


เมื่อประมาณ 03.00 น.วันนี้(3ธ.ค.) ร้อยเวรสอบสวน สน.เพชรเกษม รับแจ้งเหตุชายทำร้ายตัวเองเสียชีวิตภายในหอพักไม่มีเลขที่ ในซอยกาญจนาภิเษก 8 จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ด้านในแบ่งเป็นห้องให้เช่า โดยห้องที่อยู่บริเวณชั้น 2 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนหงาย มีบาดแผลที่ท้อง ลำไส้ไหลออกมากองกับพื้น แขนทั้ง 2 ข้างมีลอยถูกไฟไหม้ ทราบชื่อในเวลาต่อมาว่าคือนายกฤษณะ วันทรวง อายุ 44 ปี


สอบถามนางลำดวง บุญถึง อายุ 46 ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุตัวเองนอนอยู่ภายในห้องพัก จากนั้นช่วงกลางดึกนางสาวมาถี ธรรมนาม อายุ 43 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิตได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือ โดยบอกว่า ถูกสามีทำร้ายและพยายามฆ่า และได้รับบาดเจ็บที่บริเวณนิ้วมือข้างขวา ตัวเองจึงได้เปิดประตูและพาไปส่งที่โรงพยาบาล 

ด้านนางสาวมาถี ภรรยาผู้เสียชีวิตได้เล่าวินาทีที่ถูกทำร้ายว่า ตัวเองกำลังนอนหลับอยู่ จากนั้นได้สะดุ้งตื่นขึ้นมา พบว่าสามีได้เอามีดมาจี้ที่บริเวณหน้าอก จึงได้พยายามเอามือปัดออก และวิ่งออกไปนอกห้อง เพื่อขอความช่วยเหลือ ก่อนสามีจะปิดห้องและคาดว่าจะเอามีดทำร้ายตัวเอง ส่วนรอยไหม้บนที่นอนคาดว่ามาจากยากันยุงที่จุดไว้ไปโดนกับที่นอน จนเกิดเพลิงไหม้ ทำให้ผู้ที่พักอาศัยอยู่ภายในหอพักได้ช่วยกันพังประตูและดับไฟ ก่อนจะมีคนโทรศัพท์แจ้งไปยังตำรวจ 191 ให้เข้ามาตรวจสอบ นอกจากนี้นางสาวมาถี ยังเปิดเผยอีกว่า สามีติดสุราอย่างหนัก เคยขอให้ลดปริมาณการดื่มแต่ไม่ได้ผล ระยะหลังบ่นตลอดว่าปวดหัว และเมื่อ 3 วันที่แล้ว สามีได้พูดฝากดูลูกด้วย ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วพบอาวุธมีด ยาว 15 เซนติเมตร ที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ที่บริเวณปลายเท้าผู้ตาย บริเวณท้องมีบาดแผล 7 แผล เจ้าหน้าที่ส่งศพไปยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช เพื่อชันสูตรศพอีกครั้ง.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงงานวันไหลบ่อนไก่

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงคู่อริวันไหลบ่อนไก่ คนเข้าห้ามเสียชีวิต 1 ราย ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 ตำรวจเร่งไล่ล่า ลั่นต้องจับให้ได้ แนะให้รีบมอบตัว ถ้าต่อสู้ถูกยิงสวนแน่

ถนนมิตรภาพยังหนาแน่น เดินทางเข้ากรุงต่อเนื่อง

แม้ว่าวันนี้จะเปิดทำงานกันบ้างแล้ว แต่ประชาชนยังทยอยเดินทางกลับเข้า กทม. อย่างต่อเนื่อง รถติดสะสมหลายจุด ตร.ทางหลวง เปิดช่องทางพิเศษ เร่งระบายรถ

“เศรษฐา” ต้อนรับนายกฯ นิวซีแลนด์ เยือนไทยในรอบ 11 ปี

“เศรษฐา” เปิดทำเนียบรัฐบาลให้การต้อนรับนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในฐานะแขกของรัฐบาล โดยผู้นำทั้งสองประเทศได้เดินตรวจแถวกองทหารเกียรติยศร่วมกัน บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า