fbpx

เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุความไม่สงบเมื่อคืนที่นราธิวาส

นราธิวาส 24 ก.พ.-ความคืบหน้าเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดคนร้ายลอบวางเพลิง สร้างสถานการณ์เหตุความไม่สงบเมื่อคืนที่ผ่านมาที่จังหวัดนราธิวาส 


ร้านจีจี้จำหน่ายสินค้าเบ็ดเตล็ด ที่เห็นอยู่ด้านหลังนี้ เป็นหนึ่งในจุดที่ถูกคนร้ายลอบวางเพลิง ซึ่งเพลิงได้ลุกลามไปร้านข้างเคียงด้วย เหตุเพลิงไหม้ 2 จุดกลางเมืองนราธิวาสเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา คือห้างสรรพสินค้าซูเปอร์ดีพาร์ทเมนต์สโตร์ ถ.จำรูญนรา และที่ร้านเบ็ดเตล็ด ถ.ระแงะมรรคา จากการตรวจสอบของชุดอีโอดี และชุดพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส ขณะนี้มีความชัดเจนว่ากลุ่มคนร้ายก่อเหตุลอบวางระเบิดเพลิง เป็นวัตถุระเบิดที่ซุกซ่อนในกระเป๋าเงิน วางไว้บนชั้นวางสินค้าเหมือนกันทั้ง 3 จุด โดยผู้ก่อเหตุตั้งเวลาให้เกิดระเบิดพร้อมกัน 3 จุด ในเวลาประมาณ 00.30 น. แต่จุดที่ 3 ระเบิดทำงานไม่สมบูรณ์ ทำให้ไม่เกิดเพลิงลุกไหม้ 


ซูเปอร์ดีพาร์ทเมนต์สโตร์และร้านเบ็ดเตล็ดทั้งสองแห่ง เคยถูกลอบวางเพลิงมาแล้วเมื่อปี 2555 นางนิรมล สังข์สุวรรณ เจ้าของร้านจีจี้จำหน่ายสินค้าเบ็ดเตล็ด บอกว่า เมื่อปี 2555 เปิดร้านอยู่ภายในห้างซูเปอร์ดีพาร์ทเมนต์สโตร์ ถูกลอบวางเพลิงแล้วครั้งหนึ่ง และได้เปิดร้านใหม่อีกสาขาที่ ถ.ระแงะมรรคา และถูกคนร้ายลอบวางเพลิงซ้ำอีก ซึ่งครั้งนี้ได้รับความเสียหาย แต่ยังมีขวัญกำลังใจที่ดี ยืนยันว่าจะเดินหน้าเปิดกิจการต่อไป แต่ขอให้ภาครัฐให้ความช่วยเหลือเยียวยา เพื่อให้สามารถอยู่ได้ ขณะนี้หน่วยงานภาครัฐหลายภาคส่วน ได้ตั้งโต๊ะที่จุดเกิดเหตุอำนวยความสะดวกให้ผู้ได้รับผลกระทบได้ลงทะเบียนร้องขอความช่วยเหลือ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด