ล่าโจรฉกชุดชั้นใน เลือกเฉพาะของแพง

ปทุมธานี 7 มิ.ย.-คนร้ายก่อเหตุอุกอาจจโมยชุดชั้นในสตรีย่านนวนคร เน้นแต่ตัวราคาแพงๆ ก่อนหลบหนีไปอย่างลอยนวล เบื้องต้นพบก่อเหตุในหมู่บ้านเดียวกันไม่ต่ำกว่า 6 ครั้ง


ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทุกเหตุการณ์ชายคนหนึ่ง บุกเข้าไปก่อเหตุขโมยชุดชั้นในบนราวตากผ้า ภายในหมู่บ้านชุมชนหน้าเมืองนวนคร ซอย 2/1  หมู่ 13 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี โดยชายคนนี้สวมเสื้อโปโลสีทึบ เดินเข้าไปหลังบ้านผู้เสียหาย ก่อนปีนรั้วและโน้มตัวไปดึงราวตากผ้าที่ห่างออกไปประมาณ 1 เมตร จากนั้นค่อยๆ เด็ดชุดชั้นในบนราวไปทีละตัว เน้นไปที่ตัวที่คาดว่าจะมีราคาแพง ใช้เวลาก่อเหตุเพียง 1 นาทีก่อนหลบหนีไป

สำหรับที่เกิดเหตุเป็นชุมชนหนาแน่น มีบ้านเรือนประชาชนปลูกติดกันเป็นจำนวนมาก โดยเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 252 ของนายฤทธาพร วงษา อายุ 30 ปี ซึ่งผู้เสียหายได้พาผู้สื่อข่าวไปชี้ให้ดูราวตากผ้าหลังบ้านที่ถูกคนร้ายก่อเหตุขโมยชุดชั้นในของภรรยาที่ตากไว้ โดยได้ยกทรง 7 ตัว กางเกงใน 1 ตัว เน้นไปที่ยี่ห้อที่มีราคาแพง ซึ่งคนร้ายรายนี้คาดว่าจะมีอายุราว 30-35 ปี ทั้งนี้ ผู้เสียหายยืนยันว่า ก่อนหน้านี้ที่หมู่บ้านไม่เคยมีโจรขโมย แต่ระยะหลังพบว่ามีโจรโรคจิตอาละวาดก่อเหตุขโมยชุดชั้นในไปหลายครั้ง และบ้านตนเองถูกขโมยเป็นรายที่ 6  ซึ่งหลังจากนี้จะนำหลักฐานไปแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง  เพื่อดำเนินคดี


ด้าน นางธนิดา สินภาหะกุล อายุ 59 ปี  เปิดเผยว่า ประมาณเดือนเศษ  ตนเองถูกคนร้ายลักทรัพย์ชุดชั้น   ได้เสื้อใน 3 ตัว กางเกงใน 3 ตัว  รวมมูลค่าประมาณ 2,000บาท  โดยคนร้ายเลือกแต่ชั้นในราคาแพง เช่นเดียวกับบ้านของเพื่อนบ้านอีกคนที่อยู่ติดกัน ก็เพิ่งถูกคนร้ายลักทรัพย์ชุดชั้นในจำนวน 2 ครั้งในรอบเดือน โดยรอบแรกได้ไปถูกขโมยเสื้อชั้นในไป 2 ตัว และรอบที่ 2 หายไป 3 ตัว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นร.หญิง ม.1 จมทะเลดับ หลังโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาที่ระยอง

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ จ.ระยอง นักเรียนหญิง ม.1 ถูกคลื่นดูดลงทะเลขณะเล่นน้ำ เสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้าสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมขนส่งเชียงใหม่กระทบผู้โดยสาร เปิดจุดจอดรับ-ส่งชั่วคราว

น้ำขยายวงกว้างเข้าท่วมสถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 2 และ 3 เต็มพื้นที่ ระดับน้ำสูงเกือบ 50 ซม. ผู้ประกอบการขนส่งต้องนำรถทัวร์โดยสารออกมาจอดรับ-ส่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ยืนยันผู้ประกอบการยังให้บริการตามปกติ

ระทึก! แท็กซี่พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

รถแท็กซี่พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้กลางถนนพระราม 9 ผู้โดยสารหญิงสติดีถีบประตูช่วยตัวเองและคนอื่นออกมาจากตัวรถรวม 5 ชีวิตได้ทัน แต่ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวแนะนำ

นายกฯ สั่งเรียกประชุมด่วน ปัญหาความปลอดภัยทางถนน

นายกฯ สั่งด่วน เรียกประชุมคณะกรรมการป้องกันปัญหาความปลอดภัยทางถนนของไทยและทุกรูปแบบการคมนาคม พรุ่งนี้ เตรียมขันนอต รับฟังแนวทางแก้ไข

ตลาดวโรรสจมบาดาลกว่า 24 ชม. ระดับน้ำปิงทรงตัวสูงเกือบ 5 เมตร

น้ำปิงที่ไหลผ่านตัวเมืองเชียงใหม่ ยังสูงเกือบ 5 เมตร ทำให้น้ำท่วมเมืองเชียงใหม่ยังวิกฤติ หลายพื้นที่เร่งอพยพผู้คน ส่วนตลาดวโรรส หรือกาดหลวง ยังถูกน้ำท่วมสูง

อีสานอากาศเย็นตอนเช้า ตอนบนมีฝนน้อย

กรมอุตุฯ รายงานอีสานอากาศเย็นในตอนเช้า ไทยตอนบนมีฝนน้อย ส่วนภาคใต้ฝนตกหนักบางแห่ง ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง