fbpx

จับแอดมินเปิดกลุ่มลับปล่อยคลิปโป๊เด็กอายุต่ำกว่า 10 ขวบ

สมุทรปราการ 16 ธ.ค. – ตำรวจสืบสวนภาค 2 นำหมายค้นเข้าจับนักหนุ่มศึกษา แอดมินกลุ่มลับวีไอพีเผยแพร่คลิปโป๊เด็กอายุไม่ถึง 10 ขวบ พบมีคลิปในคอมพิวเตอร์ไม่ต่ำกว่า 8,000 คลิป อ้างหาเงินซื้อคอมพิวเตอร์เพื่อเล่นเกมออนไลน์


ชุดลาดตระเวนออนไลน์ของกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 3 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังตรวจพบในโลกออนไลน์มีการประกาศหาสมาชิกเข้ากลุ่มคลิปโป๊เด็ก จึงสืบสวนจนพบว่าหนุ่มวัย 20 ปี ทำหน้าที่เป็นแอดมินกลุ่มลับ จึงเข้าจับกุม พร้อมตรวจยึดคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ 1 เครื่อง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง และโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง ภายในฮาร์ดดิสก์เก็บข้อมูลของคอมพิวเตอร์ เจ้าหน้าที่ตรวจพบคลิปโป๊ต่างๆ กว่า 8,000 คลิป จึงควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมที่ สภ.บางเสาธง

สำหรับพฤติการณ์กลุ่มเผยแพร่คลิปลับนี้จะมีแอดมินทำหน้าที่ประกาศหาสมาชิกเข้ากลุ่มคลิปโป๊เด็ก คอยโพสต์คลิปและภาพลามกเด็กหญิงอายุระหว่าง 7-9 ขวบ โดยเฉพาะแนวซาดิสม์ในกลุ่มลับวีไอพี แล้วเรียกเก็บค่าสมาชิกจากผู้ที่ต้องการเข้ากลุ่ม ซึ่งมีค่าแรกเข้า 90 บาท ถึง 300 บาทต่อคน เมื่อชำระเงินแล้วจะได้เข้าไปยังกลุ่มไลน์ชื่อว่า “VIP7” โดยในกลุ่มจะมีแอดมินคอยแชร์วิดีโอลามกเด็กอายุต่ำกว่า 10 ขวบ บางคลิปอายุต่ำกว่า 5 ขวบ และบางคลิปมีการกระทำกับเด็กแนวซาดิสม์ โดยจะแชร์ในกลุ่มลับวันละ 20 คลิป


จากการตรวจค้นพบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของหนุ่มคนดังกล่าว ตรวจสอบข้อมูลภายในเครื่องพบข้อมูลคลิปวิดีโอลามกของเด็ก รวมทั้งสิ้นประมาณ 3,000 คลิป และยังพบว่าหนุ่มคนดังกล่าวเป็นแอดมินกลุ่มแชร์คลิปโป๊เด็กอีก 6 กลุ่ม

เบื้องต้นผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นนักศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง มีหน้าที่เพียงโพสต์คลิปลงกลุ่มลับเท่านั้น ส่วนการจัดหาคลิปจะมีคนคอยส่งคลิปมาให้ ทราบดีว่าผิดกฎหมาย แต่ต้องการหาเงินซื้อคอมพิวเตอร์ใหม่ เพื่อไปเล่นเกมออนไลน์ และยังอ้างว่าอยู่ในกลุ่มม็อบเยาวชนปลดแอกที่ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองอีกด้วย ตำรวจจึงแจ้งข้อหาผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์, ครอบครอง ผลิตและจำหน่ายสื่อลามกเด็กเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น, ส่งต่อซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็ก .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว