fbpx

“นาโอมิ โอซากะ” ทะลุ 16 คนเทนนิสซินซินเนติ มาสเตอร์ส

สหรัฐ 15 ส.ค.- นาโอมิ โอซากะ นักหวดญี่ปุ่นผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย เทนนิส ซินซินเนติ มาสเตอร์ ได้สำเร็จ และไปดูประตูสุดสวยในเกมฟุตบอลแห่งชาติโคลอมเบีย


เทนนิสเอทีพี และดับเบิลยูทีเอทัวร์ รายการ ซินซินเนติ มาสเตอร์ส ที่โอไฮโอ สหรัฐอเมริกา ประเภทหญิงเดี่ยว นาโอมิ โอซากะ นักหวดมือ 2 ของรายการจากญี่ปุ่น ลงสนามในรอบที่ 2 ออกแรงเหนื่อยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงก่อนเอาชนะ อเลียคซานดร้า ซาสโนวิช จากเบลารุส 2-1 เซต 7-6 ไทเบรก 7-3, 2-6 และ 6-2 ผ่านเข้ารอบ 16 สุดท้ายต่อไป

ชายเดี่ยว รอบ 32 คนสุดท้าย ปรากฏว่า เกิดการพลิกล็อกเกิดขึ้นเมื่อ อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ มือ 5 ของรายการจากเยอรมนี ตกรอบหลังจากแพ้ให้กับ มิโอเมียร์ เคซมาโนวิช มือรองบ่อนดาวรุ่งจากเซอร์เบีย 7-6 ไทเบรก 7-4, 2-6 และ 4-6


ไปดูประตูสุดสวยของ อันแดร์สัน ดิอาซ กองกลางของสโมสรนอร์ท เด ซานตานแดร์ ที่เลี้ยงหลบผู้เล่นซานตานแดร์ คู่แข่งถึง 5 คน และยังหลบโกล์ รวมถึงกองหลังคนสุดท้ายอีก 1 คน และยิงเข้าไปเป็นประตูให้ทีมขึ้น 2-1 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติโคลอมเบีย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี รอบสุดท้าย แต่ทีมเขากลับแพ้ไป 2-3

ปิดท้ายกันที่ นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานแถลงข่าวและจับสลากการแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดง ชิงแชมป์โลก หรือ “แสงโสม 6 เร้ด เวิลด์ แชมเปียนชิพ 2019” ระหว่างวันที่ 2-7 ก.ย.นี้ ที่บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ชิงเงินรางวัลรวม 10 ล้านบาท โดยจะมีเกมรอบพิเศษ ระหว่าง สตีเฟน เฮนดรี อดีตแชมป์โลก 7 สมัย จะดวลกับ “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” รัชพล ภู่โอบอ้อม ในวันที่ 7 ก.ย. ขณะที่ นักสอยคิวมือท็อป 16 ของโลก และมือไวลด์การ์ด รวมทั้งนักสนุกเกอร์ไทย อีก 6 คน รวมทั้งหมด 32 คนร่วมชิงชัย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด