fbpx

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอล เตรียมจัดลูกยางชายหาดที่สตูล-สงขลา

โรงแรมโกลเด้นทิวลิป 30 มี.ค.61- สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลเตรียมจัดลูกยางชายหาดนานาชาติที่จังหวัดสตูล และสงขลา ในช่วงกลางเดือนเมษายนนี้ 


นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขัน 2018 เอฟไอวีบี บีช วอลเลย์บอล เวิลด์ทัวร์ “เอสเอ็มเอ็ม ปากบารา บีช สตูล ไทยแลนด์” ระหว่างวันที่ 8-11 เมษายน ที่ลานอเนกประสงค์ อำเภอละงู จ.สตูล และ “เอสเอ็มเอ็ม เอวีซี บีช ทัวร์, เอส โคล่า สมิหลา โอเพ่น ครั้งที่19 ระหว่างวันที่ 14-17 เมษายน ที่หาดสมิหลา จ.สงขลา โดยในปีนี้ยังมีนักตบลูกยางหนุ่มสาวระดับโลกเข้าร่วมแข่งขันอย่างคับคั่ง

ส่วนนายวิวัฒน์ วิกรานตโนรส อดีตรองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และผู้ทรงคุณวุฒิสำนักงานกองทุนสนับสนุนและส่งเสริมสุขภาพ หรือ สสส. เปิดการอบรมหลักสูตรที่ 1 พัฒนาผู้นำชุมชน โครงการ “สสส. สปอร์ต ลีดเดอร์ ซัมเมอร์ แคมป์ 2018” ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม ถึง 1 เมษายนนี้ และเตรียมเปิดอีก 1 หลักสูตร ผู้นำเยาวชนอีก 2 รุ่น เพื่อให้ความรู้แก่เยาวชนทั่วประเทศ อายุระหว่าง 13-15 ปี เกี่ยวกับการออกกำลังกายและการเป็นผู้นำที่ดี ระหว่างวันที่ 5-9 เมษายน ที่โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ จ.อำนาจเจริญ และวันที่ 29 เมษายน ถึง 3 พฤษภาคม ที่โรงเรียนบ้านแก้ว จ.จันทบุรี 


ด้านพันโทรุจ แสงอุดม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายนิพนธ์ ชวลิตมณเฑียร นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมแถลงข่าวจัดแข่งขันบาสเกตบอล 3 คน “สิงห์ 3×3 บาสเกตบอลไทยแลนด์ แชมเปียนชิพ” รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2560 ระหว่างวันที่ 7-8  เมษายนนี้ ที่สนามบาสเกตบอลบีโปร สาขาบางนา ในรุ่นอายุ 16 ปี 18 ปี และรุ่นประชาชน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี

“อุ๊งอิ๊งค์” มั่นใจอยู่ 4 ปี ฟาดแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ

“อุ๊งอิ๊งค์” โชว์วิสัยทัศน์ “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” ปลุกลูกพรรคไม่ต้องสนวาทกรรมคู่แข่ง ให้เอาผลงานเข้าสู้ มั่นใจอยู่ 4 ปี ประชาชนให้เต็ม 10 ลั่นเพิ่มค่าแรง 400 ไม่ทำให้ธุรกิจเจ๊ง แขวะแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ ทำลดเพดานหนี้ไม่ได้

ผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” หวนสื่อแบบคุยสบาย 11 พ.ค.นี้

“เศรษฐา” เตรียมผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” บอกเป็นการคุยสบายๆ เป็นกันเอง เบรกแรก 11 พ.ค.นี้ เคาะแถลงถกงบฯ ปี 68 วันที่ 4-6 มิ.ย.นี้