fbpx

2 สามีภรรยาขับกระบะเสียหลักแหกโค้งดับคาที่

31 ก.ค. – ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบเหตุกระบะเสียหลักหลุดโค้งชนแบริเออร์ข้างทาง มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถใต้สะพานต่างระดับสาลีโข ถนนชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด ที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถใต้สะพานต่างระดับ และบริเวณทางโค้งหลังแบริเออร์คอนกรีตพบร่างของผู้เสียชีวิต 2 รายเป็นชาย 1 คนและ หญิง 1 คนทราบชื่อคือนายอดิศักดิ์ กลำเงิน อายุ 45 ปี และ น.ส.สุชาดา สาเพียร อายุ 46 ปีมีอาชีพเป็นแม่บ้านประจำอยู่ในหมู่บ้านหรูมีชื่อแห่งหนึ่ง


ใกล้กันพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ 4 ประตู สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียน กษ 5414 นนทบุรี สภาพตัวรถหลังคายุบด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน ตัวรถกระเด็นเข้าไปอยู่ด้านหลังแบบริเออร์คอนกรีต ซึ่งเป็นในแนวรั่วเขตของที่ทำการหมวดบำรุงทางหลวงชนบทชัยพฤกษ์ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยชน และคราบน้ำมันเครื่องสาดกระเด็นติดอยู่กับแบริเออร์คอนกรีตอีกด้วย หลังเกิดเหตุทางญาติทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุกล่าวว่า นายอดิศักดิ์ ซึ่งเป็นสามีกำลังขับรถไปส่งภรรยาซึ่งเป็นแม่บ้านประจำหมู่บ้านมีชื่อแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งทั้ง 2 คนเพิ่งขับรถออกจากบ้านมาเพียงไม่ถึง 1 กิโลเมตรเท่านั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่านายอดิศักดิ์ น่าจะขับรถมาด้วยความเร็วเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นจุดกลับรถซึ่งเป็นทางโค้งและไม่สามารถควบคุมรถได้เกิดเสียหลักพุ่งชนแบริเออร์คอนกรีตก่อนที่จะพุ่งข้ามไปชนรั้วเหล็กของที่ทำการหมวดบำรุงทางหลวงชนบทชัยพฤกษ์ได้รับความเสียหายและเป็นเหตุให้ทั้ง 2 คนกระเด็นออกมาจากตัวรถเสียชีวิตดังกล่าว


รถบัสฝ่าไฟแดงชนจักรยานยนต์ หนุ่ม 17 ปีดับคาถนน

พ.ต.ท.นิธิศ ทองดี สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุร ชนกันบนถนนสุขุมวิทตัดออกถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ช่วงไฟแดงโรงเรียนธารทิพย์ หมู่ 2 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี มีผู้เสียชีวิตจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ที่เกิดเหตุพบศพนายจิตรบุตร จิตรสว่าง อายุ 17 ปี สภาพศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดนองพื้น ลำตัวมีรอยล้อเหยียบ ซึ่งกู้ภัยพยายามปั้มหัวใจยื้อชีวิตแล้วแต่นายจิตรบุตร ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีเขียว ทะเบียน ดมม 291 ชลบุรี ของผู้ตายล้มอยู่ด้านข้างขวามีรอยถูกชนพังยับเยิน ห่างไปประมาณ 40 เมตร พบรถบัสรับ -ส่งพนักงานบริษัท โซนี่ จำกัด ยี่ห้อ SUNLONG สีเขียว-ขาว ทะเบียน 30-2117 ปทุมธานี ด้านข้างมีชื่อ เฉลิมภัทร จอดอยู่ด้านหน้าซ้ายมีรอยชนพังยับกระจกบังลมมีรอยศีรษะกระแทกแตก

สอบถามนายเทพพร เปลี่ยนทองคำ อายุ 45 ปี คนขับรถบัส อ้างว่า ขับมาจะออกถนนบายพาสเลี่ยงเมือง ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ออกจากซอย 9 ตัดหน้ารถ ตนพยายามหักหลบและเบรกแล้วแต่ไม่ทัน ฝั่งตนกำลังไฟเหลือง ซึ่งฝั่งผู้ตายก็ไม่น่าจะเขียว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหานายเทพพร คนขับรถบัส ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต แต่จะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

หัวหน้าช่างชะตาขาดซ่อมไฮดรอลิครถบรรทุก หัวลากไหลทับตาย

ส่วนที่ จ.ลำปาง ร้อยตำรวจเอก ทรงวุฒิ เกตุวงศ์ พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธร สภ.เมือง ลำปาง พร้อมแพทย์เวรชันสูตรโรงพยาบาลลำปางและเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง เดินทางเข้าไปตรวจสอบบริเวณ ลานซ่อมรถ ภายในพื้นที่ของบริษัทเอกชนรับเหมาสร้างทางชื่อดัง หลังจากรับแจ้งจากชาวบ้านว่า หัวหน้าช่างซ่อมรถ เสียชีวิตคารถบรรทุกพ่วงบริเวณโกดังด้านใน เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพนายสาคร คำวาส อายุ 67 ปี ชาว อ.ลี้ จ.ลำพูน เสียชีวิตในสภาพศพยังยืนก้มตัว โดยหัวมุดเข้าไปด้านในห้องเครื่องซึ่งอยู่บริเวณช่วงใต้หัวลากของรถบรรทุกพ่วง ทะเบียน 80-6896 ลำปาง โดยพบว่า ศีรษะของผู้ตาย ถูกหัวลากเครื่องทับจนเสียชีวิตดังกล่าว และคาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

ทั้งนี้ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ออกจากบ้านมาตั้งแต่ตอนเช้า และได้เข้ามาซ่อมเครื่องรถยนต์ เนื่องจากทราบ ว่า ระบบไฮดรอลิคของรถบรรทุกคันนี้ มีปัญหา ผู้ตายจึงยกหัวลากขึ้น และช่วงระหว่างเข้าไปซ่อม เพื่อที่จะเปลี่ยนสายไฮดรอลิคที่ชำรุด ปรากฏว่าหัวลากได้ไหลลงมาทับศีรษะ ขณะผู้ตายกำลังยืนซ่อม เพื่อจะเปลี่ยนสายไฮดรอลิคอยู่จนเสียชีวิต

ซึ่งหลังเกิดเหตุแล้วทางแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง ได้ชันสูตรแล้วไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลของการถูกทำร้าย ได้มอบศพ เพื่อให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามทางศาสนาต่อไป .- สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด