ค้านประกันชายวัย 40 ฉุด ด.ญ.6 ขวบ เข้าป่าหวังข่มขืน

บุรีรัมย์ 3 มี.ค. – ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ คัดค้านประกันตัวชายวัย 40 ปี เมาหื่น ฉุด ด.ญ.วัย 6 ขวบ เข้าป่าข้างทางหวังข่มขืน เนื่องจากพฤติกรรมเป็นภัยต่อสังคม เตรียมนำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดบุรีรัมย์ช่วงบ่ายวันนี้

ความคืบหน้ากรณีที่ชาวบ้านบ้านโคกเขา ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้ช่วยกันล็อกตัวนายบุญชู อายุ 40 ปี ชายในหมู่บ้าน ส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ หลังจากก่อเหตุใช้กำลังฉุดกระชาก ด.ญ.วัย 6 ขวบ เข้าไปในป่าข้างบ้าน ห่างจากถนนประมาณ 30 เมตร หวังจะข่มขืนกระทำชำเรา  เมื่อช่วงเย็นวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา แต่โชคดีที่เด็กดิ้นขัดขืนและวิ่งหนีออกมาได้ในสภาพที่แขน ขา มีรอยกิ่งไม้ขีดข่วน และใบหน้ามีรอยเล็บที่ผู้ก่อเหตุใช้มือปิดปากไม่ให้ส่งเสียงร้อง  


ล่าสุด ร.ต.ท.หญิง พิชญานิน ปลั่งกลาง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ เจ้าของคดี ได้เรียกยายของเด็กผู้เสียหาย และพยานแวดล้อม เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อประกอบสำนวนคดี จากการสอบปากคำผู้เสียหายและพยานแวดล้อมให้ข้อมูลสอดคล้องตรงกันว่าเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 1 มี.ค. เห็นเด็กวิ่งร้องไห้ออกมาจากป่าในอาการตื่นตกใจ ตัวสั่น แล้วบอกว่าถูกนายบุญชูฉุดกระชากเข้าไปในป่าหวังจะกระทำชำเรา อย่างไรก็ตาม จะส่งตัวเด็กไปตรวจสภาพร่างกายที่โรงพยาบาลอีกครั้ง พร้อมประสานทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กผู้เสียหายด้วย

ทั้งนี้ ตำรวจคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากพฤติกรรมเป็นภัยต่อสังคม และเตรียมนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดบุรีรัมย์ช่วงบ่ายวันนี้ เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหา ต้องรอสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องและผลตรวจแพทย์ยืนยันอีกครั้ง

ขณะที่ น.ส.แต้ว เพื่อนบ้าน ยืนยันว่าเห็นน้องวิ่งร้องไห้ออกมาจากป่า มีอาการตื่นตกใจและมีรอยขีดข่วนตามแขนขา สอบถามจนรู้ว่าเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ขณะที่ยายและเพื่อนบ้านอีกหลายคนต่างก็ตกใจ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับเด็กเพียง 6 ขวบ แต่ยังโชคดีที่น้องสามารถหนีรอดออกมาได้ อยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะเกรงหากปล่อยออกมาจะเป็นภัยกับเด็กและผู้หญิง.-สำนักข่าวไทย  


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

จนท.กู้ภัยฝ่าน้ำท่วมดับไฟไหม้รถยนต์ภายในหมู่บ้านหรู อ.เมืองเชียงใหม่

เพลิงไหม้รถยนต์จอดภายในบ้านหรูหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.เมืองเชียงใหม่ เสียหายหลายคัน ส่วนเจ้าของบ้านอพยพออกไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากบ้านถูกน้ำท่วม

ระทึก! เรือคณะนายอำเภอคว่ำ ขณะช่วยผู้ประสบภัย

กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ เรือคณะนายอำเภอฮอดพลิกคว่ำ ขณะฝ่ากระแสน้ำเชี่ยวเข้าไปช่วยผู้ประสบภัย ขณะที่จุดอื่นในเชียงใหม่ เร่งอพยพประชาชนที่ยังตกค้าง

แฟนคลับหมูเด้ง

เจอตัวแล้ว! ตม.สาว ซักต่างชาติ FC หมูเด้ง ก่อนเปิดฮาว่อนเน็ต

เจอตัวแล้ว ที่แท้เป็น ตม.สาวน้องใหม่ หลังมีข่าวว่อนเน็ต ตรวจหนังสือเดินทางแฟนคลับหมูเด้ง ก่อนเข้าไทย อ้างเหตุขอมาดูหมูเด้ง เรียกกระแสน่ารัก ทั้ง จนท.และนักท่องเที่ยว

เตรียมตั้ง 7 เตาไฟฟ้า พิธีพระราชทานเพลิงศพ นร.-ครู 23 คน

เตรียมพื้นที่ตั้ง 7 เตาไฟฟ้า กลางสนามโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นักเรียน-ครู 23 คน เหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา วันที่ 8 ต.ค.นี้

ข่าวแนะนำ

น้ำท่วมเชียงใหม่

ถ.ช้างคลาน ย่านเศรษฐกิจของเชียงใหม่ ยังมีน้ำท่วมขังสูง

จ.เชียงใหม่ แม้ระดับน้ำลดลงบ้างแล้ว แต่ยังมีฝนตกลงมาซ้ำเติม อย่างถนนช้างคลาน ย่านเศรษฐกิจและที่ตั้งของโรงแรมหลายแห่ง ยังคงมีน้ำท่วมขังสูงประมาณ 30-50 เซนติเมตร ตลอดทั้งสาย รถเล็กสัญจรได้ยากลำบาก

ไทยตอนบนฝนน้อย-อีสานอากาศเย็นตอนเช้า

กรมอุตุฯ เผยประเทศไทยตอนบนมีฝนน้อย โดยภาคอีสานมีอากาศเย็นในตอนเช้า ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง ส่วนกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง 20%

กต.ย้ำมีแผนพร้อมอพยพคนไทยในอิสราเอล-เลบานอน

กต.ประชุมประเมินสถานการณ์อิสราเอล-ฮิซบอลเลาะห์ในเลบานอน ย้ำมีแผนอพยพพร้อม เผย 5 แรงงานไทยเตรียมเดินทางกลับ แนะประชาชนตัดสินใจก่อนน่านฟ้าปิด