“จุติ” ชู “อภิสิทธิ์”เหมาะนั่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ต่อ

ที่กรุงเทพฯ 8 ก.ย. – เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เชื่อ “อภิสิทธิ์” เหมาะสมเป็นหัวหน้าพรรคคุณสมบัติเหมาะสม มีประสบการณ์ ไม่ห่วงหากพรรคการเมืองอื่นจะใช้ผู้นำรุ่นใหม่


นายจุติ ไกรฤกษ์ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์  กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์มีความตั้งใจจะให้สมาชิกพรรคมีส่วนร่วมในการเลือกหัวหน้าพรรค และผู้สมัครรับเลือกตั้ง แต่เมื่อมีแนวโน้มว่าอาจเลื่อนการทำไพรมารีโหวตออกไป พรรคก็ต้องเตรียมความพร้อมในกรณีที่มีการทำไพรมารีโหวตและไม่ทำ ซึ่งความพร้อมนี้ก็ต้องดูระยะเวลาที่จะให้ดำเนินการจะมากน้อยขนาดไหน 


ส่วนหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์จะต้องเป็นคนรุ่นใหม่ตามที่หลายพรรคเริ่มเปิดเผยรายชื่อหรือไม่นั้น นายจุติ กล่าวว่า ส่วนตัวไม่ได้คิดถึงพรรคคู่แข่งมากนัก เพราะประชาธิปัตย์เชื่อมั่นในทีมงานของพรรคที่พร้อมทำงานแก้ไขปัญหาของประเทศ และตลอด 4 ปีที่ผ่านมา นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ก็รับฟังปัญหาของประชาชนอย่างสม่ำเสมอ พร้อมยืนยันว่า หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนปัจจุบัน เป็นคนที่มีคุณสมบัติพร้อม วันนี้ประเทศไทยและสังคมโลกต้องรับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเชื่อมั่นว่านายอภิสิทธิ์ เข้าใจบริบทของการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีในการบริหารราชการแผ่นดิน และเป็นบุคคลที่มีประสบการณ์มากคนนึง ทั้งนี้ไม่ห่วงว่าความใสอาจจะสู้คนรุ่นใหม่ไม่ได้ เพราะการบริหารประเทศคงไม่เอาเรื่องความใหม่เข้าว่า แต่ต้องเอาความมีประสบการณ์  ความซื่อสัตย์สุจริต มีทั้งความผิดพลาดและความสำเร็จที่จะนำมาผสมผสานเพื่อนำมาพัฒนา.- สำนักข่าวไทย      

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ขอบคุณ Google ประกาศลงทุนในไทย กว่า 3.5 หมื่นล้าน

“นายกฯ แพทองธาร” ขอบคุณ Google ประกาศการลงทุนในไทยกว่า 35,000 ล้านบาท พร้อมผลักดัน Data Center แห่งแรกในไทย เชื่อมั่นไทยพร้อมเป็นศูนย์กลางของ Google ขับเคลื่อนการเติบโตของไทยและภูมิภาคอาเซียน

“บิ๊กต่อ“ ทิ้งท้ายเกษียณ ขอตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตัวขอพักผ่อน

“บิ๊กต่อ” ทิ้งท้ายอายุเกษียณราชการ “งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา” จากนี้ขอให้ตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตนขอพักผ่อน