fbpx

2 กลุ่มเขม่นกันในคาราโอเกะ ยิงกันตาย 1 เจ็บ 2

ชลบุรี 14 ธ.ค.- ชายกลุ่มหนึ่งเพิ่งออกจากคุก มีเรื่องชกต่อยกับกลุ่มอื่น หลังกลับจากเที่ยวสถานบันเทิง ถูกชักปืนยิงใส่เจ็บ 2 ราย เสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 ราย


ตำรวจภูธรแสนสุข รับแจ้งเหตุยิงกันที่ลานจอดรถสถานบันเทิง แกแลคซี่ บางแสน จังหวัดชลบุรี มีผู้บาดเจ็บจึงรุดไปตรวจสอบ พบกองเลือดกระจายบริเวณลานจอดรถด้านหลัง มีเสื้อชุ่มเลือดกองอยู่  และปลอกกระสุนปืนขนาด .380 มม. 2 ปลอก ส่วนคนเจ็บ 2 คน คือ นายวีรภัทร หรือเดี่ยว นัดทวี อายุ 33 ปี ถูกยิงเข้าที่ท้ายทอย 1 นัด นายภานุพันธ์ หรือโน้ต อินทฤทธิ์ ไม่ทราบอายุ ถูกยิงเข้าที่ชายโครงขวา สาหัสทั้งคู่ กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ซึ่งตำรวจแจ้งว่าทั้งคู่เพิ่งออกจากคุกมาไม่นาน แต่นายวีรภัทร หรือเดี่ยว นัดทวี ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิต 


นายสมนึก พุฒรัตน์ อายุ 34 ปี ผู้บาดเจ็บมีแผลแตกที่คิ้วขวา อ้างว่ามาเที่ยวสถานบันเทิงภายในบางแสน กำลังกลับไม่รู้ถูกอะไรแต่รู้ว่าถูกชกหลายที ได้ยินเสียงปืน 3 นัด โดยตนเมาและงงไปหมด เบื้องต้นทราบว่ากลุ่มผู้ถูกยิงได้มาเที่ยวและมีเรื่องกับอีกกลุ่มและได้เกิดชกต่อยกันในลานจอดรถ และถูกยิงโดยคู่กรณี หลังก่อเหตุได้ขึ้นรถแวนยังไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนหลบหนี เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มของตนเองมากับเสี่ยเดี่ยว หรือนายวีรภัทร นัดทวี หรือ ฉายา เสี่ยเดี่ยว ใบชา หรือ ผักซิ่ง ที่ถูกยิงเข้าที่ท้ายทอย กระสุนทะลุออกหน้าผาก อาการสาหัส พร้อมกับ นายภาณุพันธ์ อินทฤทธิ์ หรือโน้ต อายุ 31 ปี ที่ถูกยิงเข้าที่ชายโครง กระสุนฝังใน 2 นัด นอนหายในรวยรินอยู่กลางลานจอดรถ หลังมีเหตุทะเลาะวิวาทตะลุมบอนกัน โดยที่อีกฝ่ายมีกำลังน้อยกว่า จึงใช้ปืนยิงแบบไม่ต้องคิด 

ต่อมานายวีรภัทร ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ส่วนนายภาณุพันธ์ ที่ถูกยิงที่ท้อง แพทย์ยื้อชีวิตไว้ทัน ส่วนนายสมนึก พุฒรัตน์ อายุ 33 ปี ที่ถูกต่อยใบหน้าบวมปูด ไม่ยอมเข้ามารักษาตัว โดยบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าพวกตนมานั่งดื่มที่คาราโอเกะด้านบน จนร้านเลิก แต่ในช่วงที่มีเรื่องนั้นตนไม่รู้ไม่เห็นเพราะมาทีหลังพร้อมกับแฟนสาว จนเดินลงมาข้างล่างก็ถูกรุมทำร้ายอย่างที่เห็น ส่วนเรื่องเขม่นกับอีกกลุ่มหนึ่งที่มีประมาณ 3-4 คนนั้น อายุประมาณ 35-40 ปี แต่งตัวดี สามารถจำหน้าได้อย่างแม่นยำ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ยึดกล้องวงจรปิดของทางสถานบันเทิงทั้งหมด และนำไปเก็บเงียบเพื่อดูว่าคนร้ายเป็นใคร แต่ไม่ยอมให้สื่อรับทราบ จนกว่าจะได้ตัวคนร้ายชุดนี้มาดำเนินคดี และเชื่อว่าคงจะได้ตัวในเร็ววันนี้ เพราะหลักฐานในที่เกิดเหตุที่มีมากพอกับที่จะได้ตัวคนร้ายมาลงโทษ โดยทางตำรวจภูธรแสนสุขได้ประสานงานกับหน่วยงานข้างเคียง พร้อมตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี ช่วยกันออกตามล่ากลุ่มคนร้ายชุดนี้ โดยแบ่งกันทำงานด้วยกัน 4 ชุด ในการติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบศพโบลท์หญิงวัย 47 ในป่าหญ้าริมทาง คาดถูกฆ่าชิงรถ

โบลท์หญิงวัย 47 ปี หายตัวจากบ้านพักย่านดินแดง 9 วัน ล่าสุดพบเป็นศพในป่าหญ้าริมถนนสายนครชัยศรี-ห้วยพลู อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ส่วนรถยนต์โผล่ที่ จ.ภูเก็ต คาดถูกคนร้ายฆ่าชิงรถ

pagers on display

ทำไมยังมีการใช้ “เพจเจอร์” ในยุคสมาร์ทโฟน

ลอนดอน 19 ก.ย.- เพจเจอร์ หรือวิทยุติดตามตัวเป็นอุปกรณ์การสื่อสารยอดนิยมในช่วงคริสต์ทศวรรษ 1990 ที่ต้องหลีกทางให้แก่โทรศัพท์เคลื่อนที่ เนื่องจากเป็นการสื่อสารทางเดียว แต่ยังคงมีการใช้งานในบางกลุ่ม รวมถึงกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ที่เพจเจอร์ระเบิดพร้อมกันหลายพันเครื่องทั่วเลบานอนเมื่อวันที่ 17 กันยายน แหล่งข่าวเผยว่า ฮิซบอลเลาะห์ใช้เพจเจอร์ เนื่องจากเป็นช่องทางสื่อสารเทคโนโลยีต่ำ ส่งข้อความผ่านสัญญาณวิทยุ จึงตรวจจับสัญญาณและตำแหน่งได้ยากกว่าโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ส่งสัญญาณไปยังเสาส่งที่อยู่ใกล้ที่สุด อีกทั้งไม่มีเทคโนโลยีระบุพิกัดบนพื้นโลกอย่างจีพีเอสด้วย อดีตเจ้าหน้าที่สำนักงานสอบสวนกลางหรือเอฟบีไอ (FBI) ของสหรัฐเผยว่า ในอดีตแก๊งอาชญากรรมโดยเฉพาะแก๊งค้ายาเสพติดในสหรัฐเคยนิยมใช้เพจเจอร์ แต่ขณะนี้หันมาใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงินราคาถูกที่สามารถเปลี่ยนเครื่องและหมายเลขได้อย่างง่ายดาย ทำให้เจ้าหน้าที่ติดตามแกะรอยได้ยาก อย่างไรก็ดี  ศัลยแพทย์โรงพยาบาลใหญ่แห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักรเผยว่า เพจเจอร์เป็นอุปกรณ์ที่แพทย์และพยาบาลสังกัดสำนักงานบริการสุขภาพแห่งชาติหรือเอ็นเอชเอส (NHS) ต้องพกติดตัวอยู่เสมอ เพื่อรับแจ้งข่าวในการปฏิบัติหน้าที่ เป็นช่องทางที่ถูกที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการแจ้งข่าวทางเดียวกับคนจำนวนมาก เพจเจอร์หลายรุ่นสามารถส่งเสียงไซเรนและมีข้อความเสียงแจ้งให้ทีมแพทย์ไปรวมตัวที่ห้องฉุกเฉินได้ทันที ข้อมูลล่าสุดในปี 2562 ระบุว่า เอ็นเอชเอสใช้เพจเจอร์ประมาณ 130,000 เครื่อง คิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 1 ใน 10 ของที่ใช้ทั่วโลก คอกนิทีฟมาร์เก็ตรีเสิร์ช  (Cognitive Market Research) ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยคาดการณ์ว่า ตลาดเพจเจอร์จะเติบโตร้อยละ 5.9 ต่อปี จากปี 2566 ถึงปี 2573 […]

ข่าวแนะนำ

พายุโซนร้อนซูลิก

ฤทธิ์พายุโซนร้อนซูลิก ทำฝนเริ่มตกหนักในพื้นที่นครพนม

ฤทธิ์พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนเริ่มตกหนักในพื้นที่ จ.นครพนม เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเดินเครื่องสูบน้ำลงน้ำโขง

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ