ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ พบพนักงานสอบสวนข้อหาลักทรัพย์

ออกหมายจับเมียบิ๊กโจ๊ก

กทม. 24 ต.ค.-ออกหมายจับ ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ข้อหาลักทรัพย์ ด้านผู้ถูกกล่าวหาเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว ยันว่าไม่เป็นความจริง

พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ ประดับไทย ผกก.สน.พระโขนง เปิดเผยความคืบหน้าของคดี ที่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความว่าถูกลักทรัพย์โดยอ้างว่าผู้ก่อเหตุ คือ ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ว่าขณะนี้พนักงานสอบสวน ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับผู้ถูกกล่าวหา ซึ่งขณะนี้ศาลอาญาพระโขนงได้ออกหมายจับนางศิรินัดดา ข้อหากระทำความผิดฐาน ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถาน, ร่วมกันบุกรุกเคหสถาน


กรณีที่มีกระแสข่าวว่า ผู้ถูกกล่าวหาจะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนภายในวันนี้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอ แต่ก็ยังไม่พบตัว ซึ่งการจะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนก็เป็นสิทธิที่ผู้ถูกกล่าวหาสามารถทำได้ โดยคดีดังกล่าวทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความผู้ถูกกล่าวหา และจากคำให้การอ้างว่ามีทองคำแท่งน้ำหนัก 10 บาท หายไปจากห้องพัก ในคอนโดฯ ย่านพระโขนง ส่วนประเด็นเรื่องที่ผู้เสียหายไปออกรายการโทรทัศน์อ้างว่าเงินสด 5,700,000 บาทหายไปนั้น ไม่ได้อยู่ในสำนวนคดีนี้

เมื่อเวลา 14.40 น. นางศิรินัดดา พร้อมทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายจับ ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานและร่วมกันบุกรุกในเคหสถาน โดยเมื่อเจ้าตัวมาถึงผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงประเด็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องคีย์การ์ดที่นำไปเปิดห้อง ร่วมไปถึงเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัวกับสามีของคู่กรณี และประเด็นเรื่องการขโมยของ ซึ่งเจ้าตัวตอบเพียงว่า “ไม่ได้เป็นนะคะ เรื่องอะไรที่เสียหายจะมอบหมายให้กับทนายเป็นคนจัดการ”


ส่วนในประเด็นที่เจ้าตัวถูกกล่าวหานั้นยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ก่อนที่จะเข้าพบพนักงานสอบสวน โดยยังไม่ขอให้ข้อมูลใดๆ กับผู้สื่อข่าว

โดยก่อนหน้านี้เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ทนายของภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจเดินทางมาติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อขอเข้ามอบตัว ก่อนที่จะเดินทางกลับไป ขณะที่ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นว่าภายในรถที่เบาะหลังมีคนนั่งอยู่ ขณะนี้อยู่ระหว่างแจ้งข้อกล่าวหาและทำบันทึกจับกุม อยู่ระหว่างการพิจารณาให้ประกันตัว.-414, 415.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักธุรกิจสาวแจ้งความทนายดัง “ฉ้อโกง” ฮุบเงิน 71 ล้าน

นักธุรกิจสาว อดีตลูกความทนายดัง แจ้งความถูกทนายดังฉ้อโกง ฮุบเงิน 71 ล้านบาท เผยถูกหลอกให้ลงทุนซื้อแพลตฟอร์ม “หวยออนไลน์”

สาวแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ

หญิงสาวแจ้งความภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล แอบกิ๊กสามี แถมย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ มูลค่าหลายล้านบาท ด้านตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบเพิ่ม พร้อมเก็บภาพวงจรปิดตรวจสอบแล้ว

“ทนายบอสพอล” มองยึดมือถือ พนง.ดิไอคอน เกินเส้นกฎหมาย

“ทนายบอสพอล” พาพนักงานดิไอคอน ลงบันทึกประจำวัน หลังตำรวจบุกค้น 11 จุด และยึดมือถือ มองว่าทำเกินกว่ากฎหมาย พร้อมฝากถึงศาลยุติธรรมในการออกหมายจับรอบ 2 เป็นห่วงสิทธิของทุกฝ่าย

ข่าวแนะนำ