เสี่ยรับเหมาจ่ายเยียวยาเด็ก 3 ขวบ ถูกต่อหัวเสือต่อยสาหัส

สุราษฎร์ธานี 19 ส.ค. – จบด้วยดี ผู้รับเหมายอมจ่ายเงิน 15,000 บาท เยียวยาแม่และหนูน้อยวัย 3 ขวบ ถูกต่อหัวเสือรุมต่อยสาหัส


จากกรณีคนงานผู้รับเหมาปรับปรุงถนนซอยอัมพร หมู่ 9 ต.คลองน้อย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี และคนขับรถแบ็กโฮ ใช้บุ้งกี๋รถดึงรังต่อหัวเสือที่อยู่บนต้นกระท้อนสูงประมาณ 10 เมตร แต่เกิดผิดพลาด ทำให้รังขาดครึ่ง ฝูงตัวต่อหัวเสือแตกฮือไล่ต่อยคนงานและคนขับรถ และเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ น.ส.ปนัดดา เพชรอาวุธ อายุ 22 ปี ขับรถจักรยานยนต์มากับลูกชายวัย 3 ขวบ ผ่านมาจุดเกิดเหตุ จึงถูกฝูงตัวต่อหัวเสือรุมต่อยได้รับบาดเจ็บสาหัส คนงานของผู้รับเหมาได้นำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ล่าสุดอาการของเด็ก แพทย์ต้องเจาะคอล้างไต ตัวบวมซีดเหลือง และยังรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU

ต่อมา น.ส.ปนัดดา ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เรียกร้องหาความรับผิดชอบในการดูแลรักษาพยาบาลจากผู้รับเหมา


ล่าสุดวันนี้ที่ อบต.คลองน้อย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี มีการเจรจาหาทางออกจากผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ใช้เวลาราวๆ 1 ชั่วโมง ได้ข้อสรุปว่าทางผู้รับเหมายินยอมจ่ายเงินเยียวยาเป็นค่าดูแลรักษาพยาบาลเด็ก เป็นจำนวนเงิน 15,000 บาท ตามที่ผู้ใหญ่บ้านระบุ หากจำนวนเงินดังกล่าวไม่เพียงพอกับการรักษา ทางผู้นำชุมชนพร้อมจะดูแลเพิ่มเติม เบื้องต้นทางนายก อบต.คลองน้อย และปลัดอำเภอ ร่วมสมทบคนละ 2,000 บาท

ด้านแม่เด็ก เปิดเผยว่า แม้เงินไม่มากแต่พอใจกับการช่วยเหลือของผู้รับเหมา และกล่าวขอบคุณที่มีน้ำใจช่วยเหลือ ขณะที่นายจ้างกล่าวขอบคุณผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี ที่มีความห่วงใยเรื่องที่เกิดขึ้น และได้สั่งการทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดูแลให้ความเป็นธรรม.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้ว่าฯ ลำพูน กำชับทุกอำเภอติดตามสถานการณ์น้ำใกล้ชิด

ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ตระเวนตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ป้องกันสถานการณ์น้ำท่วมในจุดต่าง ๆ กำชับทุกอำเภอ ติดตามสถานการณ์น้ำใกล้ชิด หลังบางจุดน้ำล้นตลิ่งเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนแล้ว

แม่ค้าคนดังแจงทองของร้านแท้แน่นอน-ประกาศรับซื้อคืนทั้งหมด

แม่ค้าคนดังประกาศรับซื้อทองจากผู้เสียหายคืนในราคาเต็มที่ขายไปทั้งหมด ยอมรับเป็นความผิดพลาด ยืนยันร้านมีใบรับประกันและสามารถกลับมาขายที่ร้านได้ ราคารับซื้อขึ้นอยู่กับราคาทองคำ ณ วันนั้น

Police in South Africa arrest 'drug mule' with cocaine bullets inside stomach

แอฟริกาใต้โชว์แคปซูลโคเคนที่คนร้ายกลืนเข้าไปเต็มท้อง

โจฮันเนสเบิร์ก 23 ก.ย.- ตำรวจแอฟริกาใต้เผยแพร่ภาพแคปซูลบรรจุโคเคนที่ผู้ต้องสงสัยขนยาเสพติดข้ามชาติกลืนเข้าไปเต็มกระเพาะอาหาร และนำออกจากร่างกายได้เพียงบางส่วน ตำรวจแอฟริกาใต้จับกุมผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งที่สนามบินโออาร์ แทมโบ  ในนครโจฮันเนสเบิร์กเมื่อวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น หลังได้รับเบาะแสจากหน่วยข่าวกรองว่า จะมีคนนำยาเสพติดเข้าประเทศ ผู้ต้องสงสัยเป็นสตรีชาวนามิเบียวัย 30 ปีเดินทางมาจากนครเซาเปาลูของบราซิล ผลการตรวจค้นร่างกายไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ตำรวจจึงนำตัวไปเข้าเครื่องตรวจเอ็กซเรย์ และพบบรรจุภัณฑ์มีลักษณะคล้ายแคปซูลขนาดใหญ่รูปร่างเหมือนกระสุนอยู่เต็มกระเพาะอาหาร สันนิษฐานว่าภายในบรรจุโคเคน ตำรวจนำตัวผู้ต้องสงสัยไปโรงพยาบาลเพื่อหาทางนำแคปซูลเหล่านั้นออกจากร่างกาย ล่าสุดนำออกมาได้แล้ว 63 แคปซูล โดยภาพของกลางที่ตำรวจนำมาโชว์นั้นเป็นแค่เพียงบางส่วนเท่านั้น และขณะนี้ยังนำออกมาจากท้องของผู้ต้องสงสัยไม่หมด ทำให้ตำรวจยังไม่สามารถประเมินราคาของยาเสพติดดังกล่าวได้.-816(814).-สำนักข่าวไทย

รดน้ำศพอ๋อม อรรคพันธ์

บรรยากาศโศกเศร้า พิธีรดน้ำศพ “อ๋อม อรรคพันธ์”

บรรยากาศโศกเศร้า พิธีรดน้ำศพ “อ๋อม อรรคพันธ์” มีบุคคลในครอบครัว เพื่อนสนิท รวมถึงกลุ่มแฟนคลับ คนบันเทิงและผู้จัด ร่วมไว้อาลัย

ข่าวแนะนำ

ขึ้นค่าแรง400

นายกฯ ยันเดินหน้าขึ้นค่าแรง 400 บาท ตั้งใจให้ทันปีนี้

นายกฯ ยัน รัฐบาลเดินหน้าขึ้นค่าแรง 400 บาท ตั้งใจให้ทันปีนี้ เชื่อไม่มีเตะถ่วง รับต้องอาศัยไตรภาคี และให้เป็นไปตามกฎหมาย

น้ำพัดบ้านจมน้ำ

เจ้าของเล่านาทีบ้านถูกกระแสน้ำเชี่ยวซัดลงแม่น้ำริม

คุณยายมุกดา เล่านาทีกระแสน้ำเชี่ยวกัดเซาะดิน ทำให้บ้านทรุดลงน้ำทั้งหลัง โชคดีชาวบ้านช่วยกันขนย้ายข้าวของออกมาได้บางส่วน เผยเกิดมาไม่เคยเจอเหตุการณ์รุนแรงแบบนี้

เตือนน้ำล้นตลิ่ง

สนทช.เตือนระวังน้ำล้นตลิ่งน้ำวัง-น้ำยม

สทนช.ประกาศ เฝ้าระวังน้ำล้นตลิ่ง น้ำท่วมขังแม่น้ำวัง-แม่น้ำยม เนื่องจากเกิดฝนตกหนัก ด้าน “ดร.ธรณ์” ระบุภัยพิบัติจาก extreme weather เพิ่มขึ้น 4 เท่า เมื่อเทียบกับ 40 ปีก่อน

นายกฯ ยันเริ่มจ่ายเงินหมื่นกลุ่มเปราะบาง 25 ก.ย.นี้

นายกฯ ยันพรุ่งนี้ (25 ก.ย.) คิกออฟจ่ายเงินหมื่นกลุ่มบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ชี้ ขึ้นค่าแรง 400 ควรจบปีนี้ ไม่ตอบโอนหุ้นให้พี่สาว