fbpx

ภรรยา “กรณ์” โพสต์เฟซบุ๊กปมลูกชายถูกจับโคเคน

กทม. 5 พ.ค.-ภรรยา “กรณ์ จาติกวณิช” อดีต รมว.คลัง โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความเห็นกรณีลูกชายถูกจับกุมข้อหามีโคเคนไว้ในครอบครอง แม้จะได้รับการประกันตัวไปแล้ว



นางวรกร จาติกวณิช ภรรยาของนายกรณ์ จาติกวนิช อดีต รมว.คลัง โพสต์เฟซบุ๊กชื่อว่า vorakorn chatikavanij เนื้อหาข้อความระบุว่า พี่ติ๊งได้ประกันตัวออกมาแล้ว เล่าอะไร ให้ฟังมากมาย ทำให้ตระหนักว่า คนเราย่อมต้องคิดอะไรเข้าข้างตัวเอง และบอกลูกไปว่า ไม่ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ถ้าเราไม่ทำผิดแต่แรก ก็จะไม่เป็นเช่นนี้ สำหรับคนบางคน ความผิดหนึ่งบาทอาจโดนลงโทษ ทางสังคมสิบบาท มันขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ อย่าง ก็ค่อยๆ สอน ค่อยๆ พูดกันไป เพื่อนๆ ที่เขียนมาข่มขู่ใน inbox ว่าไม่ให้โหดร้ายกับลูก ไม่ต้องห่วง ขอบใจทุกคนมาก และขอขอบคุณที่ส่งกำลังใจมาให้ ไม่เคยคิดว่าจะมีเพื่อนเยอะขนาดนี้ เพราะวันๆ อยู่บ้านกับสุนัข ไม่ค่อยได้เจอใคร แม้แต่คนที่ด่าทอเหยียบย่ำซ้ำเติม พร้อมกับตัดพ้อตำหนิสื่อว่ากระหายข่าวและเลือกทำแต่ข่าวเชิงลบ ไม่ลงข่าวที่สร้างสรรค์สังคมและเรื่องนี้จะเป็นบทเรียนที่ทำให้ลูกชายของตนรู้จักโลกมากขึ้น    


อย่างไรก็ตาม นายพันธิตร ถูก ตำรวจ สน. ทองหล่อ รวบตัวขณะนั่งแท๊กซี่ และตรวจพบโคเคน น้ำหนัก 0.920 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพในกระเป๋ากางเกง จึงควบคุมตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีข้อหามีโคเคนไว้ในครอบครอง และได้รับการประกันตัวเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ในวงเงินประกัน 10,000 บาท กำหนดให้มารายงานตัวต่อศาลอีกครั้งในวันที่  21 มิถุนายนนี้.-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ

เตือนพายุฤดูร้อน ฉ.3 ฝนถล่มหลายจังหวัด 3-7 พ.ค.นี้

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือน พายุฤดูร้อนบริเวณไทยตอนบน ฉบับที่ 3 มีผลกระทบ 3-7 พ.ค.67 โดยมีฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางแห่ง