fbpx

สลด ลูกชายวัย 20 ปี ฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น

กรุงเทพฯ 25 พ.ย. – ลูกชายวัย 20 ปี ก่อเหตุฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็นในบ้านพักย่านท่าข้าม ก่อนยิงตัวเองบาดเจ็บสาหัส คาดป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ล่าสุด ลูกชายเสียชีวิตแล้ว 


เมื่อเวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลศิริราชฯ เข้าตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่งภายในซอยท่าข้าม 28 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน หลังได้รับแจ้งว่าพบศพถูกหั่นซุกไว้ในตู้เย็น และมีผู้บาดเจ็บใช้อาวุธปืนยิงที่ศีรษะตัวเอง


โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ปลูกติดกัน ตรวจสอบภายในบ้านพบผู้บาดเจ็บ คือ นายศิระ สมเดช วัย 20 ปี นักเรียนสถาบันแห่งหนึ่ง สภาพถูกยิงที่ศีรษะ นอนจมกองเลือด มีอาวุธปืนสั้น ลูกโม่ ขนาด.38 ตกอยู่ด้านขวาของผู้บาดเจ็บ นอกจากนี้ ยังพบชิ้นส่วนของมนุษย์ถูกหั่นแยกคอ แขน 2 ข้าง ลำตัว และชิ้นส่วนอื่นๆ ถูกซุกเอาไว้ในตู้เย็น ซึ่งทราบชื่อคือ นางสาวยุรีย์ เถาวัลย์ อายุ 42 ปี เป็นแม่ของผู้ก่อเหตุ

   


ด้านพลตำรวจตรีโชคชัย งามวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 เปิดเผยหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า เมื่อเวลา 14.00 น.ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว  โดยเพื่อนผู้ตายพยายามติดต่อแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงให้เพื่อนในละแวกดังกล่าวมาตามที่บ้าน เมื่อมาถึงพบลูกชายเป็นนักศึกษาปี 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง พบว่ารถและทรัพย์สินของเพื่อนยังอยู่ในบ้าน เมื่อสอบถามลูกชายกลับบ่ายเบี่ยง อ้างแม่หายตัวไป ไม่สามารถติดต่อได้ พร้อมกับพยายามไล่ออกนอกบ้าน จะไปตามหาแม่ แต่เพื่อนผู้ตายไม่เชื่อ จึงพยายามเดินหา แต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งไปเปิดที่ตู้เย็น พบชิ้นส่วนอวัยวะคน ช่วงเท้า เชื่อว่าเป็นศพเพื่อน จึงโทรแจ้งตำรวจ จังหวะนั้น ลูกชายก็คว้าปืนยิงศีรษะตัวเองบาดเจ็บสาหัส ส่วนสาเหตุยังไม่มีใครทราบหรือให้ข้อมูลใดๆ ต้องรอสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ ยังเก็บมีดที่พบในครัว 5-6 เล่ม และค้อนในลิ้นชัก ส่งตรวจสอบอย่างละเอียด 

  

ขณะที่ญาติผู้ตายระบุว่า ผู้ตายและลูกชายอาศัยอยู่ด้วยกันเพียง 2 คน ย้ายที่อยู่จากบางนามาท่าข้ามได้เกือบ 10 ปีแล้ว ปกติไม่เคยมีปัญหา ดูแลกันมาตลอด ไม่เคยมีปากเสียง หรือใช้ความรุนแรง  ซึ่งจากการเข้าไปดูในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ยอมรับว่าลูกชายผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า รักษาอาการมากว่า 2 ปี ต้องกินยาเป็นประจำ โดยปกติเป็นคนเงียบขรึม ไม่มีปัญหากับใคร ล่าสุด มีรายงานว่าผู้ก่อเหตุเสียชีวิตแล้ว หลังส่งตัวรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลนครธน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด