“หนุ่ม-กัน-บอย” พาผู้เสียหายหลายสิบคนเข้าแจ้งความ

กทม. 14 ต.ค.-“หนุ่ม กรรชัย – กัน จอมพลัง” พาผู้เสียหายหลายสิบคนเข้าแจ้งความกองปราบ ด้าน “บอย ปกรณ์” ออกมารับผิดชอบต่อสังคม พร้อมแจ้งความเอาผิดบริษัทฯ ฐานฉ้อโกง

เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (14 ต.ค.) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง, นายกรรชัย กำเนิดพลอย หรือ หนุ่ม กรรชัย พร้อมด้วย นายปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หรือ บอย ปกรณ์ พาผู้เสียหายหลายสิบรายจากบริษัทเครือข่ายชื่อดัง มาแจ้งความดำเนินคดีที่กองปราบปราม ถนนพหลโยธิน


โดย “หนุ่ม กรรชัย” ระบุว่า วันนี้ตนเองพาผู้เสียหายจากหลายๆ ที่ หลายๆ จังหวัด ที่มีการกระจายตัวอยู่มาแจ้งความ ในส่วนของ “บอย ปกรณ์” หลังจากที่ออกรายการไปแล้วก็ต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจและอยากให้สัมภาษณ์สื่อ โดยตั้งแต่เกิดเรื่องเกิดราว “บอย ปกรณ์” ยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์ที่ไหน ซึ่งตัวของ “บอย” เองก็ได้รวบรวมผู้เสียหาย โดยการให้ผู้เสียหาย DM มาผ่านทาง IG และได้รวบรวมผู้เสียหายส่งมาให้ตนทาง Line ซึ่งมีผู้เสียหายติดต่อทาง “บอย ปกรณ์” มาประมาณ 40 คน และยังมีผู้เสียหายที่ไปร้องทาง “กัน จอมพลัง” อีกหลายคน

ในด้านของ “บอย ปกรณ์” ได้ให้สัมภาษณ์สื่อว่า วันนี้ตนมา 3 เรื่อง เรื่องแรกคือ พาผู้เสียหายมาร้องเรียนและมาแจ้งความ สำหรับผู้เสียหายที่ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหนให้ DM หาตนได้เลย ซึ่งเป็นการประกาศจุดยืนว่า ตนจะอยู่เคียงข้างผู้เสียหาย และอยากรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งเชื่อว่าตนถูกใช้เป็นเครื่องมือ จนทำให้มีผู้เสียหาย 2. จะมาให้ปากคำตามที่บอกในรายการไว้ว่า ยินดีจะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมตามกฎหมาย ซึ่งได้ประสานกับทางตำรวจไว้แล้วว่าวันนี้จะเข้ามาให้ปากคำ 3. จะมีการลงบันทึกประจำวันเกี่ยวกับบริษัท เพราะตนต้องปกป้องสิทธิของตนเอง และจะเอาผิดส่วนของบริษัทที่ไม่ได้บอกข้อมูลที่แท้จริงกับตน ทำให้ตนเข้าใจผิดและเกิดความเสียหาย ในส่วนของการเอาผิด ต้องคุยกับทนายอีกทีว่าจะแจ้งข้อหาอะไรบ้าง เบื้องต้นจะมีการแจ้งข้อหาฉ้อโกง และการนำรูปของตนไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ทำให้เกิดความเสียหายต่อผู้เสียหาย ขอชี้แจงและขอย้ำว่า การมาร้องทุกข์ในวันนี้ ไม่ได้เป็นการลบล้าง และไม่สามารถลบล้างในสิ่งที่ตนทำได้ โดยจะรู้หรือไม่รู้ก็ตาม จนทำให้มีผู้เสียหายขึ้น เบื้องต้นจะมีการแจ้งทางบริษัทก่อน และจะดูว่าบุคคลอื่นๆ สามารถเข้าความผิดอะไรได้บ้าง ทั้งนี้ ในสัญญาไม่ได้ระบุตัวสคริปต์ จะระบุในส่วนของการทำงานว่าต้องให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และปกติการทำงานลักษณะนี้ กระบวนการบนเวทีจะมีการเขียนสคริปต์ไว้อยู่แล้วเป็นปกติ


ด้าน “กัน จอมพลัง” ฝากบอกกับผู้เสียหายว่า ไม่ต้องกังวลว่าจะถูกฟ้องกลับ หากมีพยานหลักฐานก็ให้ประสานมายังตนเอง

ส่วนกรณีมีคลิปเสียงปรากฏข้อมูลอ้างว่าเป็นเสียงของนายวรัตน์พล หรือ พอล พูดคุยกับบุคคลที่อ้างว่าเป็นนักการเมือง โดยมีเนื้อหาพูดคุยคล้ายจะช่วยเหลือเรื่องคดีดังกล่าวนั้น “หนุ่ม กรรชัย” ระบุว่า เบื้องต้นยังไม่ยืนยันว่าเป็นเสียงจริงหรือไม่ ต้องไปตรวจสอบ แต่หากเป็นเสียงจริงก็อยากให้นายวรัตน์พล ออกมาชี้แจง และมองว่า เรื่องต่างๆ หากเกิดเป็นกระแสสังคมแล้ว ไม่น่ามีการตกลงหรือช่วยทางคดีกันได้

หลังจากนั้นทั้ง 3 คนได้พาผู้เสียหายขึ้นไปแจ้งความยังชั้น 2 ของตึกกองบังคับการปราบปรามทันที.-420.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผจก.ปัดตอบอาการ “ติ๊ก ชีโร่” โบ้ยให้ถามภรรยา

ผจก.ส่วนตัว “ติ๊ก ชีโร่” ปัดตอบอาการ อ้างต้องถามภรรยา ส่วนที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถ และกองเลือดผู้เสียชีวิต พบลักษณะการจอดอยู่บนเส้นทึบ

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

ทอ.สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ข่าวกำลังพลรับสินบนข้ามชาติ

ทอ. สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีการเผยแพร่เอกสารต่างประเทศ ซึ่งมีเนื้อหาอ้างถึงการให้สินบนแก่กำลังพลของกองทัพและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวแนะนำ

“บอสพอล” ร่ำไห้ไม่รู้มีคนฆ่าตัวตาย-ขอโทษผู้เสียหาย

“บอสพอล” เจ้าของดิ ไอคอน กรุ๊ป ร่ำไห้ต่อหน้าผู้เสียหาย ขณะออกรายการดัง บอกที่ผ่านมามีเรื่องร้องเรียนจากไอคอนเฮลท์ แต่ไม่รู้ว่ามีเรื่องถึงขั้นมีคนฆ่าตัวตาย พร้อมขอโทษ ถ้ารู้จะไม่ยอมให้เกิดขึ้น

มือโพสต์ป่วน 3 ห้างดังโคราช เปิดปากกุเรื่องเอง

ผู้ต้องหามือโพสต์ป่วน 3 ห้างดังเมืองโคราช เปิดปากสารภาพ อ้างเครียดปัญหาครอบครัว ไม่มีประวัติทางจิต ตำรวจเตรียมดำเนินคดีข้อหาหนัก ด้านผู้การโคราช ยันสถานการณ์เข้าสู่สภาวะปกติแล้ว

ฝ่ายการเมืองตบเท้ารำลึกเหตุการณ์ 14 ตุลา

ฝ่ายการเมืองตบเท้ารำลึกเหตุการณ์ 14 ตุลา “วันนอร์” มอง 14 ตุลา เป็นมรดกอันล้ำค่าการแสดงออกทางการเมือง ด้าน “สมคิด” ยันรัฐบาลฟังเสียงข้างน้อยและเคารพความเห็นต่าง ขณะที่ “ณัฐพงษ์” พร้อมรับคมหอก สานต่อ รธน.ฉบับประชาชน

“หนุ่ม-กัน-บอย” พาผู้เสียหายหลายสิบคนเข้าแจ้งความ

“หนุ่ม กรรชัย – กัน จอมพลัง” พาผู้เสียหายหลายสิบคนเข้าแจ้งความกองปราบ ด้าน “บอย ปกรณ์” ออกมารับผิดชอบต่อสังคม พร้อมแจ้งความเอาผิดบริษัทฯ ฐานฉ้อโกง