fbpx

เมียช็อก! แค่ทะเลาะกับผัว แม่ใช้มีดแทงเขยดับ

นนทบุรี 17 พ.ค.-แม่ยายเห็นลูกเขยทะเลาะกับลูกสาว เกิดฉุน วิ่งไปคว้ามีดทำครัว มาแทงลูกเขยไปหลายแผล โดยมีแผลหนึ่งแทงตัดขั้วหัวใจ ลูกเขยตายคาที่ ส่วนลูกสาวเห็นผัวตายต่อหน้า ถึงกับช็อก เป็นลมล้มทั้งยืน

นางสาวกันยกร ภรรยาของนายวรากร ผู้เสียชีวิต เล่าขณะที่ยังอยู่ในอาการช็อก โดยบอกว่าก่อนเกิดเหตุ ตัวเองเดินลงมาจากชั้นบน แล้วเห็นสามีที่อยู่ด้วยกันมา 20 ปี กำลังวิดีโอคอลคุยกับผู้หญิง เธอจึงเข้าไปแย่งมือถือเพราะอยากดูว่าสามีคุยกันใคร แต่ช่วงยื้อแย่งทะเลาะกัน ไม่รู้ว่าแม่ ซึ่งก็คือนางอนันต์ โผล่มาจากไหน แม่วิ่งไปเอามีดทำครัวมาไล่แทงสามี และมีการต่อสู้กัน พร้อมยอมรับ ที่ผ่านมา สามีกับแม่ของเธอไม่ค่อยถูกกัน และมักมีปากเสียงด่ากันด้วยคำหยาบ แต่ไม่เคยถึงขั้นลงไม้ลงมือแบบครั้งนี้


ทั้งนี้หลังกู้ภัยและทีมแพทย์ช่วยปฐมพยาบาลภรรยาของผู้ตายในเบื้องต้นแล้ว ก็ได้พาขึ้นไปนั่งรออยู่ในรถพยาบาล พร้อมคุมตัวแม่ยาย เตรียมพาไปโรงพัก ซึ่งการตรวจสอบสภาพของแม่ยายในเบื้องต้น พบว่ามีแผลถูกมีดบาดที่มือซ้าย ส่วนเสื้อผ้า และตามตัวมีเลือดเปื้อนอยู่หลายจุด

ส่วนบ้านที่เกิดเหตุ พบว่าที่ชั้นล่าง ข้าวของหลายอย่างถูกพังกระจัดกระจาย เลือดเปรอะเปื้อนเต็มบ้าน ส่วนมีดทำครัวยาว 8 นิ้ว ซึ่งเป็นอาวุธที่นางอนันต์ใช้สังหารลูกเขยตกอยู่บริเวณห้องนั่งเล่น ขณะที่ศพลูกเขย นอกจากมีแผลถูกแทงที่ข้อมือขวา และหัวไหล่ซ้าย แผลที่ฉกรรจ์ที่สุด คือถูกแทงที่ใต้ราวนมซ้าย ตัดขั้วหัวใจ


ด้านนายณรงค์ พ่อของคนตาย ให้ข้อมูลกับนักข่าวว่า ลูกชายทะเลาะกับเมียบ่อย ส่วนใหญ่เป็นเรื่องติดพนันออนไลน์ หนี้ก็เยอะ แต่ไม่ยังไง ลูกชายก็เป็นคนรักครอบครัว พ่อเคยบอกว่า ถ้าทะเลาะกันบ่อย ก็ให้กลับมาอยู่บ้าน แต่ลูกชายก็ไม่มา บอกว่า ห่วงลูก

ขณะที่นางอนันต์ แม่ยาย ถูกคุมตัวอยู่ที่โรงพัก นั่งหน้าเศร้า ก้มหน้านิ่ง ไม่ยอมพูดกับใคร แต่ทันทีที่เห็นตำรวจพาลูกสาวเข้ามาในห้องสอบสวน แม่ก็ได้เข้าไปสวมกอดลูกสาว หอมแก้ม แล้วเอามือแตะหน้าลูก ในลักษณะทั้งปลอบและเป็นการสั่งลา ซึ่งการดำเนินคดีในขณะนี้ ตำรวจยังกำลังสอบปากคำทั้งแม่ และลูกสาว รวมถึงให้แพทย์มาเก็บดีเอ็นเอเพิ่ม ก่อนจะแจ้งข้อหาต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด