เร่งล่าหนุ่มหื่นอ้างเป็นตำรวจขับรถปาดหน้า-บังคับสาว 16 ไปขืนใจ

บุรีรัมย์ 3 พ.ย.-แม่สุดช้ำใจ พาลูกสาววัย 16 เข้าแจ้งความถูกหนุ่มอ้างเป็นตำรวจขับรถเก๋งปาดหน้า ทำทีขอตรวจใบขับขี่-ยาเสพติด ก่อนบังคับพาไปขืนใจในโกดังร้างกลางวันแสกๆ ขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร ตำรวจส่งกำลังออกล่าตัวคนร้าย


นางน้อย (นามสมมติ) ชาวตำบลดงพลอง  อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ได้พา น.ส.เอ (นามสมมติ)  อายุ 16 ปี บุตรสาว ซึ่งเป็นนักศึกษาอาชีวะแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ กิจไธสง รองสารวัตรสอบสวน สภ.สตึก ว่า ลูกสาวถูกชายอายุประมารณ 45-50 ปี ผิวดำ-แดงผมเกรียน รูปร่างท่วม สูงประมาณ 170 เซนติเมตร แต่งตัวภูมิฐาน ทำทีเหมือนเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ ขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตามประกบแล้วปาดหน้าขณะ น.ส.เอ ขี่รถจักรยานยนต์ จะกลับบ้านตามลำพัง แล้วบังคับพาไปกระทำชำเราในโกดังร้างข้างทางตอนกลางวันแสกๆ


น.ส.เอ นักศึกษาสาวผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.วานนี้ (2 พ.ย.) ตนได้ขับรถจักรยานยนต์ไปร่วมกิจกรรมเดินพาเหรดงานแข่งเรือยาวที่ อ.สตึก หลังเสร็จงานก็ขับรถไปส่งเพื่อนที่บ้าน แล้วขับรถกลับบ้านที่บ้านป่าหนาม ต.ดงพลอง อ.แคนดง โดยขากลับขับมาคนเดียว พอมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณริมถนนสายสตึก-แคนดง ระหว่างบ้านตลาด ต.นิคม-บ้านปอแดง ต.ดงพลอง  มีรถเก๋งคันสีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับตามประกบแล้วปาดหน้า ให้ตนจอดรถ จากนั้นชายรูปร่างสันทัด ตัดผมเกรียน เดินลงมาจากรถเก๋งแล้วมาขอดูใบขับขี่   พร้อมบอกกับตนว่า ทำไมไม่ใส่หมวกกันน็อก ไม่รู้เหรอว่าผิดกฎหมาย ตอนนั้นตนไม่ได้พูดอะไร  เพราะไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวเป็นตำรวจจริงหรือไม่ แต่ด้วยน้ำเสียงที่ดุดันและการแต่งกาย ตนก็เข้าใจว่าน่าจะเป็นตำรวจ  

จากนั้นชายคนดังกล่าวได้บังคับให้ตนขึ้นรถเก๋ง บอกว่าจะพาไปสถานีตำรวจ พร้อมทั้งยึดกุญแจรถจักรยานยนต์ของตนเอาไว้ แต่พอตนขึ้นรถเก๋งไปด้วย ชายคนดังกล่าวกลับถามว่ามียาเสพติดหรือไม่ ตนก็ยืนยันว่าไม่มี เพราะไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ชายคนดังกล่าวจึงพาเข้าไปในโกดังร้างข้างทาง บอกจะขอตรวจค้นร่างกาย หากไม่มียาเสพติดจะปล่อยตัวไป แต่พอเข้าไปในโกดังร้าง ชายคนดังกล่าวกลับใช้มือจับหน้าอก และใช้อวัยวะเพศสอดใส่ของตนเอง ทั้งขู่ว่าห้ามขัดขืนและห้ามนำเรื่องไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะยัดข้อหายาเสพติด ด้วยความกลัวว่าจะถูกทำร้ายหรือถูกฆ่าทิ้ง ตนจึงไม่กล้าขัดขืน ได้แต่ร้องไห้ ระหว่างที่ชายคนดังกล่าวกำลังลงมือกระทำชำเรา ก็มีชาวบ้านขับรถไถเข้ามาบริเวณโกดังพอดี คนร้ายจึงบอกให้ตนรีบใส่เสื้อผ้า ก่อนจะขับรถเก๋งไปส่งจุดเดิมที่จอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้


ด้านนางน้อย แม่ของนักศึกษาสาวผู้เสียหาย เล่าทั้งน้ำตาว่า รู้สึกตกใจและเสียใจมากที่ลูกสาวมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ไม่คิดว่าคนร้ายจะกล้าก่อเหตุตอนกลางวันแสกๆ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย หัวอกคนเป็นแม่รู้สึกเจ็บปวดมาก อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ทั้งอยากฝากเตือนวัยรุ่นหญิงสาว ว่าให้ระมัดระวังตัว หากเป็นไปได้อย่าไปไหนมาไหนคนเดียว   

 ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหาย เพื่อนำข้อมูลเบาะแสติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะถือเป็นภัยต่อสังคม ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เร่งออกติดตามรถต้องสงสัยคันดังกล่าวแล้ว.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

จนท.กู้ภัยฝ่าน้ำท่วมดับไฟไหม้รถยนต์ภายในหมู่บ้านหรู อ.เมืองเชียงใหม่

เพลิงไหม้รถยนต์จอดภายในบ้านหรูหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.เมืองเชียงใหม่ เสียหายหลายคัน ส่วนเจ้าของบ้านอพยพออกไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากบ้านถูกน้ำท่วม

ระทึก! เรือคณะนายอำเภอคว่ำ ขณะช่วยผู้ประสบภัย

กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ เรือคณะนายอำเภอฮอดพลิกคว่ำ ขณะฝ่ากระแสน้ำเชี่ยวเข้าไปช่วยผู้ประสบภัย ขณะที่จุดอื่นในเชียงใหม่ เร่งอพยพประชาชนที่ยังตกค้าง

แฟนคลับหมูเด้ง

เจอตัวแล้ว! ตม.สาว ซักต่างชาติ FC หมูเด้ง ก่อนเปิดฮาว่อนเน็ต

เจอตัวแล้ว ที่แท้เป็น ตม.สาวน้องใหม่ หลังมีข่าวว่อนเน็ต ตรวจหนังสือเดินทางแฟนคลับหมูเด้ง ก่อนเข้าไทย อ้างเหตุขอมาดูหมูเด้ง เรียกกระแสน่ารัก ทั้ง จนท.และนักท่องเที่ยว

เตรียมตั้ง 7 เตาไฟฟ้า พิธีพระราชทานเพลิงศพ นร.-ครู 23 คน

เตรียมพื้นที่ตั้ง 7 เตาไฟฟ้า กลางสนามโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นักเรียน-ครู 23 คน เหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา วันที่ 8 ต.ค.นี้

ข่าวแนะนำ

น้ำท่วมเชียงใหม่

ถ.ช้างคลาน ย่านเศรษฐกิจของเชียงใหม่ ยังมีน้ำท่วมขังสูง

จ.เชียงใหม่ แม้ระดับน้ำลดลงบ้างแล้ว แต่ยังมีฝนตกลงมาซ้ำเติม อย่างถนนช้างคลาน ย่านเศรษฐกิจและที่ตั้งของโรงแรมหลายแห่ง ยังคงมีน้ำท่วมขังสูงประมาณ 30-50 เซนติเมตร ตลอดทั้งสาย รถเล็กสัญจรได้ยากลำบาก

ไทยตอนบนฝนน้อย-อีสานอากาศเย็นตอนเช้า

กรมอุตุฯ เผยประเทศไทยตอนบนมีฝนน้อย โดยภาคอีสานมีอากาศเย็นในตอนเช้า ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง ส่วนกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง 20%