fbpx

คุม 2 ผู้ต้องหาทำแผนฯ คดีรุมโทรม ด.ญ.14 ปี ที่ด่านช้าง

สุพรรณบุรี 19 เม.ย.-ตำรวจสุพรรณบุรีคุมตัวผู้ต้องหาอีก 2 คนที่ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.วัย 14 ปี ใน อ.ด่านช้าง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขณะที่ล่าสุดมีการจับกุม 2 ผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนได้เพิ่ม และเตรียมขยายผลในประเด็นค้าประเวณี


ตำรวจภูธรสุพรรณบุรีควบคุมตัวนายสุนัย หรือ เจ บุญแป้น อายุ 22 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี และนายธนวัฒน์ หรือมิ้ง กำแหงคุมพล อายุ 21 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางกำลังตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษคุ้มกันกว่า 50 นาย หลังผู้ต้องหาทั้ง 2 คนถูกออกหมายจับในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี เข้าข่ายโทรมหญิงและพรากผู้เยาว์ ด.ญ.วัย 14 ปี ซึ่งเหตุเกิดเมื่อปีที่แล้วภายในร้านเกมแห่งหนึ่งใน อ.ด่านช้าง โดยคดีดังกล่าวมารดาของผู้เสียหายได้เข้าร้องเรียนกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากคดีไม่มีความคืบหน้า อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาทั้งสองคนสารภาพว่า มีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหายจริง แต่ไม่ได้รุมโทรม


ขณะที่ล่าสุด ตำรวจยืนยันว่า ผู้ต้องหาอีก 2 คนที่เป็นเยาวชน คือ นาย ต. และ นาย พ. (นามสมมติ) ถูกจับกุมตัวได้แล้ว และถูกนำตัวไปฝากขังที่ศาล จ.สุพรรณบุรี โดยผู้ต้องหา 2 คน สารภาพว่าได้พาผู้เสียหายไปกระทำชำเรารุมโทรมที่บริเวณหาดทรายกระเสียว และขณะนี้ตำรวจได้นำตัว น.ส.แก้ว และ เจ้บีม สาวประเภท 2 รวมถึงพยานสาวอีกคนไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ด่านช้าง พร้อมเตรียมขยายผลหาตัวชายสูงวัยที่ไปซื้อบริการผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกด้วย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ