fbpx

ฝากขัง 4 ผู้ต้องหารุมโทรมสาววัย 21 เสียชีวิต สาวสายเดี่ยวยันไม่ใช่นกต่อ

จันทบุรี 31 พ.ค. – สาวสายเดี่ยวสีดำที่ปรากฏตัวในคลิปช่วย 4 ผู้ต้องหาหิ้วสาวอายุ 21 ปี ออกจากผับไปรุมโทรมจนเสียชีวิตในล้งรับซื้อผลไม้ที่จันทบุรี ยืนยันว่าไม่ใช่นกต่ออย่างที่สังคมประณาม ขณะที่ตำรวจส่งตัว 4 ผู้ต้องหาฝากขังแล้ว


ความคืบหน้าคดี 4 ผู้ต้องหารุมโทรมข่มขืนสาวอายุ 21 ปี ที่ล้งรับซื้อผลไม้แห่งหนึ่งในอำเภอมะขาม จนทำให้เหยื่อช็อกเสียชีวิตและมีคนมาพบศพเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ ยายของเหยื่อจากจังหวัดตราด เข้าพบตำรวจที่ สภ.มะขาม และพูดคุยกับ น.ส.ฝน นามสมมุติ ที่ใส่เสื้อสายเดี่ยวสีดำปรากฏตัวอยู่ในคลิปกล้องวงจรปิด ช่วย 4 ผู้ต้องหาถือกระเป๋าของเหยื่อ ขณะถูกอุ้มตัวออกมาจากผับจนมาถึงลานจอดรถ ก่อนช่วยกันยกร่างเหยื่อขึ้นท้ายรถกระบะสีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก-3172 จันทบุรี หลบหนีไป


หลังเข้าพูดคุยกับ น.ส.ฝน ญาติเปิดเผยว่า น.ส.ฝน ยอมรับรู้จักกับ 1 ใน 4 ผู้ต้องหา แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อ้างบังเอิญแวะมาเที่ยวและเห็นเหตุการณ์เข้าพอดี และไม่ได้รู้จักกับเหยื่อมาก่อน ขณะนั้นเห็นเหยื่อหมดสติ และมีกลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ช่วยประคองอยู่ เข้าใจว่าเหยื่อรู้จักและมากับกลุ่มผู้ต้องหา จึงเข้าไปช่วยถือกระเป๋า ต่อจากนั้นก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ทั้งนี้ ญาติยังไม่เชื่อคำให้การของ น.ส.ฝน และยังไม่มีกำหนดนำศพเหยื่อออกมาประกอบพิธีทางศาสนาจนกว่าคดีจะคลี่คลาย

ญาติวอนให้สังคมเข้าใจเหยื่อกำพร้าทั้งพ่อและแม่ และยังต้องส่งเสียดูแลลูกอีก 2 คนเพียงลำพัง เนื่องจากเลิกรากับแฟนหนุ่มไปนานแล้ว อย่าตัดสินเพียงแค่เห็นจากการแต่งกายหรือพฤติกรรมเที่ยวเตร่ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต เชื่อไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว เพราะปกติเป็นคนแข็งแรง ทั้งนี้เชื่อว่าน่าจะเกิดจากการถูกวางยา แต่ต้องรอผลตรวจสอบชิ้นเนื้อในกระเพาะอาหารของเหยื่อจากสถาบันนิติเวชอีกครั้ง 

ขณะที่รองผู้กำกับสืบสวน สภ.มะขาม ยืนยันสอบปากคำหญิงสาวที่ปรากฏตัวในคลิป ตั้งแต่ 3 วันก่อนแล้ว แต่เนื่องจากข้อมูลยังไม่ชัดเจนจึงยังไม่ได้ให้ข่าวกับสื่อมวลชน ส่วนเพื่อนสาวอีก 3 คน ที่มีการกล่าวอ้างว่าเป็นคนชวนเหยื่อออกมาเที่ยวผับก่อนหายตัวไป อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำ 


ล่าสุดตำรวจส่งตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ไปขอฝากขังที่ศาลจังหวัดจันทบุรี เพื่อดำเนินคดีแล้ว หลังรับสารภาพว่าได้ลงมือข่มขืนเหยื่อจริง แต่ไม่ได้มอมยาหรือวางยาตามที่ถูกล่าวหา จึงแจ้งข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิงร่วมกัน 3 คน คือ นายณัฐพงษ์ แสนกล้า นายปัฐวีร์ บุญธรรม นายปัญญา จันสมดี ส่วนนายสุรสิทธิ์ ใจคำมี ผู้ต้องหาที่ 4 ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ร่วมข่มขืนแต่อยู่ในเหตุการณ์ จึงแจ้งข้อหาสนับสนุนให้ผู้อื่นร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา ส่วนการขยายผลตรวจสอบชิ้นเนื้อในกระเพาะอาหารของเหยื่อ หากพบว่ามีการวางยาจะถูกแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกกระทง. – สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศร้อนถึงร้อนจัดในระยะนี้ ส่วนภาคอีสานตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปรับแผนเดินรถจากเหตุขัดข้อง-ลดค่าโดยสาร 20%

รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ

การรถไฟฯ แจ้งเหตุขบวนรถธรรมดาที่ 233 (กรุงเทพ-สุรินทร์) ตกราง

28 มี.ค. – การรถไฟแห่งประเทศไทย แจ้งเหตุขบวนรถธรรมดาที่ 233 (กรุงเทพ-สุรินทร์) ตกราง ส่งผลให้ขบวนรถเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือ ล่าช้า นายเอกรัช ศรีอาระยันพงษ์ หัวหน้าสำนักงานผู้ว่าการ การรถไฟแห่งประเทศไทย แจ้งว่า วันนี้ (28 มีนาคม 2567) เวลา 17.10 น. การรถไฟฯ ได้รับแจ้งเหตุขบวนรถธรรมดาที่ 233 (กรุงเทพ – สุรินทร์) ตกรางบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 254/7-9 ระหว่างสถานีโคกกรวด – สถานีภูเขาลาด จังหวัดนครราชสีมา เนื่องจากมีต้นไม้ล้มกีดขวาง ส่งผลให้ขบวนรถในเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือเกิดความล่าช้า เบื้องต้นไม่มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บหรืออันตรายแต่อย่างใด และได้สั่งให้ฝ่ายเกี่ยวข้อง เร่งดำเนินการยกรถที่ตกรางดังกล่าว เพื่อให้สามารถเปิดการเดินรถในเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือได้ตามปกติโดยเร็ว โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถยกขบวนรถที่ตกรางให้แล้วเสร็จ พร้อมเปิดใช้งานได้ตามปกติได้ภายในคืนนี้ ทั้งนี้ จำเป็นต้องขนถ่ายผู้โดยสาร จำนวน 2 ขบวน ดังนี้ การรถไฟฯ ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ ผู้โดยสารสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ […]

ออกหมายเรียก “บิ๊กโจ๊ก” รอบ 3 หากไม่มา ชงศาลออกหมายจับ

คณะพนักงานสอบสวนชุดทำคดีเว็บพนันออนไลน์ “BNK Master” ออกหมายเรียก “บิ๊กโจ๊ก” รอบ 3 กำหนดเข้าพบ 1 เม.ย.นี้ หากยังไม่มาเตรียมขอศาลออกหมายจับ