fbpx

ขยายผลจับกุมแก๊งคอลเซ็นเตอร์ตลาดโรงเกลือ

ขยายผลจับกุมแก็งคอลเซ็นเตอร์ตลาดโรงเกลือ

สระแก้ว 1 ธ.ค. – จนท.ขยายผลจับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ตลาดโรงเกลือ อ้างเป็นตำรวจชลบุรีหลอกให้เหยื่อโอนเงิน ยึดเงินสดได้เพิ่มอีก 4.2 ล้าน จากที่ยึดไว้ก่อนหน้านี้ 9 แสนบาท พร้อมสมุดบัญชีธนาคาร 4 เล่ม บัตร ATM 16 ใบ สลิปโอนเงิน 3 ใบ


ตำรวจสระแก้ว ร่วมกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมเทคโนโลยี (ปอท.) ขยายผลหลังจับกุมนางโซเพีย วันดี สม (Ms. Sophea Vandy Som) อายุ 45 ปี ชาวกัมพูชา แก๊งคอลเซ็นเตอร์ อ้างเป็นตำรวจชลบุรีหลอกประชาชนโอนเงิน จึงนำกำลังเข้าค้นที่พักนางโซเฟีย ที่บริษัทแห่งหนึ่งในตลาดโรงเกลือ พบเงินสดเพิ่มอีก 4,200,000 บาท จากที่ยึดได้ก่อนหน้านี้ 900,000 บาท สมุดบัญชีธนาคาร 4 เล่ม บัตร ATM ที่ใช้ในการกดเงินสด 16 ใบ สำเนาสลิปการโอนเงินจำนวน 3 ใบ

นางโซเพีย ซัดทอดว่า สมุดบัญชีและเงินสดเป็นของนางเม็ด เฮง (Ms. Met Heng) ชาวกัมพูชา ผู้ว่าจ้าง ที่ให้ใช้บัตร ATM กดเงินสดมาเก็บไว้ก่อน แล้วจึงนัดส่งมอบใน 2-3 วัน เจ้าหน้าที่ยึดเงินสด บัตร ATM และสมุดบัญชีไว้ดำเนินคดีและออกหมายจับผู้ต้องหาคนไทยเพิ่มอีก 1 ราย ใน จ.สมุทรสาคร . – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด