fbpx

พ่อเมาทำอนาจารลูกสาว 7 ขวบโชว์เพื่อน

อุดรธานี 20 ส.ค.-แม่พาลูกสาว 7 ขวบแจ้งจับพ่อแท้ๆ ทำอนาจารลูกสาวโชว์เพื่อนหลังดูคลิปโป๊จนเกิดอารมณ์


ตำรวจสภ.เมืองอุดรธานี  รับแจ้งจากนางน้อย (นามสมมุติ) พร้อม ด.ญ.บี  บุตรสาว นามสมมติ อายุ 7 ขวบ เข้าแจ้งความว่า ด.ญ.บี ถูกนายเคน นามสมมุติ พ่อแท้ๆ  อายุ 38 ปี ราษฎร ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี บังคับข่มขืนกระทำชำเราต่อหน้าเพื่อนเหตุเกิดเวลา 15.00-24.00 น.วันที่ 15 สิงหาคม ในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ถนนอำเภอ เขตเทศบาลนครอุดรธานี

โดยนางน้อย ให้การว่า ตนอยู่กินกับนายเคนมาประมาณ 21 ปี มีลูกด้วยกัน 4 คน โดย ด.ญ.บี เป็นลูกคนสุดท้อง กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.1 ตนและนายเคนมีอาชีพรับจ้าง นายเคนมักจะดื่มเหล้าประจำ เมาแล้วจะทำร้ายร่างกายตบตีตลอด กระทั่งเมื่อ 9 เดือนก่อน ตนได้ตัดสินใจแยกทางกับนายเคน โดยลูกคนที่ 1 และ 2 อาศัยอยู่กับตน ส่วนลูกคนที่ 3 และ ด.ญ.บี อาศัยอยู่กับยาย แต่ตนก็จะไปหาลูกประจำ ส่วนนายเคนก็ไปเช่าห้องอยู่ทำงานขับรถรับจ้างตามปกติ


เมื่อเช้าที่ผ่านมา ขณะที่ยายอาบน้ำให้ ด.ญ.บี เพื่อแต่งตัวไปโรงเรียนยายเห็นรอยช้ำบริเวณต้นขาทั้งสองข้าง คล้ายกับรอยกดจนช้ำ จึงได้สอบถามหลานว่าเป็นรอยอะไร ด.ญ.บี ได้เล่าว่า เย็นวันที่ 15 สิงหาคม  นายเคนได้มารับ ด.ญ.บีที่บ้านยายไปเล่นที่ห้องเช่าโดยยายไม่รู้ ซึ่งนายเคนพาเพื่อนมาตั้งวงดื่มเหล้ารวม 4 คน ขณะที่ ด.ญ.บี นอนดูทีวี พ่อเมาและได้เข้ามาจับขา ทั้งสองข้างอย่างแรง ก่อนใช้มือลูบที่อวัยวะเพศ แล้วก็ออกไปนั่งดื่มเหล้า   และกลับมาอีกครั้ง โดยใช้ตะปูกดที่ต้นขาข้างหนึ่งก่อนแล้วเอามือปิดปากไม่ให้ร้อง  และใช้นิ้วล่วงละเมิดทางเพศ ท่ามกลางเพื่อนทั้ง 4 คนมายืนดู  จากนั้น ด.ญ.บี ร้องขอความช่วยเหลือ และให้พ่อหยุด และฉวยจังหวะที่พ่อตกใจ ก็หนีออกมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าของห้องเช่า แต่ไม่มีใครเข้ามาช่วยเหลือ ด.ญ.บี จึงปั่นจักรยานกลับมาที่บ้าน จนกระทั่งยายมาเห็นรอยตะปูที่ต้นขาหลาน แล้วสอบถามเรื่องราวเกิดอะไรขึ้นยายจึงตัดสินใจเล่าเรื่องให้ตนฟัง ตนจึงพาลูกมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ นางน้อย ยังกล่าวว่า   สาเหตุที่นายเคนกระทำกับลูกสาวน่าจะมาจากดื่มเหล้า เสพยา ดูคลิปโป๊แล้วเกิดอารมณ์ทางเพศจึงตัดสินใจพาลูกสาวมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับพ่อจนถึงที่สุด จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัว ด.ญ.บี ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อหาร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ และสอบสวนปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ เพื่อที่จะได้ไปนำตัวพ่อมาสอบปากคำ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงงานวันไหลบ่อนไก่

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงคู่อริวันไหลบ่อนไก่ คนเข้าห้ามเสียชีวิต 1 ราย ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 ตำรวจเร่งไล่ล่า ลั่นต้องจับให้ได้ แนะให้รีบมอบตัว ถ้าต่อสู้ถูกยิงสวนแน่

ถนนมิตรภาพยังหนาแน่น เดินทางเข้ากรุงต่อเนื่อง

แม้ว่าวันนี้จะเปิดทำงานกันบ้างแล้ว แต่ประชาชนยังทยอยเดินทางกลับเข้า กทม. อย่างต่อเนื่อง รถติดสะสมหลายจุด ตร.ทางหลวง เปิดช่องทางพิเศษ เร่งระบายรถ

“เศรษฐา” ต้อนรับนายกฯ นิวซีแลนด์ เยือนไทยในรอบ 11 ปี

“เศรษฐา” เปิดทำเนียบรัฐบาลให้การต้อนรับนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในฐานะแขกของรัฐบาล โดยผู้นำทั้งสองประเทศได้เดินตรวจแถวกองทหารเกียรติยศร่วมกัน บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า