ไฟไหม้โรงงาน “ทาทา อิเล็กทรอนิกส์” ในอินเดีย

เจนไน 28 ก.ย. –  เกิดเพลิงไหม้ที่โรงงานสำคัญของทาทา อิเล็กทรอนิกส์ ทางภาคใต้ของอินเดียที่เป็นสถานที่ผลิตชิ้นส่วนของโทรศัพท์ไอโฟน ให้กับบริษัทแอปเปิล ทำให้ต้องระงับการผลิตในวันนี้ ในขณะที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงพยายามจะควบคุมเพลิงไหม้เอาไว้


ทาทา อิเล็กทรอนิกส์ กล่าวในแถลงการณ์ว่า บริษัทกำลังดำเนินการสอบสวนสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้และจะดำเนินขั้นตอนที่จำเป็นในการรักษาผลประโยชน์ของลูกจ้างและผู้ที่เกี่ยวข้อง ในขณะที่โฆษกชองทาทา อิเล็กทรอนิกส์ กล่าวในแถลงการณ์ว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่โรงงานของบริษัทที่เมืองโฮเซอร์ ในรัฐทมิฬนาฑู และแนวปฎิบัติในขณะที่เกิดเหตุฉุกเฉินที่โรงงาน ช่วยให้ลูกจ้างทุกคนปลอดภัย ทางด้านแหล่งข่าวที่ทราบเกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้กล่าวว่า โรงงานระงับการผลิตและลูกจ้างถูกส่งกลับบ้านในวันนี้ เนื่องจากบางส่วนของโรงงานเกิดเพลิงไหม้ พร้อมกับกล่าวว่า ไฟไหม้ครั้งนี้เกี่ยวข้องกับสารเคมี

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกล่าวว่า เพลิงไหม้ทำให้อาคารหลังหนึ่งของโรงงานพังถล่มลงมา แต่ไม่มีรายงานว่ามีผู้ใดเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ดับเพลิงที่ไม่เปิดเผยนามกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานในการควบคุมเพลิงไหม้ ซึ่งเกิดขึ้นในตอนเช้า ในพื้นที่ที่ใช้เก็บสารเคมี ส่วนเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นที่ดูแลด้านความปลอดภัยของโรงงานอุตสหกรรมกล่าวว่า เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนหาสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้ เขากล่าวด้วยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังเข้าไปภายในโรงงาน เนื่องจากเส้นทางถูกเผาทำลายและจะต้องใช้เวลาอีก 1 วันเพื่อให้ความร้อนลดลง.-813.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

สั่งพักราชการ ผอ.สพม.สระแก้ว ปมประกาศผลสอบครูผิดพลาด

สั่งพักราชการ ผอ.สพม.สระแก้ว ปมประกาศผลสอบครูผิดพลาด ศธ. ยืนยันทำงานไม่ซ้ำซ้อน ไม่ล่าช้า คืนความเชื่อมั่นให้ระบบการศึกษา

นายกฯ ติดตามสถานการณ์อุทกภัยเชียงใหม่

นายกรัฐมนตรี ปฏิบัติภารกิจที่จังหวัดเชียงใหม่ ตรวจติดตามสถานการณ์อุทกภัยในเขตชุมชน กำชับเร่งฟื้นฟู โดยเฉพาะด้านจิตใจ

เชียงใหม่กลับเข้าสู่ภาวะปกติ หลายพื้นที่เริ่มบิ๊กคลีนนิ่ง

เชียงใหม่เช้านี้ ระดับน้ำแม่น้ำปิงลดลงต่อเนื่อง ล่าสุดลดต่ำกว่าตลิ่ง อยู่ที่ 3.78 เมตรแล้ว ทำให้ไม่มีน้ำท่วมขัง การสัญจรเปิดทุกเส้นทางแล้ว โดยเฉพาะย่านธุรกิจการค้า โรงแรมและโรงเรียน ที่เริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ วันนี้หลายพื้นที่เริ่มบิ๊กคลีนนิ่ง

กดเงินหมื่นในตู้ ATM แต่เงินหายเกลี้ยง ที่แท้ ATM ขัดข้อง

กรณีข่าวหญิงชาวโนนไทย กดเงินหมื่นในตู้ ATM แต่เงินหายเกลี้ยง แจ้งความหวั่นถูกคนแอบหยิบเงินไป ล่าสุดพบว่าตู้ ATM มีปัญหา ธนาคารเตรียมโอนเงินเข้าบัญชีคืนแล้ว